Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Meow ที่ ตุลาคม 30, 2016, 21:51:52
-
พอดีเข้าดูเว็บมือสอง เห็นรถปี 2013-2015 มีตั้งแต่ ช่วงราคา 9แสนปลายๆ - 1.1ล้าน ราคารถใหม่ 1.67 ล้าน
เลยรู้สึกว่าราคาลงมาเยอะดีจัง ทุกท่านคิดว่าเป็นยังไงบ้างครับ
-ราคาช่วงนี้
- CX-5 มีปัญหา เฉพาะรุ่น หรือ จุกจิกไหมครับ
- และ ดอกเบี้ย รถมือสองนี่จะทำให้ ราคารถ แพงขึ้นมากขนาดไหนหรอครับ
ขอบคุณครับ
-
เห็นว่าดีเซลมีปัญหาเรื่อง DPF, ฝาสูบเป็นตามด ลองดู 2.5 ดีกว่าไหมครับ
-
เห็นว่าดีเซลมีปัญหาเรื่อง DPF, ฝาสูบเป็นตามด ลองดู 2.5 ดีกว่าไหมครับ
2.2 นี่หายากแล้วนะ 2.5นี่ rare item มาก หามือสองน้อยจริงๆ
-
2.5 มือสอง ไม่มีปัญหาแถมแรงและประหยัดอีก.55
-
ซื้อ 2.5L ก็ต้องคิดเผื่อไว้ด้วยนะครับ ความแรงใครๆก็อยากได้
แต่รถยังไงก็ต้องมีซ่อม
เวลา รถมันเก่า อะไหล่มันอาจจะหายาก รอนาน เพราะ รถในตลาดน้อย
บริษัทอาจไม่สต็อกอะไหล่เยอะ และ ขายอะไหล่แพงกว่า รุ่นปกติที่ประกอบในประเทศแบบ 2.0L และ ดีเซล
เพราะ ต้องนำเข้ามา
แต่ถ้าใช้รถแค่ 3-5 ปีขาย ก็ไม่ต้องคิดเงื่อนไขนี้
-
พอดีเข้าดูเว็บมือสอง เห็นรถปี 2013-2015 มีตั้งแต่ ช่วงราคา 9แสนปลายๆ - 1.1ล้าน ราคารถใหม่ 1.67 ล้าน
เลยรู้สึกว่าราคาลงมาเยอะดีจัง ทุกท่านคิดว่าเป็นยังไงบ้างครับ
-ราคาช่วงนี้
- CX-5 มีปัญหา เฉพาะรุ่น หรือ จุกจิกไหมครับ
- และ ดอกเบี้ย รถมือสองนี่จะทำให้ ราคารถ แพงขึ้นมากขนาดไหนหรอครับ
ขอบคุณครับ
ตัวดีเซล เท่าที่อ่านในคลับ ค่าบำรุงรักษา แพงอยู่นะครับ
-
พอดีเข้าดูเว็บมือสอง เห็นรถปี 2013-2015 มีตั้งแต่ ช่วงราคา 9แสนปลายๆ - 1.1ล้าน ราคารถใหม่ 1.67 ล้าน
เลยรู้สึกว่าราคาลงมาเยอะดีจัง ทุกท่านคิดว่าเป็นยังไงบ้างครับ
-ราคาช่วงนี้
- CX-5 มีปัญหา เฉพาะรุ่น หรือ จุกจิกไหมครับ
- และ ดอกเบี้ย รถมือสองนี่จะทำให้ ราคารถ แพงขึ้นมากขนาดไหนหรอครับ
ขอบคุณครับ
ตัวดีเซล เท่าที่อ่านในคลับ ค่าบำรุงรักษา แพงอยู่นะครับ
อ้างอิงจาก Mazda 2 นะครับ
ตัวดีเซลจะประมาณ 19xx
ถ้าตัวเบนเซินจะประมาณ 13xx ครับ
-
ไม่รุ mazda แก้ปัญหาเครื่องดีเซลไปถึงไหนแล้ว
-
ผมก็เคยหา cx5 มือ2 มาพักนึง ดูตัว 2.5 และ ดีเซล
สรุปไปออก 2.0 mc ป้ายแดง แทน
มือ2ต้องซื้อสด ถ้าผ่อน พอลองมาคำนวณดอกเบี้ยแล้วหนีป้ายแดงไม่มากเผลอๆ พอๆกันเลย
มือ2ถ้าจะผ่อน ข้อดีมันคือใช้เงินดาวน์ออกรถน้อย แต่ผ่อนหนัก แต่ ถ้าจะดาวน์เยอะ ไปดาวน์ป้ายแดงดีกว่า
อันนี้คือผมคิดเองนะ
ลองไปดูเงื่อนไขของป้ายแดงก่อนก็ได้ และ ลูกเล่นภายใน ต่างกันพอควร ระหว่างตัวเก่า กับ mc
-
ผมจอง 2.2AWD ไปตัวMC เคยอ่านปัญหาฝาสูบ ที่เกิดขึ้นถ้าเราไม่ขับ180+ บ่อยๆ อาจไม่เกิดสาเหตุนี้
แต่ตอนนี้เห็นเป็นแต่ตัวเก่า ตัวMC ต้องรออีกสักระยะนึงครับ
อยากรักก็ต้องเสี่ยง