Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Staples ที่ พฤศจิกายน 22, 2016, 15:28:01
-
-X-Trail ชุดแต่งใหม่ ใช้ได้อยู่
-Slyphy เพิ่ม แค่ e85 ทั้งๆ ที่ altis ถุงลมรอบคัน civic ยอดกระจาย
-Navara ใส่ถุงลมเข่า 1 อัน ล้อใหญ่ขึ้นมา 1 นิ้ว จะหนีท้ายตารางได้ไหม
กระตุ้นยอดขายได้มากเลย(ประชด) อนาคตจะเป็นยังไงหละเนี่ย
-
น่าสงสารเขานะครับ :'(
-
ขับ Nissan March แต่เตรียมไปจอง Yaris Sienta ;)
(ประชดเต็มๆ อิอิ)
-
แม่ลืมหนู
....เทียน่ากล่าวไว้ในมุมมืดๆกัดผ้าเช็ดหน้า
-
ผมไม่แน่ใจนะครับ ว่าล้อที่ใหญ่ขึ้นมันจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรุ่นกลางๆได้รึเปล่า เพราะมันหมายถึงราคายางที่เเพงขึ้นด้วย (ถ้าจำไม่ผิดล้อขอบ 18" ใช่มั้ยครับ ราคายางมีเหงื่อตกแน่ๆ)
-
ผมว่ากระบะ NAVARA จัดมาให้ครบ ทั้งถุงลม 2-3 ใบ
เบรค ABS พร้อมระบบควบคุมการทรงตัว
กระจกไฟฟ้า กระจกมองข้างไฟฟ้า มาในทุกรุ่นย่อย
แล้วก็คุยไปเลยว่าเน้นความแกร่งและความปลอดภัย ส่วน Option ที่เหลือก็จัดอะไรมาก็ได้ตามที่ชอบเลยครับ
ผมว่ามันไม่มีจุดเด่นอะไรเลยครับ ขาดมากกว่าเกิน สุดท้ายก็ถูกตัดออกจากคู่เทียบ จบข่าว
-
Single Cab "5AT" 5XX,000
King Cab S "5AT" 6XX,000
ถ้าทำ ผมถอยให้แม่แน่ๆ 1 คัน (โปรดักกตัญญูเลยล่ะ)
แต่ก็ไม่... :'(
-
ผมไม่แน่ใจนะครับ ว่าล้อที่ใหญ่ขึ้นมันจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรุ่นกลางๆได้รึเปล่า เพราะมันหมายถึงราคายางที่เเพงขึ้นด้วย (ถ้าจำไม่ผิดล้อขอบ 18" ใช่มั้ยครับ ราคายางมีเหงื่อตกแน่ๆ)
นั่นสิครับ ไปวิจัยมาจากไหนว่าลูกค้ารุ่นกลางเขาต้อการล้อโต
ถ้าเขาต้องการจริงๆเขาก้ไปหาล้อซิ่ง มีถมถืด
หรือจ้างซัพผลิตล้อนี้ไว้เยอะ เลยต้องการระบายของหว่า
ขายออกก็ยาก PCD ไม่เท่าชาวบ้าน
ทำอะไรแปลกๆ
-
ผมว่ากระบะ NAVARA จัดมาให้ครบ ทั้งถุงลม 2-3 ใบ
เบรค ABS พร้อมระบบควบคุมการทรงตัว
กระจกไฟฟ้า กระจกมองข้างไฟฟ้า มาในทุกรุ่นย่อย
แล้วก็คุยไปเลยว่าเน้นความแกร่งและความปลอดภัย ส่วน Option ที่เหลือก็จัดอะไรมาก็ได้ตามที่ชอบเลยครับ
ผมว่ามันไม่มีจุดเด่นอะไรเลยครับ ขาดมากกว่าเกิน สุดท้ายก็ถูกตัดออกจากคู่เทียบ จบข่าว
ผมว่าเครื่องยนต์เขาแรงนะ
High Power
เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง รหัส YD25DDTi ขนาด 2.5 ลิตร
2,488 ซีซี. Commonrail เทอร์โบแปรผัน VGS อินเตอร์คูลเลอร์
กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 89.0 x 100.0 มิลลิเมตร อัตราส่วน
กำลังอัด 15.0 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์
ธรรมดา 6 จังหวะ หรือ เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ พร้อม Manual Mode
-
อยากให้กลับมายืนหยัดได้ไวๆ จุดเด่นด้านที่ดีๆ ก็มี เช่น ช่วงล่างที่เซ็ตมาได้ดีเกือบทุกรุ่น (แต่ไหง Navara เซ็ตมาซะแข็งโป๊ก )
เหลือพัฒนาด้านอื่นๆ ให้ถูกใจคนซื้อเท่านั้น
-
-กำลังอยู่ในช่วงปรับทัพ
-กำลังอยูในช่วงหลงทาง
คงต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆ
-
ส่วนตัวคิดว่าเค้าเบอร์ 2 ของญี่ปุ่นแต่ทำไมบ้านเราเค้ารั้งท้าย
-
ผมเดาว่าปีนี้คงยอมยกธง
ขายไปเรื่อยๆ ไม่มีไรมาหระตุ้นตลาดมากมาย
ขยับตัวนิดหน่อย จัดการภายในองค์กร
เตรียมแผนงานปีหน้า
รอดูครับ ปีหน้าฟ้าใหม่
เอาใจช่วยอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ
-
ลากขายไปก่อนครับ คล้ายๆ Mitsu นั่นแหละ ไม่มีอะไรเปลี่ยนมากมาย
Nissan ยังดี ปีหน้ามี Eco Car มาแล้ว
Mitsu มีอะไร????
-
ผมไม่แน่ใจนะครับ ว่าล้อที่ใหญ่ขึ้นมันจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรุ่นกลางๆได้รึเปล่า เพราะมันหมายถึงราคายางที่เเพงขึ้นด้วย (ถ้าจำไม่ผิดล้อขอบ 18" ใช่มั้ยครับ ราคายางมีเหงื่อตกแน่ๆ)
นั่นสิครับ ไปวิจัยมาจากไหนว่าลูกค้ารุ่นกลางเขาต้อการล้อโต
ถ้าเขาต้องการจริงๆเขาก้ไปหาล้อซิ่ง มีถมถืด
หรือจ้างซัพผลิตล้อนี้ไว้เยอะ เลยต้องการระบายของหว่า
ขายออกก็ยาก PCD ไม่เท่าชาวบ้าน
ทำอะไรแปลกๆ
ข่าวดีคือ gen ต่อไปคงมีมิตซูร่วมวงแชร์ PCD ล้อด้วยล่ะครับ นิสสันจะไม่เดียวดายอีกต่อไป 555
-
เชื่อผมดิ ที่ทำไปแทบไม่มีผล