Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Midship ที่ พฤศจิกายน 20, 2016, 17:41:06
-
ตามหัวขอเลยครับผม ตอนนี้อยากจะออกรถให้คุณแม่ไว้ใช้งานประจำวัน
จ-ศ จากบ้านไปโรงงาน 10 km ออกต่างจังหวัดชลบุรี-พัทยาทุก ส-อ
คันนี้อาจใช้งานประมาน 8-10 ปี เลยกังวลเกี่ยวกับระบบ Hybrid
ปัจจุบันคุณแม่ใช้accord G8 2.0
ตอนนี้มี 3 ตัวเลือก คือ 1 C250 ประกอบนอก ประหยัดงบ ติดที่มีแต่มือ2
2 C350e amg แต่เป็น Hybrid
3 E220d Exclusive ตอบโจทย์แต่ติดที่ราคาสูงหน่อย
อยากได้ความเห็นพี่ๆว่า มีแนวโน้มที่ c จะเปลี่ยนมาใช้เครื่อง เบนซิน ล้วนๆไม่ Hybrid
หรือไม่ และ E class ประกอบในยังคงใช้เครื่องยนต์ตัวเดิมและ ราคาจะลงมาประมาณ3 กลางๆ ได้หรือไม่
หรือจบที่C250
ขอบคุณทุกความคิดเห็น ครับ
-
แล้วทำไมไม่เอา C250 Coupe ตัวประกอบในหละครับน่าจะ 3 ต้นๆ-กลางๆ
-
แล้วทำไมไม่เอา C250 Coupe ตัวประกอบในหละครับน่าจะ 3 ต้นๆ-กลางๆ
ขอบคุณครับ เวลาออกตจว จะมีเพื่อนๆคุณแม่ไปด้วยครับ coupe
เลยไม่สะดวกครับผม ขอบคุณครับ
-
E220d Exucive ประกอบนอก 3.9 ล้าน ถ้าประกอบในน่าจะราคาประมาณ 3.5-3.7 นะ
-
ผมคนนั่งหลังบ่อย เชียร์ E220d Exclusive ล้อ 18" ยางแก้ม 45 วิ่ง ตจว. สบาย
C350e amg ล้อหลัง 19" ยาวแก้ม 35 วิ่ง ตจว. บ่อยให้ไม่เกินปียางบวมไม่ก็แก้มปริแน่นอน
-
มีผู้โดยสารเชียร์ E ครับ
-
นานๆซื้อทีรอดู E ดีกว่าครับ
-
รอ E ครับ ได้ตัวไม่ hybrid ด้วยนะ
-
ยังไง E พอประกอบในไทย ก้ต้องราคาลงมาปกติ เพื่อแข่งกับ BMW, Audi
นั่นคือราคาเริ่มต้น น่าจะ 3.5 ล้าน ไปจนถึงตัวท็อปสัก 4.1 ล้านมั้งครับ
อยากได้ก่อน ตอนนี้ก็ต้องยอมจ่าย แพงแบบไร้สาระ
-
ยังไง E พอประกอบในไทย ก้ต้องราคาลงมาปกติ เพื่อแข่งกับ BMW, Audi
นั่นคือราคาเริ่มต้น น่าจะ 3.5 ล้าน ไปจนถึงตัวท็อปสัก 4.1 ล้านมั้งครับ
อยากได้ก่อน ตอนนี้ก็ต้องยอมจ่าย แพงแบบไร้สาระ
ถ้าราคาลงมาตามนี้ ก็คงต้องรอแล้วหล่ะครับ แต่จะรอนาน
แค่ไหนครับผม
-
ผมแว่วๆมาว่าe ประกอบใน motor show 2017ครับผม
-
ยังไง E พอประกอบในไทย ก้ต้องราคาลงมาปกติ เพื่อแข่งกับ BMW, Audi
นั่นคือราคาเริ่มต้น น่าจะ 3.5 ล้าน ไปจนถึงตัวท็อปสัก 4.1 ล้านมั้งครับ
อยากได้ก่อน ตอนนี้ก็ต้องยอมจ่าย แพงแบบไร้สาระ
ถ้าราคาลงมาตามนี้ ก็คงต้องรอแล้วหล่ะครับ แต่จะรอนาน
แค่ไหนครับผม
ข่าวตอนแรกว่าจะมาเดือนธันวานี้ แต่ตอนนี้เงียบๆอยู่ ไม่น่าจะเกินมกราหรือกุมภาปีหน้านะ