Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ พฤศจิกายน 08, 2016, 17:57:27
-
ใช้เครื่องยนต์สามสูบ HR12DE 79 hp 1.2 ลิตร + มอเตอร์ไฟฟ้า ได้กำลังรวมกัน 109 hp แรงบิด 254 Nm
https://www.youtube.com/watch?v=i2JwEPriNM0
https://www.youtube.com/watch?v=XEZX33rAVGs
https://www.youtube.com/watch?v=fK8EF76oy4w
https://www.youtube.com/watch?v=edzos2Qy84E
https://www.youtube.com/watch?v=dUmdPTwknb0
https://www.youtube.com/watch?v=vAbpLpUfRwM
(http://img-cdn.jg.jugem.jp/360/2505142/20161102_4673332.jpg)
(http://img-cdn.jg.jugem.jp/360/2505142/20161102_4673333.jpg)
(http://img-cdn.jg.jugem.jp/360/2505142/20161102_4673334.jpg)
(http://img-cdn.jg.jugem.jp/360/2505142/20161102_4673335.jpg)
(http://img-cdn.jg.jugem.jp/360/2505142/20161102_4673336.jpg)
(http://img-cdn.jg.jugem.jp/360/2505142/20161102_4673337.jpg)
(http://img-cdn.jg.jugem.jp/360/2505142/20161102_4673343.jpg)
(http://img-cdn.jg.jugem.jp/360/2505142/20161102_4673344.jpg)
ทางด้าน toyota C-HR ตัวแข่ง ทำออกมาได้ดีครับ ไม่รู้ว่าคนที่ขับทดสอบนั้นเป็นประธาน toyota รึเปล่า
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/32.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/03.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/06.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/07.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/05.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/08.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/28.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/21.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/30.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/23.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/29.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/20.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/09.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/10.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/11.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/12.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/36.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/17.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/18.jpg)
(http://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1028/485/24.jpg)
-
ถ้ามาแบบนี้เด๊ะๆ เก็บตังรอเลย แค่ไม่ชอบคอนโซลกลางอ่ะ มันดูไม่สวย
-
e-power นี่มันทำงานต่างจากไฮบริดยังไงครับ
-
e-power นี่มันทำงานต่างจากไฮบริดยังไงครับ
มันคือรถไฟฟ้าที่ใช้เครื่องปั่นไฟจากน้ำมันครับ
-
C-HR สวยครับ แต่สีนี้คงไม่มีขายในบ้านเรา
-
C-HR นี่คือหน้าตาขายจริงแล้วใช่มั้ยครับ สวยเลย ชอบมาก ถูกจริตคนชอบรถอวกาศแบบผมมากๆ 555
-
C-HR แลดู ด้านหลังจะนั่งลำบาก เลยทีเดียว :'( :'( :'(
-
Note Nismo = รูปร่างหน้าตาภายนอก ได้อยู่ ดูว่า จะยอดขายในไทยจะเป็นอย่างไร :-\
C-HR = เข้าไทยช้าเกินไป HR-V มียอดขายสะสมในไทย หลายหมื่นคันแล้ว 55555555555 ::) ::) ::)
-
C-HR สีเจ็บมาก 55555
-
CH-R ต้องเทียบกับ Juke ตัวใหม่
Note ควรเทียบกับ Jazz (ส่วนโตแต่ก่อนก็เป็นยาริส แต่ปัจจุบันไม่มี)
-
Note Nismo แต่งดุดีครับ Nissan Thai เปิดตัวตัวนี้ด้วยได้มั้ย :o
ตัวปกติก็มีกันชนหน้าสองแบบ มาทั้งคู่เลยได้มั้ย >:(
CHR รูปทรงอนาคตจริงๆ เหมือนพันธ์เดียวกับ NX แต่มาเกิดเป็น Toyota
สงสัยตัวนี้การตลาดต้องเน้นการสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวรถสุดๆ ไปเลย ไม่งั้นตกม้าตาย
ตรงที่คนมาดูรถบอกข้างในเล็ก แคบ จบ
-
อ้อ ขอโทษครับ อ่านผิด คิดว่าหัวกระทู้หมายถึง note กับ CH-R คู่แข่ง จริงๆคือตัวแข่ง :-[
ปล. รุ่นแต่งซิ่งก็ไม่เห็นต่างกะรุ่นธรรมดาเลยนะ(หรือท้องต่ำกว่าเดิม) บังโคลนก็ใหญ่ต้านลม เรียกว่าแต่งเท่ห์เหมาะกว่า
-
CH-R ท่านประธานมาเอง ???
-
C-HR เสา C ใหญ่มาก เวลามองหลังที คงต้องกะดีๆ หน่อย
-
chr ดูแคบๆ :-X
-
อยากเห็น micra nismo
-
CHR หลังเป็นแบบนี้ ผมเดายอดขายได้เลย อาจเปรี้ยง2-3 เดือนแรก หลังๆ ไม่ค่อยได้ เพราะผู้โดยสารนั่งหลังยาก
-
ถ้า CHR จะมาปี2018 ป่านนั้นมันจะหมดเสน่ห์ไปแล้วหรือปล่าวครับ
เพราะ HRV ก็ต้องใกล้ออกตัวใหม่หรือเปิดตัวใหม่ที่ ตปท ไปแล้ว ซึ่งฮอนด้าคงไม่ปล่อยให้เป็นหนามยอกอกเป็นแน่
คิดถึงตอนจุคที่ยังเป็นรถนำเข้าเก๋ๆ พอเอาเข้ามาขายจริงความเก๋ก็เริ่มจืดจาง :( :( :(
-
ถ้า CHR จะมาปี2018 ป่านนั้นมันจะหมดเสน่ห์ไปแล้วหรือปล่าวครับ
เพราะ HRV ก็ต้องใกล้ออกตัวใหม่หรือเปิดตัวใหม่ที่ ตปท ไปแล้ว ซึ่งฮอนด้าคงไม่ปล่อยให้เป็นหนามยอกอกเป็นแน่
คิดถึงตอนจุคที่ยังเป็นรถนำเข้าเก๋ๆ พอเอาเข้ามาขายจริงความเก๋ก็เริ่มจืดจาง :( :( :(
(http://p4.isanook.com/au/0/ud/6/34485/100.jpg)
ใจลึกๆ คิดว่าคนละตลาด ภายในคนล่ะแบบ อันนึงกว้างขวางรูปทรงมาตรฐาน
อันนึงคับแคบแต่เน้นรูปทรงอวกาศ ;D
-
รูป Note ชุดนี้ดูดีขึ้น แต่ก็ยังชอบแบบเก่ามากกว่า
C HR เบาะหลังเล็กขนาดนี้ จะมีรุ่น long wheel base สำหรับตลาดจีนไหม กลัวยอดจะจุกแบบ juke จัง ส่วนสีฟ้านี้คงไม่มาไทย เด่วถูกเอาไปเทียบกับสีท่อน้ำไทย
Cr.สมาชิกท่านนึงในเว็บนี้เคยกล่าวไว้
-
ว่าชอบ Note NISMO แล้ว เห็น C-HR Hybrid แล้ว อูยยย
แต่เข้าไทย ขอให้ได้ 1.2 Turbo ดีกว่า ;D
-
ชุดแต่ง note nismo ในไทยคงเตรียมนำเข้างานก็อปปี้แล้วละ