Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: OXYGEN2 ที่ ตุลาคม 10, 2016, 00:02:16
-
ดูไว้ 2 ตัวครับ
ถ้ารถ AAS คงจบได้แค่ Macan GTS 8.35 ล้าน จริงๆ อยากได้รถ Sport มากกว่า แต่ลองนั่ง 718 Boxster แล้วรู้สึกว่าอึดอัดมาก นั่งไม่ได้ (สูง 180 หนัก 110 กก.)
ส่วนรถ Grey ลองสอบถามราคาเล่นๆ ดู ได้ 991 Carrera Mk2 เลย (ประมาณ 9 ล้าน) ซึ่งผมอยากได้ 911 มาตั้งแต่เด็กแล้ว ถ้าราคาประมาณนี้ซื้อไว้ แต่ถ้าเป็นรถ AAS จะอยู่ที่ 12 ล้าน ซื้อไม่ไหวครับ
อยากทราบถ้ารถ Grey เห็นบอก service กันที่ siam911ไม่ทราบว่าเทียบกับ AAS แล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ
ที่ห่วงเรื่องการ Service นิดหน่อย เพราะถ้าเอา 991 มา เครื่องมันคงไม่เหมือนของ VW คงจะต้องหาอู่เฉพาะ ส่วน Macan ถ้าเข้าใจไม่ผิดเป็นเครื่องของ VW เลยใช่ไหมครับ อู่น่าจะมีมากกว่า ต้องการใช้งานระยะยาวครับ การใช้งานหลักจะเป็นขับไปกลับต่างจังหวัดวันหยุดทุกอาทิตย์ครับ เดือนนึงน่าจะวิ่งประมาณ 3,000 กม.ครับ
-
เรื่อง Service ผมเห็นคนที่ซื้อ Grey เอาเข้า Siam 911 ทั้งนั้นเลย เคยเห็นบางเคส AAS
ยังส่งรถมาให้ Siam 911 ทำเลยนะครับ เป็นผมซื้อ Grey แน่นอนครับ
-
Porsche อู่นอกเยอะครับ ไม่ค่อยน่าห่วง
ที่น่าห่วงคือ วิ่งเดือนละ 3,000 = ปีละ 36,000
กะใช้กี่ปีครับ วิ่งแบบนี้ขายต่อ -50 60 % ชัวๆ แต่ถ้าเน้นใช้ยาว (10ปี+) ไม่กะขายต่อก็ แล้วแต่ชอบเลยครับ
ดูจากการใช้งาน ไป AAS ครับ
-
ถ้าวิ่งทางไกลเดือนละ3พันกิโลเมตรผมว่าไปที่Cayennefีกว่าครับ แนะนำซื้อกับAASครับ
-
911 น่าสนใจครับ แถมเป็นรถในฝันด้วย
เรื่อง service บางทีอยากให้นึกถึงเรื่องอื่นที่ไม่ใช่แค่การซ่อมด้วยนะครับ ถ้าจะซื้อ grey ต้องถามดูว่ามีหรือเปล่า เช่นพวกช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วประเทศ ดูว่า grey นั้น ดูแลลูกค้ายังไง การเคลม การรับประกันต่างๆ เป็นต้น
AAS น่าจะได้เปรียบตรงนี้ ที่ราคาแพงกว่า ก็เพราะ AAS คิดตรงนี้ไปในราคารถแล้วครับ
ปล. ยินดีด้วย ล่วงหน้าครับ ได้ Porsche มาขับแล้ว
-
วิ่งหนักแบบนี้ AAS เถอะครับ ใช้ให้คุ้ม
-
คหสต ผมคิดว่า Porsche มันน่าจะทนทานพอสมควรนะ ถ้าดูแลรักษาอย่างถูกต้อง เดือนละ 3,000 โลไม่เยอะเกินไปหรอกครับ ถ้าได้ 911 ขับทางไกลน่าจะสบายอยู่ครับ ถ้าอยู่บนถนนไฮเวย์เส้นหลักตลอด
-
การซ่อม การบำรุงรักษา ขึ้นอยู่กับคุณภาพช่างของแต่ละศูนย์ครับ
แต่ AAS เป็น Official ซึ่งมี Service ต่างๆพ่วงมา น่าวางใจกว่าครับ
-
นอกเรื่องนิดนึงครับ ลองไปนั่ง Macanดูก่อน ซุ้มเกียร์มันเบียดเท้าซ้ายนะครับ
ตำแหน่งวางเท้ามันไม่ธรรมชาติ ขับไกลๆไม่สบายแน่นอน
ส่วนการขับขี่ยังห่างชั้นกับ Cayenneอยู่ไกลโข ถ้าไหวกัดฟันไป Cayenne หรือ 911 ดีกว่าครับ
-
เรื่อง Service ผมเห็นคนที่ซื้อ Grey เอาเข้า Siam 911 ทั้งนั้นเลย เคยเห็นบางเคส AAS
ยังส่งรถมาให้ Siam 911 ทำเลยนะครับ เป็นผมซื้อ Grey แน่นอนครับ
มีเหรอครับ เคสที่ AAS ส่งรถมาให้ Siam911 ทำครับ ขอรายละเอียดหน่อยได้ไหมครับ
-
จำได้ลางๆว่า มีเคส GT3 ที่ Recall เนื่องจากไฟไหม้ บางคันถึงกับจะต้องเปลี่ยนเครื่องกันเลย
ซื้อ AAS ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร
ซื้อ Gray เค้าจะส่งรถกลับไปต้นทางให้รึเปล่าครับ ??
-
Cayman ผมใช้บริการที่ Siam 911 มาตลอดก็พอใจครับ
แต่ถ้าขับเดือนละ 3,000 กม ผมคงเลือกรถแนว Macan ก่อน รถแนว 911 วิ่งเดือนละพัน กม. ก็ถือว่าเยอะแล้ว
-
เป็นผมทำตามฝันครับ ต่อให้อาจจะใช้ลำบาก แต่เวลาอยู่กับมันทุกวันจะมีความสุขและฟินตลอดการขับขี่ครับ
-
เรื่อง Service ผมเห็นคนที่ซื้อ Grey เอาเข้า Siam 911 ทั้งนั้นเลย เคยเห็นบางเคส AAS
ยังส่งรถมาให้ Siam 911 ทำเลยนะครับ เป็นผมซื้อ Grey แน่นอนครับ
มีเหรอครับ เคสที่ AAS ส่งรถมาให้ Siam911 ทำครับ ขอรายละเอียดหน่อยได้ไหมครับ
ผมตามเพจ Siam911 ใน FB อ่ะครับเคยเห็นว่ามีโพสนึงหรือสองดพสนี้แหละเขาลงว่า AAS ส่งมาให้ตรวจเช็ค
-
เดือนละสามพันกิโล ไปAASดีกว่าครับ ถึงว่าวิ่งเยอะลยนะครับ กับรถเเบบนี้