Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: oatekung ที่ ตุลาคม 26, 2016, 18:26:32
-
เหลือระยะอีกนิดหน่อยให้ตัดสินใจหนะครับ
รบกวนแนะนำด้วยครับผม ขอบคุณมากครับ :'(
-
ค่าใช้จ่ายอยุ่ที่กี่บาทคับ
-
ค่าใช้จ่ายอยุ่ที่กี่บาทคับ
ของผม gla250 =88kอ่ะครับผม :'(
-
ผมไม่ต่อ แล้วก็มาเสียใจภายหลัง
เฟืองท้ายหอน
เซนเซอร์กุญแจ
กล่องสัญญาณกุญแจ
ท่อน้ำเล็กๆน้อยข้างเครื่อง เข้าฮีตเตอร์ที่เป็นพลาสติก
ฯลฯ
ที่รวมมูลค่าซ่อมศูนย์ราวๆ 5แสนบาท
ยังดีอาชีพที่ทำเกื้อหนุนต่อการซ่อมรถเป็นพื้น ขายอะไหล่เอง นำเข้าเอง รู้จักเซียงกง เลยลดภาระไปได้โข
ถ้าเป็นรถที่ใช้ทุกวัน แนะนำให้ทำครับ
-
ผมไม่ต่อ แล้วก็มาเสียใจภายหลัง
เฟืองท้ายหอน
เซนเซอร์กุญแจ
กล่องสัญญาณกุญแจ
ท่อน้ำเล็กๆน้อยข้างเครื่อง เข้าฮีตเตอร์ที่เป็นพลาสติก
ฯลฯ
ที่รวมมูลค่าซ่อมศูนย์ราวๆ 5แสนบาท
ยังดีอาชีพที่ทำเกื้อหนุนต่อการซ่อมรถเป็นพื้น ขายอะไหล่เอง นำเข้าเอง รู้จักเซียงกง เลยลดภาระไปได้โข
ถ้าเป็นรถที่ใช้ทุกวัน แนะนำให้ทำครับ
โอ้วมายก้อด คอมเม้นมีประโยชน์มากมาย ขอบคุณอย่างสูงครับผม
-
ลำบากในการตัดสินใจมาก เงินราว 1 แสนคิดว่าจะซ่อมคุ้ม หรือจะทิ้งเปล่า ยิ่งถ้ารถใช้น้อยปีนึงนี่คิดหัวแทบแตก ซื้อแล้วอาจจะจ่ายฟรี 1 แสนไปเลยก็ได้ แต่ถ้าเจอชิ้นส่วนจังๆ คนนั้นก็จะบอกว่าคุ้มสุด
-
+
+
ต้องทำก่อนหมดประกัน 3 ปี หรอครับ?
-
+
+
ต้องทำก่อนหมดประกัน 3 ปี หรอครับ?
ก่อนเข้าศูนย์ครั้งแรกที่ระยะ10000โล หรือครบ1ปีครับผม
-
ผมไม่ซื้อครับ
บ้านผมใช้รถน้อย
เลยไม่ซื้อน่ะครับ
-
:) แบบที่ท่านอื่นแนะนำเลยครับ ถ้าใช้ประจำหรือใช้รถเยอะ ควรซื้อครับ ของผมคันเก่า E-Class โฉมเก่าปี 2010 โดนเฟืองไอดี ไอเสีย ซึ่งเป็น defect ของรุ่นนี้ ไป 5x,xxx แล้วครับ เนี่ยขนาดขอ good will cliam ลดไป 50% แล้วนะครับ ถ้าโดนเต็มๆ ต้องจ่าย 8x,xxx นะครับ เป็นตอน 3 ปี 6 เดือน ผมใช้รถปีละ 20,000 โลครับ
-
ไอ้เฟืองที่ว่าคือ เฟืองแอดวาน ผมก็โดนหมดประกันไปสองเดือน โดนเลยทั้งๆที่อาการออกมาด่อนหมดประกันด้วยจบที่สามหมื่นกว่า ทะเลาักับ เบนไทยแลรอยู่นาน จริงๆรู้ทั้งรู้ว่สเปนดีเฟค ทางบริษัทกลับไม่ยอมรับ
ซื้อเถอะครับ ประกัน เบนไทย ซ่อมโหดครับ
ยิ่งรถใช้เยอะด้วยแล้ว คุ้มแน่
รุ่นใหม่ๆเบนไม่ได้ทนเปนสิบปีแล้วครับ
วัสดุความคนทานแย่ครับ
-
ตอนนี้ซื้อได้ภายในระยะประกัน 3 ปีแล้วนะครับ ไม่ต้องรีบตัดสินใจช่วง 1 ปีแรก รถจะซื้อสดซื้อผ่อนก็ซื้อประกันเพิ่มได้ ข้อมูลนี้ได้จากการโทรถาม Call Center ไม่ใช่จากเซลครับ
+
+
ต้องทำก่อนหมดประกัน 3 ปี หรอครับ?
ก่อนเข้าศูนย์ครั้งแรกที่ระยะ10000โล หรือครบ1ปีครับผม
-
ตอนนี้ซื้อได้ภายในระยะประกัน 3 ปีแล้วนะครับ ไม่ต้องรีบตัดสินใจช่วง 1 ปีแรก รถจะซื้อสดซื้อผ่อนก็ซื้อประกันเพิ่มได้ ข้อมูลนี้ได้จากการโทรถาม Call Center ไม่ใช่จากเซลครับ
+
+
ต้องทำก่อนหมดประกัน 3 ปี หรอครับ?
ก่อนเข้าศูนย์ครั้งแรกที่ระยะ10000โล หรือครบ1ปีครับผม
ได้ซื้อเพิ่มเปล่าครับ หรือ ว่าเค้าเพิ่มให้เองหลังจากเคลมเกียร์
-
ผมยังไม่ได้ซื้อเพิ่ม และตอนเคลมเกียร์ก็ไม่ได้โทรขอประกันพิเศษ คือผมติดต่อผ่านศูนย์แล้วจบด้วยดีก็เลยไม่ได้ร้องเรียน Benz TH ไว้ดูใกล้ครบ 3 ปีแล้วจะพิจารณาอีกครั้งครับ ;D ;)
ตอนนี้ซื้อได้ภายในระยะประกัน 3 ปีแล้วนะครับ ไม่ต้องรีบตัดสินใจช่วง 1 ปีแรก รถจะซื้อสดซื้อผ่อนก็ซื้อประกันเพิ่มได้ ข้อมูลนี้ได้จากการโทรถาม Call Center ไม่ใช่จากเซลครับ
+
+
ต้องทำก่อนหมดประกัน 3 ปี หรอครับ?
ก่อนเข้าศูนย์ครั้งแรกที่ระยะ10000โล หรือครบ1ปีครับผม
ได้ซื้อเพิ่มเปล่าครับ หรือ ว่าเค้าเพิ่มให้เองหลังจากเคลมเกียร์
-
:) แบบที่ท่านอื่นแนะนำเลยครับ ถ้าใช้ประจำหรือใช้รถเยอะ ควรซื้อครับ ของผมคันเก่า E-Class โฉมเก่าปี 2010 โดนเฟืองไอดี ไอเสีย ซึ่งเป็น defect ของรุ่นนี้ ไป 5x,xxx แล้วครับ เนี่ยขนาดขอ good will cliam ลดไป 50% แล้วนะครับ ถ้าโดนเต็มๆ ต้องจ่าย 8x,xxx นะครับ เป็นตอน 3 ปี 6 เดือน ผมใช้รถปีละ 20,000 โลครับ
เป็นอาการประจำตัวของเครื่อง 4สูบ M271 EVO เลยครับ เมืองนอกเค้า Recall กันสำหรับรถที่ผลิตก่อนปี2012 ส่วนบ้านเราก็แล้วแต่ดวงครับ http://australiancar.reviews/reviews.php#!content=recalls&make=Mercedes-Benz&model=E-Class%20Sedan&gen=619
-
:) แบบที่ท่านอื่นแนะนำเลยครับ ถ้าใช้ประจำหรือใช้รถเยอะ ควรซื้อครับ ของผมคันเก่า E-Class โฉมเก่าปี 2010 โดนเฟืองไอดี ไอเสีย ซึ่งเป็น defect ของรุ่นนี้ ไป 5x,xxx แล้วครับ เนี่ยขนาดขอ good will cliam ลดไป 50% แล้วนะครับ ถ้าโดนเต็มๆ ต้องจ่าย 8x,xxx นะครับ เป็นตอน 3 ปี 6 เดือน ผมใช้รถปีละ 20,000 โลครับ
เป็นอาการประจำตัวของเครื่อง 4สูบ M271 EVO เลยครับ เมืองนอกเค้า Recall กันสำหรับรถที่ผลิตก่อนปี2012 ส่วนบ้านเราก็แล้วแต่ดวงครับ http://australiancar.reviews/reviews.php#!content=recalls&make=Mercedes-Benz&model=E-Class%20Sedan&gen=619
เบนซ์ไทยนี่เฉยมากๆ เมืองนอกรีคอลอะไร ยืดระยะรับประกัน SBC เป็นสิบปี ทำเฟิร์มแวร์อัพเกรดฟรีห้าปี ไม่ว่าจะรถรุ่นไหน เบนซ์ไทยไม่เคยเลย
-
:) แบบที่ท่านอื่นแนะนำเลยครับ ถ้าใช้ประจำหรือใช้รถเยอะ ควรซื้อครับ ของผมคันเก่า E-Class โฉมเก่าปี 2010 โดนเฟืองไอดี ไอเสีย ซึ่งเป็น defect ของรุ่นนี้ ไป 5x,xxx แล้วครับ เนี่ยขนาดขอ good will cliam ลดไป 50% แล้วนะครับ ถ้าโดนเต็มๆ ต้องจ่าย 8x,xxx นะครับ เป็นตอน 3 ปี 6 เดือน ผมใช้รถปีละ 20,000 โลครับ
เป็นอาการประจำตัวของเครื่อง 4สูบ M271 EVO เลยครับ เมืองนอกเค้า Recall กันสำหรับรถที่ผลิตก่อนปี2012 ส่วนบ้านเราก็แล้วแต่ดวงครับ http://australiancar.reviews/reviews.php#!content=recalls&make=Mercedes-Benz&model=E-Class%20Sedan&gen=619
เบนซ์ไทยนี่เฉยมากๆ เมืองนอกรีคอลอะไร ยืดระยะรับประกัน SBC เป็นสิบปี ทำเฟิร์มแวร์อัพเกรดฟรีห้าปี ไม่ว่าจะรถรุ่นไหน เบนซ์ไทยไม่เคยเลย
พูดแล้วขึ้น
แต่เป็นจริง เบนส์ไทยนี่ ฮึ่ยยยยยย
คิดถึงเกรย์ มารเก็ต จริงๆ
-
ซื้อเพิ่มถ้าคิดจะเข้าศูนย์ไปตลอด
ไม่ซื้อ หากตั้งใจเข้าอยู่นอก หลังหมดประกัน
-
เหมือนจะชื้อได้ครั้งเดียวที่ไม่เกินกี่โล
-
เวลาจะซื้อ ลองอ่านเงื่อนไขดีๆนะครับ ถ้าใครเข้าศูนย์ตลอดอยู่แล้ว ก็ไม่เป็นไร
เมื่อซื้อแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยน package ได้แล้วนะครับ แล้ว package จะติดไปกับรถด้วย ไม่ได้ติดไปกับเจ้าของรถนะครับ เผื่อใครขายทิ้งไปก่อน จะได้เอาไปบอกคนซื้อต่อได้ครับ