Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: oxygentop ที่ ตุลาคม 12, 2016, 17:21:35
-
พอดีตอนนี้กำลังจะออกรถ 2 คัน คือญาติและที่บ้านครับ กำลังมองอยู่ 2 รุ่น (เพราะมีรถให้เลือกแค่นี้) ดังนี้
BMW 525D Luxury, 520D M Sport
ตอนนี้ผมได้ 525D และ 520D ส่วนลดคันละ 400,000 และ ผ่อน 0% 5ปี ถ้าซื้อ 2 คันจะลดเพิ่มเป็นคันละ 500,000
เลยมีคำถามดังนี้ครับ
525D Luxury
-ควรได้รับส่วนลดเท่าไหร่ (สรุปราคาสุดท้าย เท่าไหร่) ทั้งเงินสด และ 0% 5ปี
-ได้ของแถมอะไรบ้าง
520D M Sport
-ควรได้รับส่วนลดเท่าไหร่ (สรุปราคาสุดท้าย เท่าไหร่) ทั้งเงินสด และ 0% 5ปี
-ได้ของแถมอะไรบ้าง
แล้ว 525D M Sport
-ราคาเท่าไหร่ ส่วนลดเท่าไหร่ ได้ของแถมอะไรบ้างครับ ทั้งเงินสด และ 0% 5ปี
-แนะนำศูนย์ให้ด้วยครับ
อาจจะถามเยอะหน่อยน่ะครับ เพราะว่า ผมลองอ่านๆดูเห็นพี่ๆได้ส่วนลดกันตั้ง 700,000 เลยมองว่าผมได้ส่วนลดน้อยไปเยอะเลย
ขอบคุณครับ
-
ตอบโจทย์ ดีเซล F10 นี้ ข้าพเจ้าตอบแบบไม่กระซิบว่า
ควรเล่น 520d (ตัว M sport หรือ Elite ก้อได้ ตามราคาที่ท่านได้มา)
เพราะมันเป็นเครื่องใหม่ B47 ครับ (ชัวร์) น่าจะประหยัดกว่า 525d ที่เป็นเครื่อง N
แต่ 525d ตัวท้อปจะได้ไฟหน้า LED นะครับ
ไอ้ตรงนี้ล่ะ ที่พาให้มีลังเลได้
โดยรวมในพิกัดรถ 1.7 ตัน ปัจจุบัน F10 ดีเซล ลงตัวที่สุดแล้วครับ <ถ้าไม่รอ New5 นะ>
-
ที่ได้ส่วนลดเท่านั้นเพราะ 0% คับ ;)
ลองไม่เอา 0% แล้วไปคุยกะเซลคนเดิม
ละบอกขอส่วนลด 700,000-800,000
ดูสิคับว่าได้ไหม ถ้าไม่ได้ มาเตะผมได้เลย 5555 ;D
-
กรณีที่บอกไม่เอา 0% คือ ซื้อสดเหรอครับ หรือ ดอกปกติ :-X :-X :-X
-
กรณีที่บอกไม่เอา 0% คือ ซื้อสดเหรอครับ หรือ ดอกปกติ :-X :-X :-X
ทั้งสด และ ดอกปกติ เลยคับ
-
ราคา 520D Elite น่าสนใจมาก https://www.bmw.co.th/en/ssl/configurator.html#/5E54B7ZBFS/S0205/F10/esl/new/ (https://www.bmw.co.th/en/ssl/configurator.html#/5E54B7ZBFS/S0205/F10/esl/new/)
-
525d ยังไงอัตราเร่งก็ยังดีกว่า 520d ครับ
เครื่องใหม่ B47 จะทำมาสุดที่ 20d ส่วน N47 เดิมจะทำได้ถึง 25d
รูปแบบภายในเครื่องไม่น่าต่างครับ ที่ต่างคือระบบอัดอากาศ กรอง จุดเข้าออกเครื่องเหมือนกัน
-
525d ยังไงอัตราเร่งก็ยังดีกว่า 520d ครับ
เครื่องใหม่ B47 จะทำมาสุดที่ 20d ส่วน N47 เดิมจะทำได้ถึง 25d
รูปแบบภายในเครื่องไม่น่าต่างครับ ที่ต่างคือระบบอัดอากาศ กรอง จุดเข้าออกเครื่องเหมือนกัน
520D ราคา 2.99 ส่วน 525D ราคา 3.89-3.99 ต่างกันเยอะนะ
-
320i lux กับ 520d elite หักส่วนลดแล้ว ราคาพอกันหรอครับ ตัวไหนคุ้มกกว่ากัน กำลังจะจัดเช่นกัน
-
320i lux กับ 520d elite หักส่วนลดแล้ว ราคาพอกันหรอครับ ตัวไหนคุ้มกกว่ากัน กำลังจะจัดเช่นกัน
Elite ไม่น่าเล่นอย่างแรงคับ เอา M Sport ไปเลยดีกว่าคับ
เท่าที่ทราบมา Elite ได้ส่วนลดน้อยมาก 320i ยังได้เยอะกว่าเบย
-
320i lux กับ 520d elite หักส่วนลดแล้ว ราคาพอกันหรอครับ ตัวไหนคุ้มกกว่ากัน กำลังจะจัดเช่นกัน
520 Elite ราคา 2.99 ถ้าลดแล้วเหลือสองต้นๆน่าสนมากนะ ดีกว่าซื้อมือสองเยอะ
-
520d 2.89 ราคาล่าสุดที่เห็นนะ
-
520d 2.89 ราคาล่าสุดที่เห็นนะ
รุ่น Elite หรือ M Sport ครับ
-
Elite
-
รุ่นใหม่มาแล้ว รุ่นเก่าโปรแรงมากมาย
-
ที่เคยไปนั่งมา ข้างหน้า ไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่เบาะหลัง 520 โปร่งกว่ากันเยอะครับ ซื้อตัวนี้จบเลย คุ้มกว่า E220D เยอะ หน้าตาก็ไม่ต่างจาก 2017 เท่าไหร่ Defect ทั้งหลายก็แก้กันมาแล้ว
-
ดีงามครับ เพราะ 5 ใหม่ หน้าตาก็ไม่ได้ฉีกไปจากตัวปัจจุบันมาก ภายในก็คล้าย 3 + 5 ปัจจุบันด้วยซ้ำ
-
ผมว่า เครื่องยนต์ 520D ก็แรงพอตัวครับ แต่ว่าถ้างบถึงและชอบออฟชั่นเยอะๆ เต็มๆ จอใหญ่ๆ
จัด 525D Sport หรือ Luxury ก็ได้ครับ ผมว่าจริงๆ แล้วถ้าสังเกตดีๆ ช่วงล่างของรุ่นใหญ่
ดูเหมือนจะแน่นและหนึบกว่านะครับ (ไม่แน่ใจว่าปรับตั้งมาแตกต่างกัน หรือว่าเป็นที่ขนาดล้อ)
สอบถามเซลส์ ช่วงนี้ดูเหมือน จะเหลือสีขาวเยอะสุด สีดำน่าจะเหลือน้อยแล้ว โรงงานคงหยุด
ผลิต เพื่อเตรียมไลน์การผลิตรุ่น G30 2017 กระมั่งครับ
-
320i lux กับ 520d elite หักส่วนลดแล้ว ราคาพอกันหรอครับ ตัวไหนคุ้มกกว่ากัน กำลังจะจัดเช่นกัน
เมื่อกลางวันไปถามมาแล้วครับ 520D M Sport ลดได้ห้าแสน 520 Elite ลดแค่สองแสน
-
ผมว่าตัว เก่ายังหล่อได้อีกนานครัง เห็นตัวใหม่แล้ว คลายๆเดิมครับ ไม่เหมือน ครั้งที่เปลี่่ยนจาก e60 มาเป็น f10 ครับ จ