Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 11, 2016, 10:23:02
-
MG GS 1.5 Turbo TGI-TECH
หลังจากที่ MG Thailand เปิดตัว MG GS เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Turbo
218 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Dual Clutch
6 จังหวะ ในไทย เคาะราคา 1,210,000 - 1,310,000 บาท ไปเมื่อวันที่
17 มีนาคมที่ผ่านมา
ล่าสุด MG Thailand เตรียมเพิ่มทางเลือกเครื่องยนต์ใหม่ ให้กับ MG GS
ติดตั้งเครื่องยนต์ เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ พร้อมเผยว่าจะ เคาะราคาขาย
ต่ำกว่า 1 ล้านบาท เปิดตัวในงาน Motor Expo 2016 : 1-12 ธันวาคมนี้
ที่ Challenger Hall 1-3 เมืองทองธานี
(http://upic.me/i/sx/mg_gs_banner.jpg) (http://upic.me/show/59742643)
Engine เครื่องยนต์
อ้างอิงจากสเป็คในประเทศอังกฤษ
เครื่องยนต์เบนซิน Direct Injection 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 1.5 ลิตร
1,490 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 74.0 x 86.6 มิลลิเมตร
อัตราส่วนกำลังอัด 10.3 : 1 กำลังสูงสุด 166 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,600 - 4,300 รอบ/นาที จับคู่กับ
เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ หรือ เกียร์อัตโนมัติ Dual Clutch 7 จังหวะ
*MG GS 1.5 Turbo 166 แรงม้า 250 นิวตันเมตร ต่างจากเครื่องยนต์
ที่อยู่ใน MG 5 1.5 Turbo ที่มีพละกำลัง 129 แรงม้า 210 นิวตันเมตร
(http://upic.me/i/9d/mg_gs_02.jpg) (http://upic.me/show/59742638)
(http://upic.me/i/o2/mg_gs_14.jpeg) (http://upic.me/show/59742639)
(http://upic.me/i/r3/6w960.jpg) (http://upic.me/show/59742688)
(http://upic.me/i/6e/mg-gs-orange-central-console.jpg) (http://upic.me/show/59742644)
รายละเอียดทั้งหมด พร้อมราคาอย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดตัวในงาน
Motor Expo 2016 : 1-12 ธันวาคมนี้ ที่ Challenger Hall 1-3
เมืองทองธานี
-
คงไม่ใช่ต่ำกว่าล้าน พันเดียวนะ
-
คงไม่ใช่ต่ำกว่าล้าน พันเดียวนะ
อาจจะแค่บาทเดียวครับ ::)
-
ดูน่าคบขึ้นนะครับ
-
1.5 Turbo จาก 129 แรงม้า 210 นิวตันเมตร เป็น 166 แรงม้า 250 นิวตันเมตร
ปรับบูส หรือ เปลี่ยนเทอร์โบนะ แล้วเกียเดียวกันเลยหรือเปล่า
-
สมใจคนชอบเกียร์กระปุกเขาหละ
-
ตัวนี้จะเป็น AWD หรือแค่ขับสองครับ ?
-
คนที่ซื้อ mg ใช้มีปัญหาเกี่ยวกับตัวรถกันเยอะมั๊ยครับ
-
ถ้าได้เกียร์ธรรมดามาด้วยนี่สนุกเลยน่ะ
-
เอาเครื่องตัวนี้มาใส่ใน MG5 MG6 ได้ไหม
-
เรื่องราคา วัดกับ cx3 หรือ hrv ไปเลยครับ
-
คงไม่ใช่ต่ำกว่าล้าน พันเดียวนะ
น่าจะ 2000 ครับ MG ชอบให้มีเลข 8 แบบ 998,000 น่าจะเป็นเลขมงคล
-
ฟังๆ ดูน่าจะตัด option เหมือนเคย
เดาว่าเป็นรุ่นขับ 2 ถุงลมเหลือแค่คู่หน้า และบางอย่างที่เป็นออโต้คงหายไป
ก็คุ้มมอยู่ถ้ามองว่ามันตัวใหญ่ในราคารถเล็ก
-
ตั้งราคาล้านกว่า คงขายไม่ออก หรือยอดไม่เดิน ต้องเพิ่มรุ่น 1.5
ราคากดลงมาต่ำกว่าล้าน ถ้าเริ่มต้นที่ 8 แสนกลางๆ กำลังดี :D :D :D
-
จะใช้ราคา มาขยี้ พวก B-Crossover อย่าง HRV , CX3
(ใครจะขยี้ใคร 55555555555555) ;D ;D ;D
-
จะใช้ราคา มาขยี้ พวก B-Crossover อย่าง HRV , CX3
(ใครจะขยี้ใคร 55555555555555) ;D ;D ;D
ตัวเมืองนอก 0-100 ประมาณ 9 วินาที ถ้าเข้าไทยกลายร่างเป็น My little pony 166 ตัว ได้ 13 วินาที ก็คงโดนเจ้าตลาดขยี้ต่อไปครับ
-
รถหนัก เค้นเครื่องน่าดู
-
ถุงลม แค่ 2 ใบ แน่นอน
-
ขับกันเยอะขึ้น สถานการณ์ก็จะดีขึ้นคับ
แย่งยอด CRV เลย อิอิ ;D
-
ผมว่า MG คิดผิดตั้งแต่ออกตัว 2.0 ละคับ
เครื่องก็ไม่แรง แต่แรงม้ามาก เลยกินน้ำมัน
ออกตัว 1.5 ก็ใช่ว่าจะขายได้ จริงๆ ควรจะเริ่มที่ 8.9 แสนด้วยซ้ำ
-
รอดูกันต่อไป
ผมว่ามันก็คุ้มราคานะ ถ้าราคาพอ ๆ กับ cx3 เพราะตัวใหญ่อยู่
แต่ด้านหลัง เก็บของเล็กกว่า crv เยอะ 8)
-
สวยดีครับ
-
999,000 สินะ
-
ถ้า 699,000 บาท
จะลองกัดฟันช่วยซื้อสักคัน
เพราะยังไม่มั่นใจแบรนด์
-
ถ้า 699,000 บาท
จะลองกัดฟันช่วยซื้อสักคัน
เพราะยังไม่มั่นใจแบรนด์
ถ้าราคานี้จริงผมเอา MG5 ไปเทิร์นเลย 5555 แต่ไม่น่าได้มั้ง
-
ผมเวียนดูหลายรอบแล้ว ชอบ design ที่สุด ไฟหน้า ไฟท้าย หน้าปัทม์ ทรงเหลี่ยมเพชร เป็น concept. ที่ทำได้ตามจินตนาการ ไม่ใช่ตั้งชื่อเอาเองลอยๆ ความหมายไม่ชัดเจนอย่างบางแบรนด์
ที่ชอบที่สุดคือตัวรถที่กว้างกว่าใคร(1855) ออปชั่นเพียบ
จะจองอยู่แล้ว แต่มีข่าวการเลี่ยนเครื่องยนต์และราคาลดลง จัดแน่นอนครับ
ผมไม่กังวลเรื่องความมั่นคงของแบรนด์ เรื่องศูนย์ เรื่องอะไหล่ เรื่องขายต่อ
ผมว่าคนซื้อรถแล้วคิดเรื่องขายต่อตั้งแต่ยังไม่ซื้อมันค่อนข้าง$¥¥$
-
น่าจะขายได้ดีขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะขายดีนะครับ :-[ :-[ :-[