Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunners-headlight ที่ ตุลาคม 11, 2016, 23:23:00
-
สืบเนื่องจากสถานการณ์ของค่ายรถ nissan ในบ้านเรา ช่วงหลังหลัง ดูไม่ค่อยดี ทั้งเรื่องของด้านการบริหาร รวมไปถึงยอดขาย ไม่รู้ว่าแผนเปิดตัวรถยนต์ 7 ที่นั่งพื้นฐานกระบะ จะยังเหมือนเดิมหรือไม่ จะเปิดตัวปีหน้าหรือเปล่าครับไม่ทราบว่าท่านใดได้ยินข่าวคราวอัพเดทบ้างครับพอดีว่ามีแผน จะใช้รถกลุ่มนี้ ก็แอบลังเล ว่าจะรอไหม
-
แผนการดำเนินงาน ไม่น่าเปลี่ยนไปนะครับ อาจจะช้าไปบ้าง แต่ถึงขั้นล้มแผนเลยเนี่ย ผมว่าไม่น่านะครับ
-
คิดว่ามาแน่ครับ แต่ต้องรอให้เขาปัดกวาดเช็ดถูเคลียร์อะไรในองค์กรให้เข้าที่เข้าทางกันก่อนสักพัก
-
มาแน่ครับ พร้อมกับน้องเล็กอีกตัวครับ (ไม่แน่ใจว่าน้องเล็กจะได้เครื่อง 1.5 หรือ 1.2T ครับ)
-
มาแน่นอนฮะ 100%
หลัง Note เจอกันฮะ
-
ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา
-
ยังงงๆว่าจะมาทำไม ยอดขายนาวาราก็แสดงถึงความนิยมในตัวสินค้าอยู่แล้ว ที่ขายๆกันทุกวันนี้เบอร์ 2-3-4 -5 ก็ขายกันอยู่หลักร้อยเอง หรือต้องการยอดขายแค่หลักสิบ
-
ผมว่าน่าจะมาเพื่อเพิ่มลู่ทางของตลาด เพราะต่อไปในตลาดไทยนิสสันอาจจะเหลือแค่ อีโคคาร์ กระบะ กับ suv
-
มาแน่นนวล
-
คิดว่ามาแน่ครับ แต่ต้องรอให้เขาปัดกวาดเช็ดถูเคลียร์อะไรในองค์กรให้เข้าที่เข้าทางกันก่อนสักพัก
เกิดอะไรขึ้นกับ Nissan Thai ครับ
Teana ยอดขายก็ไม่ดี เพราะอะไรกัน เกียร์มีปัญหาหรือเปล่า
แล้วก็ไม่มีการ Minor change อีก
ดูเหมือน Nissan หมดแรงกับ ตลาดไทยแล้วหรือครับ
-
คิดว่ามาแน่ครับ แต่ต้องรอให้เขาปัดกวาดเช็ดถูเคลียร์อะไรในองค์กรให้เข้าที่เข้าทางกันก่อนสักพัก
เกิดอะไรขึ้นกับ Nissan Thai ครับ
Teana ยอดขายก็ไม่ดี เพราะอะไรกัน เกียร์มีปัญหาหรือเปล่า
แล้วก็ไม่มีการ Minor change อีก
ดูเหมือน Nissan หมดแรงกับ ตลาดไทยแล้วหรือครับ
ที่ไม่ Minor change กับปรับ option คงเพราะปัดกวาดเช็ดถูเคลียร์องค์กรให้เข้าที่เข้าทางอยู่ครับ แล้วค่อยเอา รุ่นใหม่เอาจัดหนักเลยมากกว่า ตอนนี้ตัวไหนลากขายได้ก็ขายไปก่อน
-
ปัดกวาดเช็ดถูนี่ จะนานเหมือนฟอร์ดสมัยก่อนมั้ยครับ กว่าจะกลับมาได้ หลายปีเลย
-
เป็นกำลังใจให้นิสสันครับ
-
ยังงงๆว่าจะมาทำไม ยอดขายนาวาราก็แสดงถึงความนิยมในตัวสินค้าอยู่แล้ว ที่ขายๆกันทุกวันนี้เบอร์ 2-3-4 -5 ก็ขายกันอยู่หลักร้อยเอง หรือต้องการยอดขายแค่หลักสิบ
ถ้าไม่ขายเดี๋ยวก็มีคนด่าเค้าอีกว่าผลิตในประเทศตัวเองแท้ๆทำไมไม่ขายด้วย ผมล่ะเวียนหัวตกลงจะเอายังไง
-
คิดว่ามาแน่ครับ แต่ต้องรอให้เขาปัดกวาดเช็ดถูเคลียร์อะไรในองค์กรให้เข้าที่เข้าทางกันก่อนสักพัก
เกิดอะไรขึ้นกับ Nissan Thai ครับ
Teana ยอดขายก็ไม่ดี เพราะอะไรกัน เกียร์มีปัญหาหรือเปล่า
แล้วก็ไม่มีการ Minor change อีก
ดูเหมือน Nissan หมดแรงกับ ตลาดไทยแล้วหรือครับ
ช่วยไม่ได้ครับ ทำแสบไว้กับ J32 ก่อนไมเนอร์ เกียร์พังหลายคัน เพิ่งมาคิดได้ตอนไมเนอร์เลยติดออยล์มาให้ แต่ไม่ยอมเรียกตัวก่อนไมเนอร์เข้าไปติด คนใช้งานต้องแก้กันเองตามยถากรรม
แถมมารุ่นใหม่ จุดขายเดิมที่ถูกใจหลายๆคน หายเกลี้ยง กลายเป็นเน้นสปอร์ต เน้นขับขี่ ซึ่งขัดกับPosition ของตัวรถ
ใน Sylphy ที่ควรจะเน้นการขับขี่ ที่สปอร์ตหน่อย ดันทำซะดูแก่
-
น้องนา รอเปลี่ยนเป็น2.3l ครับ กินน้ำมันน้อยกว่าเดิม รถสูงให้เท่ากับตัวส่งออก และรอMBออกมา ก็จะฉุดให้ฟื้นคืนชีพได้
ppvที่กำลังจะมา2.3l เหมือนกันครับ
-
ช่วงนี้ดูอาการร่อแร่ครับ เอารถไปเข้าบริการไม่ต้องนัดแล้ว แทบม่มีรถเลยครับ
-
ผมว่ามาช้านะครับ
แต่จะเป็นแบบไหน ไม่ต้องคาดหวังมาก
-
ต้องมาพร้อมกับ2.3แล้วนะ...
-
ถ้าอยากให้ ppv กับ กระบะ nissan เกิดจริงลองให้ทีม nismo ออกแบบชุดแต่งทั้งคัน ช่วงล่าง และเครื่องแรงกว่าเดิมสัก 30 ตัว ราคาไม่ควรแรงกระบะแค็ปตัวเตี้ยไม่เกินเจ็ดแสน ppv ขับสองอย่าเกินล้านสองห้าถึงล้านสาม ผมว่าขายได้คับผมมั่นใจในทีมออกแบบของ nismo มากมันดูลงตัวสุดๆ almera ไม่สวยยังทำออกมาดูดีได้เลยเสียตรงที่มันไม่แรงอย่างเดียว นึกภาพกระบะแค็ป nismo ตัวเตี้ยสีดำแค่นี้ก็ฟินแล้ว 555
-
ถ้าทำราคาออกมาแบบพวกเจ้าตลาด ยอดขายเดือน50คันจะได้ไหมนะ?
ดูมิซู เป็นตัวอย่าง เป็นค่ายรอง ก็ต้องตั้งราคาแบบมวยรอง ถึงจะขายได้ขายดี
-
ผมว่า ปัดกวาดเช็ดถู ไม่ได้ง่ายๆ อย่างที่คิด
ไม่งั้น CEO คนเก่า จะลาออกทำไม ?
ดูเหมือน วี่แวว วันนี้ มันช่างตรงข้ามกับ 3-4 ปีก่อนที่ผ่านมาเหลือเกิน
(ตอนนั้น ยอดขาย ดูสดใสมากกกก)
-
น้องนา รอเปลี่ยนเป็น2.3l ครับ กินน้ำมันน้อยกว่าเดิม รถสูงให้เท่ากับตัวส่งออก และรอMBออกมา ก็จะฉุดให้ฟื้นคืนชีพได้
ppvที่กำลังจะมา2.3l เหมือนกันครับ
+1เลยครับ เอา2.3มา เเละทำรถให้สูงเท่าตัวส่งออก จะเเจ่มกว่านี้เยอะ