Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: secul2ity ที่ พฤศจิกายน 01, 2016, 17:19:29
-
เนื่องจากตอนนี้ ราคาของเจ้าตัว XV พุ่งขึ้นไปถึง 200,000 บาท
จากแต่ก่อนที่ชอบมีคนเปรียบเทียบเจ้าสองตัวนี้ ส่วนใหญ่จะเชียร์ทาง XV ซะมากกว่า
ณ ราคาปัจจุบัน เพื่อนๆยังเชียร์ตัวไหนกันอยู่ครับ อยากจะขอคำแนะนำ เนื่องจาก ตอนแรกเล็งๆทั้งสองรุ่นนี้ไว้ และหาข้อมูลเปรียบเทียบค่อนข้างเยอะ จนแรกๆ ใจเอียนเอียงไปทาง XV ละ กะว่าจะออกตอนปลายปี 2016 แต่อยู่ดีๆ ราคาดันพุ่งพรวดเหมือนหุ้นเลย TT
-
ส่วนตัวยังเชียร์ xv ครับ เดี๋ยวก็ลดอีก ไม่นานหรอก
-
น่าจะดูลักษณะการใช้รถของจขกท.เป็นหลักนะครับ
คหสต.ผมนะ ชอบการขับขี่ของ XV แต่โดยรวม HRV น่าใช้กว่า
-
ถ้าเทียบสองตัวนี้ ผมไป xv ครับ คันใหญ่กว่า ได้ขับสี่
-
ไป HRV ครับ สำหรับผมให้ความสำคัญไฟหน้า แฮะๆ
-
ผมเปรียบเทียบด้านการใช้งานล้วนๆก่อนนะครับ ยังไม่ขอเปรียบเทียบถึงเรื่องสมรรถนะ
ถ้าใช้งานในแนว city car ขับทั่วไปไม่หวือหวา เน้น option อำนวยความสะดวกสบาย ขนของได้เยอะหน่อย ภายในตกแต่งดีหน่อย ขับประหยัดน้ำมัน ดู HR-V จะเหมาะครับ
แต่ถ้าไปในแนวรถเอนกประสงค์ใช้งานในแบบใกล้เคียง SUV วิ่งทางไกลสบาย มีขับสี่ยกสูงพอลุยได้เวลาไปเที่ยว ด้านนี้ XV จะได้เปรียบกว่า
สำหรับคนที่ไม่ได้สนใจ Subaru มากนักจะมองว่าราคานี้แพง ไม่น่าสนใจ (ผมก็ว่าแพง)
ถ้า HR-V เอารุ่น AWD มาขายด้วย ซึ่งก็คงเป็นรุ่น Top ราคามันก็คงพอๆกับ XV ตัว Top นั้นแล เปรียบเทียบแบบนี้จะได้พอเห็นภาพครับว่าราคา XV ควรอยู่ประมาณไหน
ซึ่งส่วนตัวผมว่า.....รอให้ลดราคาแล้วค่อยซื้อดีกว่า หุหุ
-
เชียร์ xv แต่รอให้ลดก่อน 8)
-
หากเป็นรถคันที่2 ในบ้าน ถือว่าน่าใช้ (รอลดราคาก่อน) แต่หากเป็นรถคันเดียวในบ้าน ตรองให้รอบด้านก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ (XV เป็นรถสมรรถนะดี มีความปลอดภัยในการทรงตัวเวลาขับ)
-
ผมว่าเพิ่มเงินเอา forester แต่รอหุ้นตกแปป
HRV กะ XV มันคนละแนวเลย
รถตลาด กะ รถช่วงล่างดี นั่งไม่ได้สบายมาก
ว่าแต่ไม่สน BRV หรอ ขายดีอันดับสองของ segment ปล. ขำๆนะ
-
ราคา xv ล่าสุด 1,338,000 บาท .... สำหรับผม ราคานี้ ผมไป cx5 2.0 หรือ cx3 2.0 ครับ
hrv อันนี้ ไม่ชอบช่วงล่าง มันกระด้างเกินไปครับ
-
สัปดาห์ที่แล้วมีคนได้ Crosstrek ในราคา 1,058,000 โดยประมาณ
ไม่ต้องหลังไมค์ มานะครับผม ไปส่องในคลับได้เลย
-
ราคา xv ล่าสุด 1,338,000 บาท .... สำหรับผม ราคานี้ ผมไป cx5 2.0 หรือ cx3 2.0 ครับ
hrv อันนี้ ไม่ชอบช่วงล่าง มันกระด้างเกินไปครับ
อันนี้อ่านแล้วอยากรู้ต่อเลย
ทั้ง XV, CX5, CX3 มีข้อเปรียบเทียบยังไงบ้างครับ อันไหนดีไม่ดียังไง
3 ตัวนี้สำหรับผมชอบหมดเลย
-
ไม่บอกลักษณะการใช้งาน จังหวัดที่อยู่ นิสัยการขับขี่ จะแนะนำยังไง เรื่องเงินตัดทิ้งไปก่อนได้ของที่ไม่ถูกใจมาอึดอัดป่าวๆ ราคาไม่ใช่ถูกๆ ไม่ใช่ของที่ไม่ถูกใจก็โยนทิ้งได้
-
ผมว่าการใช้งานจริงๆผมแทบไม่รู้สึกว่ามันดีต่างกันชัดเจนขนาดนั้นครับ เลยเลือกรุ่นที่ชอบ ตอนนี้เลือก HRV ไปแล้ว เพราะหลังคากระจก ภายในฟรุ้งฟริ้ง อยู่ในรถนานๆแล้วอารมดีกว่าครับ ตอนแรกก็เหมือนเอนไปทาง XV แล้ว แต่ติดที่ภายในดูโบราณไปหน่อย ประกอบกับ DRL มุมฉากสุดเห่ย 0 บริการ คิดไปคิดมาก็จบกับ HrV ครับ
-
ราคา xv ล่าสุด 1,338,000 บาท .... สำหรับผม ราคานี้ ผมไป cx5 2.0 หรือ cx3 2.0 ครับ
hrv อันนี้ ไม่ชอบช่วงล่าง มันกระด้างเกินไปครับ
อันนี้อ่านแล้วอยากรู้ต่อเลย
ทั้ง XV, CX5, CX3 มีข้อเปรียบเทียบยังไงบ้างครับ อันไหนดีไม่ดียังไง
3 ตัวนี้สำหรับผมชอบหมดเลย
ถ้า XV 1,338,000
ไป CX-5 2.0S เถอะครับ ราคา 1,330,000 ที่ยังไม่รวมส่วนลดอีก 70,000-85,000 ขึ้นอยู่กับลีลา ชั้นเชิงการต่อรอง
ถึงแม้ CX-5 2.0S จะไม่ใช่ AWD แต่ช่วงล่างก็ไม่ได้ด้อย แต่มันดีเลยแระ ถ้าคุณขับแต่บนถนนราดยาง ไม่มีความต่าง ไม่มีความจำเป็นที่จะเอา XV ครับ เพราะ XV ก็ไม่ได้ off road หนักๆได้ AWD XV มีเพื่อ การยึดเกาะในทุกสถานการณ์ คู่มือ XV เขียนชัดเจนว่าไม่ให้เอาไปลุย off road แต่ก็มีคนไปได้นะ ใน Youtube มีเยอะแยะ
เครื่องยนต์ เกียร์ CX-5 2.0s สมรถถนะภาพรวม เหนือกว่า XV และเติม E85 ได้ด้วย ขับสนุกกว่า เกียร์ไว คันเร่งตามเท้าดี
ภายใน CX-5 2.0S สวยเหนือชั้นกว่า XV มาก (แล้วแต่มุมมองแต่ละคน) เครื่องเสียง CX-5 2.0s ก็ลูกเล่นเยอะกว่า ไฟหน้า สวยกว่า การเก็บเสียงแย่พอๆกับ XV ถึงแม้ Mazda บอกว่าปรับปรุงแล้ว ส่วนเบาะหลัง CX-5 หนานุ่ม โอบกระชับและ ชันกว่า XV แต่ของ XV ก็ใช่ว่าจะนั่งสบายอะไรมากมาย
ก่อนออก XV MC ผมก็เขว่ไป CX-5 เพราะตอนหลังจากเปิดตัว XV MC November 2015 แล้วก็ดีด ขึ้นไป 30,000 และ 70,000 ตามลำดับ ก็เลยไปเซ็นใบจอง CX-5 2.0S ระหว่างรอรถ MIT ก็ประกาศลดราคา 200,000 เหลือ XV 2.0i-p ในราคา 1,098,000 จึงได้มันมา และไปยกเลิกใบจอง CX-5 หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ MIT ก็ทำให้ผมชอกช้ำโดยการ ลดอีก 100,000 แบบเงียบๆโดยมาในรูปแบบ งบส่งเสริมการขาย
ส่วนตารางข้างล่างผมเคยทำไว้ ตอนลังเล จะเลือก 2 คันนี้
(http://www.mx7.com/i/b67/UBCp3o.png) (http://www.mx7.com/view2/zsr531dlCVGVprnF)
-
ราคา xv ล่าสุด 1,338,000 บาท .... สำหรับผม ราคานี้ ผมไป cx5 2.0 หรือ cx3 2.0 ครับ
hrv อันนี้ ไม่ชอบช่วงล่าง มันกระด้างเกินไปครับ
อันนี้อ่านแล้วอยากรู้ต่อเลย
ทั้ง XV, CX5, CX3 มีข้อเปรียบเทียบยังไงบ้างครับ อันไหนดีไม่ดียังไง
3 ตัวนี้สำหรับผมชอบหมดเลย
ถ้า XV 1,338,000
ไป CX-5 2.0S เถอะครับ ราคา 1,330,000 ที่ยังไม่รวมส่วนลดอีก 70,000-85,000 ขึ้นอยู่กับลีลา ชั้นเชิงการต่อรอง
ถึงแม้ CX-5 2.0S จะไม่ใช่ AWD แต่ช่วงล่างก็ไม่ได้ด้อย แต่มันดีเลยแระ ถ้าคุณขับแต่บนถนนราดยาง ไม่มีความต่าง ไม่มีความจำเป็นที่จะเอา XV ครับ เพราะ XV ก็ไม่ได้ off road หนักๆได้ AWD XV มีเพื่อ การยึดเกาะในทุกสถานการณ์ คู่มือ XV เขียนชัดเจนว่าไม่ให้เอาไปลุย off road แต่ก็มีคนไปได้นะ ใน Youtube มีเยอะแยะ
ภายใน CX-5 2.0S สวยเหนือชั้นกว่า XV มาก (แล้วแต่มุมมองแต่ละคน) เครื่องเสียง CX-5 2.0s ก็ลูกเล่นเยอะกว่า ไฟหน้า สวยกว่า การเก็บเสียงแย่พอๆกับ XV ถึงแม้ Mazda บอกว่าปรับปรุงแล้ว ส่วนเบาะหลัง CX-5 หนานุ่ม โอบกระชับและ ชันกว่า XV แต่ของ XV ก็ใช่ว่าจะนั่งสบายอะไรมากมาย
ก่อนออก XV MC ผมก็เขว่ไป CX-5 เพราะตอนหลังจากเปิดตัว XV MC November 2015 แล้วก็ดีด ขึ้นไป 30,000 และ 70,000 ตามลำดับ ก็เลยไปเซ็นใบจอง CX-5 2.0S ระหว่างรอรถ MIT ก็ประกาศลดราคา 200,000 เหลือ XV 2.0i-p ในราคา 1,098,000 จึงได้มันมา และไปยกเลิกใบจอง CX-5 หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ MIT ก็ทำให้ผมชอกช้ำโดยการ ลดอีก 100,000 แบบเงียบๆโดยมาในรูปแบบ งบส่งเสริมการขาย
ส่วนตารางข้างล่างผมเคยทำไว้ ตอนลังเล จะเลือก 2 คันนี้
(http://www.mx7.com/i/b3e/iAt7uq.png) (http://www.mx7.com/view2/zsr4aqujXKzUB9zQ)
ขอบคุณมากครับ รายละเอียดเยอะเลย
-
รอราคาปรับฐานแล้วค่อยสอย xv
-
รอราคาปรับฐานแล้วค่อยสอย xv
ปรับแล้วครับ ปรับขึ้นวันนี้เอง เหลือรุ่นเดียว Crosstrek 1,338,000
-
เห็นด้วยกับคุณ Mike นะครับ ตอนแรกผมก็ไปลอง CX5 2.0S MC เกือบจะได้มาแล้ว แต่ราคามันล้านสามกว่า ขับสองหน้า มาเจอ XV ผมได้ Sport ชุดแต่ง STi ฟรีเมนเทนเน้นซ์ 3 ปี ดอก 0% ผมไม่ลังเลเลยครับ คุ้มสุดๆ
แต่มาตอนนี้ 1.3 ล้าน ผมไป CX5 ไม่ต้องลังเลเลยครับ
-
เหลือรุ่นย่อยรุ่นเดียวซะงั้น XV ;D ;D ;D
-
ขอบคุณคำตอบของทุกๆท่านมากครับ เพิ่งพิมพ์ไปตอนเย็น ค่ำๆมาเจอประกาศเข้าไป คงขอบาย ยกเว้นจะมีลดราคาช่วงท้ายปี 55555
-
ถ้าขับในเมืองรถติดๆ ไป hrv เถอะ ประหยัดกว่าแรงกว่า
-
ได้เจ้าป่า ip มาก่อนรู้ว่าทางโรงงานมาเลย์จะปิดปรับปรุงกลางเดือนกันยายนครับ ได้ส่วนลดเยอะพอสมควร ถูกว่า xv crosstrex ตัวปรับราคาใหม่ ร่วมแสน เลยรอดไปครับ รอลุ้นดูราคา outback ก็ไม่ขยับลงสักที
-
ผมเอา HRV ครับ
-
แต่ก่อนราคาเท่ากันครับคนเลยชอบเอามาเปรียบ
การขับขี่ XV กินขาด
ความกว้างภายใน HRV ได้เปรียบ
ส่วนที่เหลือก็อยู่ที่คนใช้ละครับ ว่าชอบแบบไหน?
แต่ถ้าราคาลดมาเท่ากัน ผมเอา XV
-
ผมเอา HRV ครับ
-
ผมว่า XVครับ
เหตุผลเพราะว่า HRV มีแต่ Defect สาระพัดเลยครับ ผมว่า อย่าเสี่ยงเลยครับ
อีกอย่างสมรรถนะของ XV เหนือชั้นกว่า HRV มากครับ
แต่ก็มีจุดด้อยนะครับ เช่น วัสดุที่ดูแล้ว HRV จะได้แต้มดีกว่า
และอุปกรณ์ความปลอดภัยอย่างถุงลมที่ให้มาแบบเยอะมาก
แต่ทั้งนี่ทั้งนั้น XV ที่เค้าประกาศว่า ราคาปรับขึ้น และเหลือรุ่นเดียว ผมขอวิเคราะห์อย่างนี้ครับ
1. ที่เค้าปรับขายแค่รุ่นเดียว ผมว่า SUBARU ไทยแลนด์ คงเตรียมขายตัว XV ใหม่ ซึ่งอาจเป็น XV เวอร์ชั้น 2017 ครับ หรือโฉมใหม่ก็ไม่แน่ครับ (แต่ผมว่ายาก555)
2. รุ่นที่เป็น ip กับรุ่นล่างสุด ที่เค้าไม่จำหน่ายแล้ว ผมว่ายังมีค้างสต๊อกอยู่ตามศูนย์ครับ ผมว่าลองคุยกับเซลล์หลายๆที่ดูนะครับ บางศูนย์ยังค้างสต๊อกนาน น่าจะได้รถราคาที่ถูกใจได้นะครับ
-
ผมว่า XVครับ
เหตุผลเพราะว่า HRV มีแต่ Defect สาระพัดเลยครับ ผมว่า อย่าเสี่ยงเลยครับ
อีกอย่างสมรรถนะของ XV เหนือชั้นกว่า HRV มากครับ
แต่ก็มีจุดด้อยนะครับ เช่น วัสดุที่ดูแล้ว HRV จะได้แต้มดีกว่า
และอุปกรณ์ความปลอดภัยอย่างถุงลมที่ให้มาแบบเยอะมาก
แต่ทั้งนี่ทั้งนั้น XV ที่เค้าประกาศว่า ราคาปรับขึ้น และเหลือรุ่นเดียว ผมขอวิเคราะห์อย่างนี้ครับ
1. ที่เค้าปรับขายแค่รุ่นเดียว ผมว่า SUBARU ไทยแลนด์ คงเตรียมขายตัว XV ใหม่ ซึ่งอาจเป็น XV เวอร์ชั้น 2017 ครับ หรือโฉมใหม่ก็ไม่แน่ครับ (แต่ผมว่ายาก555)
2. รุ่นที่เป็น ip กับรุ่นล่างสุด ที่เค้าไม่จำหน่ายแล้ว ผมว่ายังมีค้างสต๊อกอยู่ตามศูนย์ครับ ผมว่าลองคุยกับเซลล์หลายๆที่ดูนะครับ บางศูนย์ยังค้างสต๊อกนาน น่าจะได้รถราคาที่ถูกใจได้นะครับ
XV pre MC ก็ defect ใช่ย่อยนะครับ จุกจิก กวนใจ แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ขับไม่ได้ แต่รออะไหล่นาน หลายเดือน 4 เดือน หรือ 6 เดือนก็มี
ล่าสุดพึ่งไฟไหม้ ไปหนึ่งคัน ในคลับ หลอนกันถ้วนหน้า วิเคราะห์ๆ ดูแล้ว น่าจะมาจากการประกอบฝติดตั้ง กล้องมองหลัง
defect XV pre mc เช่น
-เฟืองท้ายหอน (mc ยังไม่เจอ อาจจะมีแต่ทุกคันยังวิ่งไม่ถึงระยะปัญหา)
-น้ำมันเครื่องหาย
-ลูกปืนล้อ (mc ยังไม่เจอ อาจจะมีแต่ทุกคันยังวิ่งไม่ถึงระยะปัญหา)
-ปัญหาสีตัวถัง (รถบนโชว์รูม MIT ส่งไปเก็บสีตามอู่ ก่อนส่งลูกค้า )
-Switch ไฟเบรค ทำให้ไฟโชว์ 3 ดวง ซึ่งพอ MC ก็ยังมีปัญหานี่
-สนิมบางจุด
-ยางเก่า แบตเก่า ค้างสต็อค
-พวงมาลัยลอก
-กล้องหลังหัก เคลมไม่ได้
-Kenwood โง่ๆ แฮงค์ๆ
etc.
-
ผมว่า XVครับ
เหตุผลเพราะว่า HRV มีแต่ Defect สาระพัดเลยครับ ผมว่า อย่าเสี่ยงเลยครับ
อีกอย่างสมรรถนะของ XV เหนือชั้นกว่า HRV มากครับ
แต่ก็มีจุดด้อยนะครับ เช่น วัสดุที่ดูแล้ว HRV จะได้แต้มดีกว่า
และอุปกรณ์ความปลอดภัยอย่างถุงลมที่ให้มาแบบเยอะมาก
แต่ทั้งนี่ทั้งนั้น XV ที่เค้าประกาศว่า ราคาปรับขึ้น และเหลือรุ่นเดียว ผมขอวิเคราะห์อย่างนี้ครับ
1. ที่เค้าปรับขายแค่รุ่นเดียว ผมว่า SUBARU ไทยแลนด์ คงเตรียมขายตัว XV ใหม่ ซึ่งอาจเป็น XV เวอร์ชั้น 2017 ครับ หรือโฉมใหม่ก็ไม่แน่ครับ (แต่ผมว่ายาก555)
2. รุ่นที่เป็น ip กับรุ่นล่างสุด ที่เค้าไม่จำหน่ายแล้ว ผมว่ายังมีค้างสต๊อกอยู่ตามศูนย์ครับ ผมว่าลองคุยกับเซลล์หลายๆที่ดูนะครับ บางศูนย์ยังค้างสต๊อกนาน น่าจะได้รถราคาที่ถูกใจได้นะครับ
XV pre MC ก็ defect ใช่ย่อยนะครับ จุกจิก กวนใจ แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ขับไม่ได้ แต่รออะไหล่นาน หลายเดือน 4 เดือน หรือ 6 เดือนก็มี
ล่าสุดพึ่งไฟไหม้ ไปหนึ่งคัน ในคลับ หลอนกันถ้วนหน้า วิเคราะห์ๆ ดูแล้ว น่าจะมาจากการประกอบฝติดตั้ง กล้องมองหลัง
defect XV pre mc เช่น
-เฟืองท้ายหอน (mc ยังไม่เจอ อาจจะมีแต่ทุกคันยังวิ่งไม่ถึงระยะปัญหา)
-น้ำมันเครื่องหาย
-ลูกปืนล้อ (mc ยังไม่เจอ อาจจะมีแต่ทุกคันยังวิ่งไม่ถึงระยะปัญหา)
-ปัญหาสีตัวถัง (รถบนโชว์รูม MIT ส่งไปเก็บสีตามอู่ ก่อนส่งลูกค้า )
-Switch ไฟเบรค ทำให้ไฟโชว์ 3 ดวง ซึ่งพอ MC ก็ยังมีปัญหานี่
-สนิมบางจุด
-ยางเก่า แบตเก่า ค้างสต็อค
-พวงมาลัยลอก
-กล้องหลังหัก เคลมไม่ได้
-Kenwood โง่ๆ แฮงค์ๆ
etc.
คุณ Mike ปัญหาพวกนี้ไม่กวนใจเท่าของฮอนด้านะครับ ของผม 5 เดือนวิ่งจะสองหมื่นแล้ว มีแค่ข้อเดียวคือยางเก่า เคลมได้ยางใหม่ แค่นั้นครับ ที่เหลือตอนนี้ที่ XV ดีกว่าเยอะมากคือขับดีกว่ามากกกก นอกนั้น HRV เอาไปกินหมดครับ
เห็นด้วยครับคุณ kira ครับ สต๊อกเก่าราคาเก่า ใครหาอยู่รีบโทรถามเลยครับ ผมว่ามีแน่นอน
-
ผมว่า XVครับ
เหตุผลเพราะว่า HRV มีแต่ Defect สาระพัดเลยครับ ผมว่า อย่าเสี่ยงเลยครับ
อีกอย่างสมรรถนะของ XV เหนือชั้นกว่า HRV มากครับ
แต่ก็มีจุดด้อยนะครับ เช่น วัสดุที่ดูแล้ว HRV จะได้แต้มดีกว่า
และอุปกรณ์ความปลอดภัยอย่างถุงลมที่ให้มาแบบเยอะมาก
แต่ทั้งนี่ทั้งนั้น XV ที่เค้าประกาศว่า ราคาปรับขึ้น และเหลือรุ่นเดียว ผมขอวิเคราะห์อย่างนี้ครับ
1. ที่เค้าปรับขายแค่รุ่นเดียว ผมว่า SUBARU ไทยแลนด์ คงเตรียมขายตัว XV ใหม่ ซึ่งอาจเป็น XV เวอร์ชั้น 2017 ครับ หรือโฉมใหม่ก็ไม่แน่ครับ (แต่ผมว่ายาก555)
2. รุ่นที่เป็น ip กับรุ่นล่างสุด ที่เค้าไม่จำหน่ายแล้ว ผมว่ายังมีค้างสต๊อกอยู่ตามศูนย์ครับ ผมว่าลองคุยกับเซลล์หลายๆที่ดูนะครับ บางศูนย์ยังค้างสต๊อกนาน น่าจะได้รถราคาที่ถูกใจได้นะครับ
XV pre MC ก็ defect ใช่ย่อยนะครับ จุกจิก กวนใจ แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ขับไม่ได้ แต่รออะไหล่นาน หลายเดือน 4 เดือน หรือ 6 เดือนก็มี
ล่าสุดพึ่งไฟไหม้ ไปหนึ่งคัน ในคลับ หลอนกันถ้วนหน้า วิเคราะห์ๆ ดูแล้ว น่าจะมาจากการประกอบฝติดตั้ง กล้องมองหลัง
defect XV pre mc เช่น
-เฟืองท้ายหอน (mc ยังไม่เจอ อาจจะมีแต่ทุกคันยังวิ่งไม่ถึงระยะปัญหา)
-น้ำมันเครื่องหาย
-ลูกปืนล้อ (mc ยังไม่เจอ อาจจะมีแต่ทุกคันยังวิ่งไม่ถึงระยะปัญหา)
-ปัญหาสีตัวถัง (รถบนโชว์รูม MIT ส่งไปเก็บสีตามอู่ ก่อนส่งลูกค้า )
-Switch ไฟเบรค ทำให้ไฟโชว์ 3 ดวง ซึ่งพอ MC ก็ยังมีปัญหานี่
-สนิมบางจุด
-ยางเก่า แบตเก่า ค้างสต็อค
-พวงมาลัยลอก
-กล้องหลังหัก เคลมไม่ได้
-Kenwood โง่ๆ แฮงค์ๆ
etc.
คุณ Mike ปัญหาพวกนี้ไม่กวนใจเท่าของฮอนด้านะครับ ของผม 5 เดือนวิ่งจะสองหมื่นแล้ว มีแค่ข้อเดียวคือยางเก่า เคลมได้ยางใหม่ แค่นั้นครับ ที่เหลือตอนนี้ที่ XV ดีกว่าเยอะมากคือขับดีกว่ามากกกก นอกนั้น HRV เอาไปกินหมดครับ
เห็นด้วยครับคุณ kira ครับ สต๊อกเก่าราคาเก่า ใครหาอยู่รีบโทรถามเลยครับ ผมว่ามีแน่นอน
City ผมนี่ก็เสียง กร๊อปแกร๊ป ทั้งคัน เสียงเสียดสี จากหลัง เรือนไมล์ อีก ตั้งแต่ป้ายแดง ละครับ ;D ช่างมันเปิดเพลงกลบเอา ระยะห่างตัวถังจากการประกอบ ไม่เท่ากัน บลาๆๆ แต่รำคาญสุดตอนเลี้ยวหักขึ้น ramp เช่นลาดจอด เสียงตัวถังบิดตัว นี่ชวนเสียวมาก 55 ล่าสุด รออะไหล่ City ประกันชั้น 1 ซ่อมห้าง มาตั้ง พฤษภาคม บัดนี้ ตุลาคม 5 เดือนกว่าเต็ม อะไหล่ ยังมาไม่ครบ เหอๆ แผงใต้เครื่อง แผงซุ้มล้อ Skirt modulo แท้
-
เชียร์ XV ครับ เอามาปั้นต่ออีกไม่เยอะ เรื่องเก็บเสียง ยาง ไฟหน้า จะเป็นรถที่น่าใช้คันนึงครับ
-
ผมว่าเพิ่มเงินเอา forester แต่รอหุ้นตกแปป
HRV กะ XV มันคนละแนวเลย
รถตลาด กะ รถช่วงล่างดี นั่งไม่ได้สบายมาก
ว่าแต่ไม่สน BRV หรอ ขายดีอันดับสองของ segment ปล. ขำๆนะ
เพิ่มเงิน เอา forester ดีกว่าครับ