Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mr.K ที่ ตุลาคม 25, 2016, 22:49:33

หัวข้อ: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.K ที่ ตุลาคม 25, 2016, 22:49:33
ตามหัวข้อเลยครับ รบกวนถามว่าปัจจุบันนี้รถรุ่นนี้น่าเล่นไหมครับ นอกจากระบบเบรค sbc แล้วมีปัญหาอะไรให้ต้องเตรียมรับมือไหมครับ? ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: nest@cm ที่ ตุลาคม 25, 2016, 23:10:01
e 280 ประมาณ ปี 2007 ขึ้นมาเลยครับ แรงอย่างเทพ ราคาจับต้องได้ 800,000 ถึง ล้านต้นๆ 
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Smith686 ที่ ตุลาคม 25, 2016, 23:27:37
     E270  ปี04 ที่คุณจะซื้อราคาเท่าไรล่ะ  E200 Com ปี 08 ราคาประมาณแปดแสนเท่านั้นนะ
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.K ที่ ตุลาคม 25, 2016, 23:49:58
ประมาณ 720,000 น่ะครับ งั้นผมคงต้องคิดใหม่อีกทีแล้วแหละ คืออยากได้เครื่องดีเซลน่ะครับ
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Smith686 ที่ ตุลาคม 26, 2016, 00:08:51
ประมาณ 720,000 น่ะครับ งั้นผมคงต้องคิดใหม่อีกทีแล้วแหละ คืออยากได้เครื่องดีเซลน่ะครับ

     E270 CDI ไม่ได้ประหยัดสักเท่าไร เพราะน้ำมันดีเซลกับเบนซินแพงพอๆกันแล้ว
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Joe ที่ ตุลาคม 26, 2016, 17:52:35
720,000 บาท แต่ก็ต้องขึ้นกับเลขไมล์ด้วยนะครับ
แต่ถ้าให้แนะนำ หา W211 โฉม 2 ดีกว่า
หา E220 CDi ตัวโฉม 2 แรงพอๆกับ E270CDi โฉมแรก แถมประหยัดกว่า และทนทานดี แล้วก็ไม่มี SBC แล้ว
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.K ที่ ตุลาคม 26, 2016, 21:17:33
รบกวนถามเพิ่มนะครับ ถ้าเป็นตัว e200 ngt ปี 2010 ประกอบนอก(คนขายบอก..และผมเห็นมีปุ่มสตาร์ทเครื่องตรงหัวเกียร์ด้วย) 9แสนปลายๆ เข้าศูนย์ตลอดมีประวัติครบจนถึงปัจจุบันจุบันเลยนี่น่าจะดีกว่าไหมครับ? ว่าจะสู้อยู่ถ้ามันโอเคน่ะครับ

คือผมชอบตัวบอดี้รุ่น w211 มากๆ น่ะครับ ก็เลยไม่ได้มองรุ่นอื่น....ยังไงขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งนะครับ
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: mick ที่ ตุลาคม 26, 2016, 21:21:19
รบกวนถามเพิ่มนะครับ ถ้าเป็นตัว e200 ngt ปี 2010 ประกอบนอก(คนขายบอก..และผมเห็นมีปุ่มสตาร์ทเครื่องตรงหัวเกียร์ด้วย) 9แสนปลายๆ เข้าศูนย์ตลอดมีประวัติครบจนถึงปัจจุบันจุบันเลยนี่น่าจะดีกว่าไหมครับ? ว่าจะสู้อยู่ถ้ามันโอเคน่ะครับ

คือผมชอบตัวบอดี้รุ่น w211 มากๆ น่ะครับ ก็เลยไม่ได้มองรุ่นอื่น....ยังไงขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งนะครับ

ห่าง ngt ไว้เลยครับ ซ่อมบานครับ
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.K ที่ ตุลาคม 26, 2016, 21:43:52
งั้นจะไปลองๆหา e220 cdi ปีท้ายๆ มาเป็นตัวเลือกเพิ่มครับ กับไม่งั้นก็ขึ้นไปหาพวกตัว SL ไปเลยคลาสสิคดีแต่ไม่ดูแก่555+

ไม่รีบครับ จะค่อยๆดูไป :)
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Super hornet ที่ ตุลาคม 26, 2016, 22:12:23
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ ตุลาคม 26, 2016, 22:46:19
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

แนะนำ E220 CDI FL AV อีกเสียง ตัวนี้ส่วนใหญ่คนไม่ค่อยปล่อยครับ นิยมเก็บไว้กันเพราะปัญหาจุกจิกไม่ค่อยมี (ยกเว้นเครื่องเสียงชอบกินแผ่นCDไม่ยอมคายอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว Benz โฉมนี้ไปแล้ว ใครไม่เคยเคลมเรียกว่าได้ของปลอม 555) และส่วนใหญ่เจอเป็นรถสีเงิน สีอื่นหายากมากไม่เข้าใจเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: mick ที่ ตุลาคม 27, 2016, 00:04:30
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

มีตัว 220cdi fl อยู่ครับ เครื่องไม่เสียอะไรเลยครับ มีแต่ระบบไฟอันอื่นที่เสีย
เครื่องแรงใช้ได้เลย 0-100 8.6 วิ แพ้แค่ 280 3.0 เท่านั้น แรงไม่แพ้รุ่นใหม่ๆเท่าไหร่นัก แต่เสียงดังและเครื่องสั่นอยู่นะครับ
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Smith686 ที่ ตุลาคม 27, 2016, 01:03:59
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

มีตัว 220cdi fl อยู่ครับ เครื่องไม่เสียอะไรเลยครับ มีแต่ระบบไฟอันอื่นที่เสีย
เครื่องแรงใช้ได้เลย 0-100 8.6 วิ แพ้แค่ 280 3.0 เท่านั้น แรงไม่แพ้รุ่นใหม่ๆเท่าไหร่นัก แต่เสียงดังและเครื่องสั่นอยู่นะครับ
  E230 2.5 ล่ะ
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: V221 ที่ ตุลาคม 27, 2016, 07:55:05
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

มีตัว 220cdi fl อยู่ครับ เครื่องไม่เสียอะไรเลยครับ มีแต่ระบบไฟอันอื่นที่เสีย
เครื่องแรงใช้ได้เลย 0-100 8.6 วิ แพ้แค่ 280 3.0 เท่านั้น แรงไม่แพ้รุ่นใหม่ๆเท่าไหร่นัก แต่เสียงดังและเครื่องสั่นอยู่นะครับ
  E230 2.5 ล่ะ
ตัวนี้ใช้อยู่ครับ เครื่องแรงใช้ได้ เกียร์ 7G วิ่งดีครับ แต่ในเมืองจะรับทานน้ำมันเยอะหน่อยเพราะเป็นเครื่อง6สูบครับ จะหาง่ายกว่า E220 CDI FL ครับ
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: mick ที่ ตุลาคม 27, 2016, 16:39:31
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

มีตัว 220cdi fl อยู่ครับ เครื่องไม่เสียอะไรเลยครับ มีแต่ระบบไฟอันอื่นที่เสีย
เครื่องแรงใช้ได้เลย 0-100 8.6 วิ แพ้แค่ 280 3.0 เท่านั้น แรงไม่แพ้รุ่นใหม่ๆเท่าไหร่นัก แต่เสียงดังและเครื่องสั่นอยู่นะครับ
  E230 2.5 ล่ะ

ถ้าจำโบรชัวสมัยโน้นไม่ผิด 0-100 ประมาณ 9.1 วินะครับ น่าจะได้เงียบดีอยู่
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ ตุลาคม 27, 2016, 19:54:02
รุ่นย่อยนี่ ผมลืมไปแล้วนะเนี่ย ว่าเคยมีด้วย แทบไม่เห็นบนถนนเลย
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Smith686 ที่ ตุลาคม 27, 2016, 21:23:06
(http://www.mx7.com/i/9dd/v8tOcq.png) (http://www.mx7.com/view2/zrN4FTblyCE0Uv0o)

(http://www.mx7.com/i/d6e/OSJLem.png) (http://www.mx7.com/view2/zrN4OoFImsWIpD42)

(http://www.mx7.com/i/100/djKwQB.png) (http://www.mx7.com/view2/zrN4UMhZt1QjRRnx)

(http://www.mx7.com/i/d5b/VPtbzH.png) (http://www.mx7.com/view2/zrN519UgzueNwcw9)

(http://www.mx7.com/i/19e/IhNGrQ.png) (http://www.mx7.com/view2/zrN5vi6eFQZmXOxo)
หัวข้อ: Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.K ที่ ตุลาคม 29, 2016, 01:32:58
ขอบคุณมากๆนะครับ คงจะค่อยๆหา 2 ตัวที่แนะนำมานี่แหละครับ และก็หาความรู้ในคลับเพิ่มด้วย รู้สึกว่าผมจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับ benz โดยเฉพาะรุ่น w211 ที่อยากได้มาตั้งแต่เด็กนี่ ตั้งใจจะเก็บไว้ตลอดไปด้วย 5555+