Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NOOM22 ที่ พฤศจิกายน 24, 2016, 11:54:41
-
Navara np300 มือสองราคาตกลงมามาก 550000-650000 4ประตูยกสูง ปีเดียวกันไมล์พอๆกันราคาnavara ลงมามากกว่าคู่แข่งใช่มั้ยครับ น่าเล่นมั้ยครับ อาจจะหาไมล์น้อยๆดู เคยถามเรื่องเลือกรถไปแระ แต่รีโว่ราคาก็ล้านขึ้น เลยอยากจะลองหามือสองดู
การใช้งาน ใช้รถอาทิตละครั้งสองครั้ง คงเป็น เสา อาทิตมากกว่า กลับอุดรธานี คงสองสามเดือนครั้ง ไม่ขับรถเร็ว เต็มที่สุดๆๆๆๆ 140 ยาวๆก็120-130
-
มันก็ดีในแบบของมัน อิอิ
-
เป็นรถกระบะที่ราคาตกมากจริงๆ
เท่าที่ตามราคารถมา ตกลงอย่างน้อยก็สองแสนบาทขึ้นไป
แต่เท่าที่ผมติดตามคลับรถกระบะมานาน
มันคือรุ่นที่ Defect น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับกระบะที่เปิดตัวใหม่มา
ปัญหาอาการหนักๆไม่ค่อยเจอ..
ในคลับกลุ่มเฟสผมว่าเจ้านาวาร่านี่แหล่ะ
ที่ไม่ค่อยมีโพสเรื่องปัญหามากเท่าเจ้าอื่น..
-
ใช้ดีครับจัดเลย
ปัจจัยที่ทำให้ถูกกว่าอาจจะเป็นราคาเริ่มต้นไม่ได้แพงเท่ารุ่นอื่น อย่างEL auto 86X,XXX ได้เกือบเท่ารุ่นอื่น
-
เซ็งตรงเบาะหลังนั่งไม่สบายกับเรื่องยกสูงแต่ดูไม่สูงนี่แหละครับ ที่เหลือผมว่าไม่มีอะไรมากนะครับ
-
ก็ล่นได้นะครับเทียบกับราคาที่ลดลงมาเยอะถือว่าน่าสนใจทีเดียว
-
ไอ้เรื่องยกสูง ผมเห็นเค้าเอามาแต่งกันก็สวยดีครับ ไม่นะจะมีปันหา แต่อยากรู้ว่ากำลังเครื่อง2.5นี้โอเครมั้ย
-
ถ้าได้สวยๆ ดีๆ ถูกๆ ก็น่าเล่นนะผมว่า ::)
-
ผมสงสัยว่า เอามาRemap ECU นี เวอร์คไหม
-
ถ้าถามผม ผมว่าน่าเล่นครับ เพราะโครงสร้างแข็งแกร่งมาก และผ่านทุกการทดสอบโหดๆ แบบที่กระบะคันอื่นสอบตกหมด พี่Jimmyเค้าพูดไว้ในรีวิวด้วยนะ ถ้าจำไม่ผิด
-
กระบะนิสสันก็ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานอยู่นะครับ รถกระบะผมว่ายังน่าเล่นสำหรับนิสสัน
-
มันเป็นของดีที่หลังๆไม่ถูกจริตคนไทยสักเท่าไร
เรื่องความทนทาน แกร่ง อึด หนึบ หรืออะไรที่ขึ้นชื่อของปิคอัพนิสสันมันก็ยังเหมือนเดิมนั้นแหละครับ
เพียงแต่ว่าจะรับในบางสิ่งที่มันแตกต่างจากปิคอัพทั่วไปได้ไหม แค่นั้นเอง
-
ซื้อมารอทำเป็น x class ::)
-
เรื่องยกสูงมก็ว่าไม่น่าซีเรียสนะ เพราะตามสเปคจริงๆมันก็ไม่ได้เตี้ยกว่าชาวบ้านเขามากมายอะไร ส่วนเรื่องเบาะหลังนี่ก็ขึ้นอยู่กับสรีระแต่ละคนซะมากกว่า
แต่เห็นมีข่าวว่าเร็วๆนี้น่าจะมีการปรับอุปกรณ์อะไรเพิ่มเติมด้วย ซึ่งไม่น่าใจว่าจะมีผลต่อราคาตลาดมือสองมั้ยนะครับ
รุ่นนี้ที่น่าคิดหน่อยอาจเป็นเรื่องอัตราการกินน้ำมัน แต่เห็นว่าวิ่งทางไกลก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร
-
น่าเล่นครับ กับราคาที่ร่วงลงเยอะ
สมรรถนะก็ไม่เป็นรองใคร ช่วงล่างก็ดี โครงสร้างก็ดี อาจจะเปลืองน้ำมันกว่าเจ้าตลาดนิดนึง
-
รุ่นนี้อะไหล่ศูนย์แทบจะถูกกว่าชาวบ้านชาวช่องเค้าเกือบหมด บางชิ้นมันถูกกว่า Big-M Frontier คันเก่าที่ผมใช้อยู่ซะอีกครับ รุ่นเกียร์ธรรมดาไม่มีอะไรน่ากังวล แต่รุ่นเกียร์ออโต้น้ำมันเกียร์ต้องถ่ายที่ศูนย์เท่านั้นเพราะต้องใช้เครื่องมือเติมเฉพาะ ระยะยาวไม่ต้องห่วงอะไหล่ยังไงก็เพียบ ผมอยู่ตจว.ตามตลาดนัดเห็นรถป้ายแดงพวกพ่อค้า,แม่ค้า นอกจากอีซุซุกับโตโยต้าแล้วก็นิสสันนี่แหละครับที่รองจาก2เจ้านี้
-
ราคาน่าจะลงมาพอสมควรเลย