Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Cheap and cheerful ที่ ตุลาคม 18, 2016, 20:16:16
-
สนใจจะซี้อมือ 2 มาใช้ครับ เเต่ผมเห็นมันเป็นตัวเเรกที่ใช้ CVT กลัวมันไม่เข้าที่เข้าทางตอนผลิต
หรือผมควรหาตัว 1.6 4AT มาดีกว่า ผมใช้รถถนอมอยู่เเล่ว เปลี่ยนของเหลวก่อนกําหนดตลอด เเต่ถ้ามันหอนเพราะมันเป็น defect ก็ปวดหัวเหมือนกัน
อ้อ ซี้อมาใช้ยาว 10ปี++ นะครับ :-[ :-[
-
ผมใช้2.0MC ตั้งแต่เปิดต้วเข้าใจว่าเป็ดLot แรกเพราะรถเปิดตัวปลายสิงหาคม 2010 ผมรถ 7 ตุลา 2010 ถึตอนนี้142,xxx kmแล้วเกียร์ CVT ยังสุขสบายดีครับ แต่ก็เคยอ่าน เจอคนที่เกียร์พัง ครั้งหนึงครับ
-
ได้มือสองมา ปี 2011 วิ่งไปสองแสนโล ยังปกติอยู่ครับ
-
ถ้ากลัวผมว่า 4AT 1.6 ก็น่าสนใจนะคับ
เพราะคนอยากได้ตัว 1.8 มากกว่า รุ่นหลังๆ เติม E85 ได้ด้วยคับ
-
ของเพื่อนผม 1.8E พังตอน 8 หมื่นโลครับ แต่เอาไปติดแก๊สเลยเครมไม่ได้ เสียค่าซ่อมไป8หมื่นมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด
-
เอาชัวร์ก็ 1.6 ก็ได้ครับใช้ยาวๆก็สบายใจยาวๆ
-
ของผมเวลากดคันเร่งหนักๆ มีอาการกระตุกนิดๆเวลาไล่รอบ เป็นบางครั้ง
แต่ถ้าขับปกติไม่มีปัญหา
ตอนนี้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ทุก 20000 กม. ประมาณ 1600 บาท
ถ้าพังซ่อมอู่นอก 3-5หมื่นบาท
ปล.เดี๋ยวนี้แท็กซี่ใช้ Altis ออโต้เยอะครับ รุ่นใหม่มีแต่ CVT เรื่องการซ่อมอีกหน่อยคงถูกลง
-
ของเพื่อนผม 1.8E พังตอน 8 หมื่นโลครับ แต่เอาไปติดแก๊สเลยเครมไม่ได้ เสียค่าซ่อมไป8หมื่นมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด
ติดแก๊สกับเกียร์คนละส่วนกันไม่ใช่รึครับ? ทำไมเคลมไม่ได้ล่ะแปลกจัง? ???
-
ของเพื่อนผม 1.8E พังตอน 8 หมื่นโลครับ แต่เอาไปติดแก๊สเลยเครมไม่ได้ เสียค่าซ่อมไป8หมื่นมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด
ติดแก๊สกับเกียร์คนละส่วนกันไม่ใช่รึครับ? ทำไมเคลมไม่ได้ล่ะแปลกจัง? ???
ไม่รู้เจ้าของรถเค้าไปคุยกันแบบไหนครับ ผมก็เพิ่งทราบเรื่องก็ตอนที่เพื่อนมันมาบ่นให้ผมฟังครับ
-
ของเพื่อนผม 1.8E พังตอน 8 หมื่นโลครับ แต่เอาไปติดแก๊สเลยเครมไม่ได้ เสียค่าซ่อมไป8หมื่นมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด
ติดแก๊สกับเกียร์คนละส่วนกันไม่ใช่รึครับ? ทำไมเคลมไม่ได้ล่ะแปลกจัง? ???
ไม่รู้เจ้าของรถเค้าไปคุยกันแบบไหนครับ ผมก็เพิ่งทราบเรื่องก็ตอนที่เพื่อนมันมาบ่นให้ผมฟังครับ
เอาน้ำหม้อต้มมาจาก Oil Cooler เกียร์รึเปล่าครับ
แต่ของผมดึงจากลิ้นปีกผีเสื้อ
-
ของเพื่อนผม 1.8E พังตอน 8 หมื่นโลครับ แต่เอาไปติดแก๊สเลยเครมไม่ได้ เสียค่าซ่อมไป8หมื่นมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด
ติดแก๊สกับเกียร์คนละส่วนกันไม่ใช่รึครับ? ทำไมเคลมไม่ได้ล่ะแปลกจัง? ???
ไม่รู้เจ้าของรถเค้าไปคุยกันแบบไหนครับ ผมก็เพิ่งทราบเรื่องก็ตอนที่เพื่อนมันมาบ่นให้ผมฟังครับ
เอาน้ำหม้อต้มมาจาก Oil Cooler เกียร์รึเปล่าครับ
แต่ของผมดึงจากลิ้นปีกผีเสื้อ
ตามนี้ครับ ถ้าดึงน้ำหล่อเย็นจากเกียร์มาเคลมไม่ได้ครับ ช่างที่รอบครอบจะไปเอาน้ำจากลิ้นปีกผีเสื้อมาเข้าหม้อต้มทำให้ขาดเฉพาะประกันเครื่องขาด แต่ประกันเกียร์ยังคงอยู่