Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: james777x ที่ พฤศจิกายน 12, 2016, 20:23:10
-
เรียนสอบถามพี่ๆ ครับ
พอดีกำลังสนใจรถมือสองอยู่ครับ ระหว่างS300 w222 BTHB กับ 730LD F02 ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ แต่ละตัวมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างครับ ค่าบำรุงรักษาตัวไหนเยอะกว่า หรือว่าเป็นตัวอื่นก็ได้ครับที่งบใกล้เคียงกัน ขอบคุณครับ:D
ปล.ขับเองนั้ง3-4คนครับ
-
รุ่นไหนน่าเล่นไม่รู้
แต่หัวตัด Benz สวยๆ มาจากญี่ปุ่นหาไม่ยากและเยอะกว่า BMW แถมมีพ่อค้านำเข้าเฉพาะกิจอีกเพียบ
-
Bluetec Hybrid ไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่นะคับ ได้ยินมาว่าปัญหาเยอะอยู่ แล้วยิ่งเทียบ bmw ดีเซลธรรมดา ผมว่ายังไง พึ่งพาได้ไว้ใจได้บนถนนผมว่า bmw น่าใช้กว่าคับ
แต่เรื่องความสบาย w222 ชนะขาดด
-
Benz น่าใช้กว่านะ
-
2 รุ่นนี้ผมเอา W222 นะครับ เทคโนโยลีต่างกันเยอะ
-
ผมใช้ w222 s300 อยู่ครับ ซื้อจากเมโทร
เพื่อนผมใช้ series7 ตัวปัจจุบัน
เบาะbenzนิ่มกว่าครับ
เครื่องยนต์อัตตราเร่ง bmw ดีกว่าครับ benz ตอนขึ้นที่จอดเอาเท้าออกจากเบรครถมีจะถอยนิดนึงหงุดหงิดมาก
การหักพวงมาลัย benz คล่องกว่า ตัวรถย้วยกว่า bm เวลาเข้าโค้งแต่ก็ยังเกาะดีอยู่ เบรคพอกันครับ
ความสวยแล้วแต่บุคคล ผมขับเบนซ์รู้สึกอย่างเดียว อยากนั่งหลัง ไม่อยากขับแล้ว
-
ผมใช้ w222 s300 อยู่ครับ ซื้อจากเมโทร
เพื่อนผมใช้ series7 ตัวปัจจุบัน
เบาะbenzนิ่มกว่าครับ
เครื่องยนต์อัตตราเร่ง bmw ดีกว่าครับ benz ตอนขึ้นที่จอดเอาเท้าออกจากเบรครถมีจะถอยนิดนึงหงุดหงิดมาก
การหักพวงมาลัย benz คล่องกว่า ตัวรถย้วยกว่า bm เวลาเข้าโค้งแต่ก็ยังเกาะดีอยู่ เบรคพอกันครับ
ความสวยแล้วแต่บุคคล ผมขับเบนซ์รู้สึกอย่างเดียว อยากนั่งหลัง ไม่อยากขับแล้ว
ใช้วิธีเหยียบเบรคติดๆกันให้ขึ้นคำว่าBrake Hold รถจะเบรคไว้ พออกตัวก็กดคันเร่งไปเลย รถจะไม่ไหลครับ
-
ผมใช้ w222 s300 อยู่ครับ ซื้อจากเมโทร
เพื่อนผมใช้ series7 ตัวปัจจุบัน
เบาะbenzนิ่มกว่าครับ
เครื่องยนต์อัตตราเร่ง bmw ดีกว่าครับ benz ตอนขึ้นที่จอดเอาเท้าออกจากเบรครถมีจะถอยนิดนึงหงุดหงิดมาก
การหักพวงมาลัย benz คล่องกว่า ตัวรถย้วยกว่า bm เวลาเข้าโค้งแต่ก็ยังเกาะดีอยู่ เบรคพอกันครับ
ความสวยแล้วแต่บุคคล ผมขับเบนซ์รู้สึกอย่างเดียว อยากนั่งหลัง ไม่อยากขับแล้ว
ใช้วิธีเหยียบเบรคติดๆกันให้ขึ้นคำว่าBrake Hold รถจะเบรคไว้ พออกตัวก็กดคันเร่งไปเลย รถจะไม่ไหลครับ
จังหวะที่เหยียบคันเร่งตอนแรกนั้นละครับที่ไหล
ต้องเหยียบลึกให้เครื่องยนต์ติดกับรอบสูงขึ้นถึงจะไม่ไหล
ซึ่งก็ตามมาด้วยความรู้สึกกระชาก และสั่นแกว่งครับ หงุดหงิดนิดหน่อยเมื่อคิดว่านี่คือ s class
อ้อใช่ครับ อีกอย่างเลยคือตอนเครื่องสตารท์ติดบางทีมันชอบทำให้รถสั่นรู่สึกได้ ระหว่างขับเกินสิบรอบจนนับไม่ไหวที่เป็นแบบนี้ ถ้านั่งก็สบายเลย แต่ผมขับคนเดียว เลยเซ็ง