Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mike ที่ พฤศจิกายน 01, 2016, 22:01:58
-
ราคาใหม่ แม่จ้าว ??? เหลือรุ่นเดียวคือ Crosstrek 1,338,000
อีกนิด จะชิด 1.35 ในตำนาน :-X
และ Levorg ต่ำกว่า 2 ล้าน
http://www.subaru.asia/th/en/buying/info/
(http://www.mx7.com/i/d11/E0NOKF.PNG) (http://www.mx7.com/view2/zsrdZrXZ7NIXwJCx)
-
998000 คือ แรร์ครับ 555+ จงดีใจ
-
998000 คือ แรร์ครับ 555+ จงดีใจ
850,000 คือ 998,000 ค้างสต็อค แรร์ ยิ่งกว่าอีกครับ ;D
-
998000 คือ แรร์ครับ 555+ จงดีใจ
850,000 คือ 998,000 ค้างสต็อค แรร์ ยิ่งกว่าอีกครับ ;D
55+ แต่ผมไม่ค่อยชอบงะ รถมันดูถึกๆเกินไป
-
998000 คือ แรร์ครับ 555+ จงดีใจ
850,000 คือ 998,000 ค้างสต็อค แรร์ ยิ่งกว่าอีกครับ ;D
เป็นผมเอาตัวนั้นคับ 555
-
ได้ข่าวว่าโรงงานประกอบ XV ลดกำลังผลิตลงช่วงนี้เพื่อเตรียม Platform ของ Impreza ตัวใหม่ครับ
รถสต๊อกจะมีน้อยลง ก็เลยขึ้นราคาซะเลยแถมมีรุ่นเดียวด้วย :P
-
ขึ้นมาแบบนี้ ก็จอดไว้ในยาร์ด นะแหละดีล่ะไม่ต้องขายหรอก
หมดความน่าสนใจตั้งแต่ เกินล้านหนึ่งล่ะ ซ่อมก็แพง ขายราคาก็โคตรตก ต่อให้ช่วงล่างดีก็เหอะ
-
แล้วมันจะขายได้มั้ยครับเนี่ย ถ้าไม่รักจริงซื้อไม่ลงเลยครับ
-
ตอนนี้ราคากลับมาที่ High นักวิชาการคาดว่าไม่น่าจะสามารถ Break High นี้ได้ ยังไงต้องกลับตัวแน่ๆ ใครที่ถือรถอยู่อยากขายให้รีบ Short คนที่อยากได้อย่าเพิ่ง Long ให้ราคาลงมาจุดต่ำสุดก่อนค่อยเข้าเพื่อไม่ให้ติดดอย
ปล. นี่หุ้นหรือราคารถ
-
โอ้โห อิจฉาคนที่ได้มา 850000 ;D ;D ;D ;D ;D
-
นั่งดูราคาขึ้นๆ ลงๆ ก็สนุกดีเหมือนกัน
-
เซลล์คงได้นั่งเล่นเฟส เล่นไลน์กันเพลินเลย นับจากนี้
-
ถ้าเป็นหุ้นผมก็ take profit ตอนนี้แหละ คงไม่ทำนิวไฮอีกนะ แหะๆ
-
คนซื้อ 1.35 จะได้เลิกบ่นกัน ผมก็เจ็บราคานี้มาแล้ว บ่นให้เซลฟังจนถึงวันนี้เลย
-
คนซื้อ 1.35 จะได้เลิกบ่นกัน ผมก็เจ็บราคานี้มาแล้ว บ่นให้เซลฟังจนถึงวันนี้เลย
ด้วยคนครับ 5555
ขายราคานี้ตอนนี้ สงสัยอยากดันยอด Forester ::)
-
บางทีก็แอบสงสารเจ้าของฝั่งไทยนะครับ
ไม่มีโรงงานเอง ไม่ได้เป็นเจ้าของนโยบายเอง
ต้องรับความเสี่ยง ทั้งจากค่าเงิน และความผันผวนต่างๆนาๆ จากญี่ปุ่น และมาเลเซีย
มาไกลขนาดนี้ได้ ก็ถือว่า สุดๆแล้ว
ผิดกับหลายๆค่าย ที่ไม่ต้องรับความเสี่ยงตรงนี้
แต่ก็บริหารซะจน.....
-
เล่นหุ้นหรือแกล้งเจ้าของคนไทยครับ น่าสงสาร
-
อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่
http://www.headlightmag.com/new-price-subaru-xv-forester-november-2016/
(http://upic.me/i/86/subaru_price_banner_nov.jpg) (http://upic.me/show/59679846)
-
^
^
^
^
ขึ้นลงทีละเป็นแสน เป็นเรื่องปกติของค่ายนี้ใช่มั้ย ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
-
เพิ่งขับได้ 5 เดือน จะตกรุ่นละ ;D new xv จะเริ่มต้นที่ราคาเท่าไหร่นะ จริงๆแล้ว พ.ย. นี่คือครบ 1 ปีเปิดตัว MC นะ และ Xv ก็ปลายโมเดลแล้ว เลยส่ง Crosstrek มาเป็นรุ่นกระตุ้นตลาด เหมือนยี่ห้ออื่น แต่ช่วงแรก ต้องขายคู่กับรุ่นเดิมไปก่อนพลางๆ เพราะ 2.0i & 2.0i-p ค้างสต๊อก
-
อ้าว แล้วแบบ นี้ มันต้องไปเป็น segment ไหน เอ่ย
ผมว่า มันอยู่ที่เดิมของมันคือ
ด้วย ราคา และ สมรรถนะ และ ขนาด
Compact SUV นะถูกแล้ว
-
ถ้าไม่ใช่ Mc ราคานี้ยากครับ สู้กับ Hrv ยังไม่ได้เลย
-
998000 คือ แรร์ครับ 555+ จงดีใจ
850,000 คือ 998,000 ค้างสต็อค แรร์ ยิ่งกว่าอีกครับ ;D
55+ แต่ผมไม่ค่อยชอบงะ รถมันดูถึกๆเกินไป
แรร์ของแรร์ที่แท้จริง
#ช่วยน้องXVด้วย
-
ตั้งราคาแบบนี้ sale กินแกลบแน่ 555
คู่แข่งเพียบ hrv crv cx3 cx5 xtrail ... ราคาชนกันเต็มๆ
-
Crv ใหม่กับcx5ใหม่มา
Xvกับforester จะปรับราคาลงมาแทบไม่ทันคราวนี้ปรับลงมาคนก้ไม่สนใจแล้วล่ะ เพราะ2ตัวเลือกนั้นทั้งสดทั้งใหม่กว่า
ขับ4เมืองไทยมันจำเป็นขนาดนั้นเลยรึ ขึ้นดอยขึ้นเขารถทั่วไปมันก้ไปได้หมด เดี๋ยวนี้เค้าลาดยางกันหมดแล้ว
ไม่ใช่ธุรกันดารแบบหลายๆประเทศ จะเอาไปลุยออฟโรดรถก้เตี้ยเกินไปอีก คนก้หันไปเล่นppvแทน
สรุปความน่าสนใจหลังปรับราคาขึ้นมันหายไปเยอะทุกวันนี้เซลนั่งตบยุงชัว
-
เดาครับว่า เซลก็ยังขายได้ต่อไปอยู่ดี แต่ลูกค้าคงเข้ามาถามว่ารุ่นที่ไม่อยู่ในโบรชัวร์ยังมีอีกไหม เป็นการขายรุ่นเดิมมากกว่า การตลาดอินดี้จริงๆ
-
อินดี้จริงๆ
-
Levorg นี้เป็นรถที่น่าใช้มั๊ยครับ ?? ไม่ค่อยเห็นบนถนนเท่าไหร่ครับ
-
ผมว่าราคาขึ้นลงอย่างกะเกรย์ฯ เลยนะครับ
อย่างไรก็ดี ดูแลลูกค้าเก่าให้ทั่วถึงก็ดีนะครับ
ยังรอเคลมพวงมาลัยหนังลอกอยู่สองเดือนกว่าๆละ :-X
ปล. Levorg เอาเข้ามาขายใหม่ หลังจากหมดไปเมื่อตอนลดเหลือ 1.89 ล้าน ?
-
เปลี่ยนแปลงเร็วจนลูกค้าตามไม่ทันเลย
-
ซื้อไปตอน 1.25 ล้าน
เลิกบ่นละ
-
เดือนหน้าย้ายจาก SubCompact SUV (B-SUV) ไปเป็น SUV รึเปล่าครับเนี่ย ::)
-
ชินแล้วครับ ;D
แต่ 8.5 แสนนี่ แรร์ของจริงงงง ;D
-
อ้าว แล้วแบบ นี้ มันต้องไปเป็น segment ไหน เอ่ย
ผมว่า มันอยู่ที่เดิมของมันคือ
ด้วย ราคา และ สมรรถนะ และ ขนาด
Compact SUV นะถูกแล้ว
เนี่ยแหล่ะครับ ไม่อยากจะพูดเลยจริงๆ ผมเหนื่อย
-
อ้าว แล้วแบบ นี้ มันต้องไปเป็น segment ไหน เอ่ย
ผมว่า มันอยู่ที่เดิมของมันคือ
ด้วย ราคา และ สมรรถนะ และ ขนาด
Compact SUV นะถูกแล้ว
เนี่ยแหล่ะครับ ไม่อยากจะพูดเลยจริงๆ ผมเหนื่อย
จริง. ตอนทำโพลมันยังราคาถูกอยู่คิดว่าโมเดลถัดไปเด๋วมันก็ราคาแพงเหมือนด้วยพื้นฐานรถ ที่ไหนได้ไม่ทันไรกลับมาราคาแพงกว่าเดิมอีก