Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Shikalouis ที่ พฤศจิกายน 13, 2016, 14:16:00
-
พอดีกำลังจะได้Fortuner มาใช้งานเวลาออกต่างจังหวัดครับ ช่วงนี้ต้องวิ่ง กทม.-304-วังน้ำเขียวครับ
รู้สึกว่ารถเวลาเร่งแซงยังตอบสนองไม่ดีครับ ปกติออกตจว.วิ่ง แค่ 120-130 ครับ แต่เวลาเร่งแซงอยาก
แซงได้ขาดครับ เลยคิดว่าจะจูนกล่อง เลยอยากถามพี่ๆว่า ตัวนี้สามารถ Reflash หรือต้องใส่กล่องพ่วงครับ
ปกติผมใช้แต่รถเบนซิลตลอดเลยครับ เลยงงกับรถดีเซลว่ากล่องยก กล่องดันราง อันไหนสำคัญกว่าครับ
หรือต้องทำสเตปไหนดีครับ
-
Reflash อย่างเดียวจบ ราคามีประมาณ 10000 - 15000 โดยส่วนใหญ่ครับ
-
ใส่กล่องดันราง แบบปลั๊กตรงรุ่น เสียบได้เลย ไม่ต้องจูนและไม่ตัดต่อสายไฟครับ
เน้นช่วงต้นกับกลาง กล่องดันราง (จูนคอม)
เน้นช่วงกลางกับปลาย กล่องยกหัวฉีด
เน้นช่วงต้น-กลาง-ปลาย กล่องดันราง+ยกหัวฉีดพร้อมกันทั้งคู่
ถ้าReflashกล่องหลัก ต้องหาผู้รู้และเชี่ยวชาญ จูนเนียนๆครับ
-
ขอบคุณมากๆครับ แต่ใจอยากได้แบบเนียนๆควันไม่ดำอ่ะครับ จริงๆแค่เน้นเพิ่มความเร็วเร่งแซงก็พอครับ
-
reflash ครับ เท่ากับใส่กล่องดัน ยก แถม โปรแกรมเกียร์ให้ตอบสนองดีขึ้น พร้อมกัน
ผมทำมาแล้วแซงขาดมากๆ ควันไม่ท่วม ศูนย์ไม่มีปัญหา งบ ~12,000 บ.ดีกว่าใส่กล่องเยอะครับ