Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gateaux ที่ มีนาคม 31, 2009, 17:20:27
-
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V7687704/V7687704.html
เป็นกำลังใจให้ ผู้บริโภคที่มีปัญหาแล้วลุกขึ้นยืนหยัดปกป้องสิทธิ์ของตนครับ คุณคือรากฐานความสำเร็จของการคุ้มครองผู้บริโภคอย่างแท้จริงในอนาคต
-
อยากจะบอกว่า
นิทานเรื่องนี้เป็นบทเรียนให้ักับ Nissan ได้ดีมาก และคงต้องเร่งปรับปรุงความคล่องตัว
แต่ขณะเดียวกันลูกค้าศรีทนนชัยก็มีเยอะครับ แสบสันต์ไม่น้อย
สุดท้ายมันก็น่าจะต้องจบแบบนี้ล่ะ ตามคาด
ผมไม่รู้ว่าเรียกว่าชัยชนะดีไหมนะ
เพราะฟังเรื่องแล้วแบบว่า ::) ก็ไม่รู้จะเห็นใจใครดีล่ะ เฮ้อ
เอาว่าใช้วิจารณญาณกันครับ
-
งานนี้ ความคิดเห็นของผม ไม่ต่างอะไรจาก Homy Demio เลยแม้แต่น้อยครับ
งานนี้ นิสสัน เข้าไปดุแลลูกค้าช้าเกินไปจริงๆ
แต่ลูกค้าเอง ก็.......
ท้ายนี้ ยินดีด้วยกับคำพิพากษาครับ
-
เมืองไทยต้องการกรณีตัวอย่างแบบนี้มากกว่านี้อีกสักหน่อยครับ
-
หวังว่ายี่ห้ออื่นคงจะยึดเป็นกรณีตัวอย่าง
และปรับปรุงคุณภาพรถมั่งนะ
-
อยู่เมืองไทย
ก็ต้องทำแบบนี้แหละครับ
ทำตัวติ๋มๆ ...ก็โดนเอาเปรียบตลอดแหละครับ
>:(
ผมชื่นชมเขามากกว่านะครับ
:D
-
ผมว่านิสสันพลาดมากครับ เรื่องนี้ ภาพหลัก กับเงินไม่ถึงล้าน ผมว่าไม่คุ้มนะ
-
ผมว่านิสสันพลาดมากครับ เรื่องนี้ ภาพหลัก กับเงินไม่ถึงล้าน ผมว่าไม่คุ้มนะ
ดึงกันไปดึงกันมา เจ็บทั้งคู่
-
Honda ก้อพลาดแบบนี้ละครับ แต่เจอคนใจร้อน เล่นยาแรงเลย ก้อเจ็บหนักหน่อย เสียดายที่ผู้บริโภคไทยส่วนใหญ่ ค่อนข้างดูดายถ้าไม่ใช่เรื่องตัวเอง
ไม่งั้น Honda ก้อคงไม่กล้าทำอะไรห่วยๆ ออกมาอีก
-
ชัยชนะของผู้บริโภค ^^
-
มุข ติดสติกเกอร์รอบคัน
เห็นเบนซ์ s280 รุ่นก่อนหน้า
ติดรอบคันเลย
ผมเห็นตั้งแต่ ไปจอด motor expo 2005 ถ้าจำไม่ผิด
มาเจอเมื่อไม่นาน ยังติดอยู่เลยครับ
-
มุข ติดสติกเกอร์รอบคัน
เห็นเบนซ์ s280 รุ่นก่อนหน้า
ติดรอบคันเลย
ผมเห็นตั้งแต่ ไปจอด motor expo 2005 ถ้าจำไม่ผิด
มาเจอเมื่อไม่นาน ยังติดอยู่เลยครับ
ป้ายทะเบียนเป็นเลขตัวเดียว และเป็นสีแทนใช่มั้ยครับ
เจอเหมือนกันครับ เมื่อเช้า ยังอมยิ้มและวิ่งตามรถคันนั้นอยู่เลย
-
"อย่าฟังความข้างเดียว" :P
-
ลิ้งค์หายอีกแล้ว