Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mxmx ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 09:50:01

หัวข้อ: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: mxmx ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 09:50:01
มีท่านไหนใช้อยู่บ้างคับ อยากทราบว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วถ้าเทียบกับ c หรือ e ตู้ป หรือ 981  718 เป็นยังไงบ้าง ขอบคุณคับ
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: JT ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 10:32:58
อยากรู้เหมือนกันเลยครับ มัสแตง หาอ่านจากไหนไม่ได้เลยครับ
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: SpeedC ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 10:41:04
เคยแค่ลองขับของญาตินะครับ แรงจริง แต่ช่วงล่าง+ภายใน ยังสู้ยุโรปไม่ได้ (987)
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: MacH1 ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 10:58:33
You buy into the American thing therefore you need a V8.

get a 5.0!
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: Noncyclopedia ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 11:36:49
เคยแค่ลองขับของญาตินะครับ แรงจริง แต่ช่วงล่าง+ภายใน ยังสู้ยุโรปไม่ได้ (987)

ขอข้อมูลเพิ่มด้วยครับ สู้ในมิติไหนบ้าง  สนใจๆครับ
ช่วงล่าง ขับทดสอบมาแบบไหน
ภายใน ของจริงๆเทียบกับในรูปเป้นไงครับ

หากอ่านไม่ค่อยมีเลย สงสัยพวกใช้มัสแตง ไม่เล่นเวบ
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: Tedjung84 ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 12:07:47
You buy into the American thing therefore you need a V8.

get a 5.0!
เห็นด้วยกับท่านนี้ครับ v8 เท่านั้น  มันสุดจริงๆ gt350 or gt350r  ;)
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: MacH1 ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 12:32:24
You buy into the American thing therefore you need a V8.

get a 5.0!
เห็นด้วยกับท่านนี้ครับ v8 เท่านั้น  มันสุดจริงๆ gt350 or gt350r  ;)

ยังงัยน่ารอตัว facelift ก่อนคับ เห็นตอนนี้ทดสอบอยู่

จะได้เกียร์ AT ใหม่เป็น 10 speed แทน คาดว่าม้าคงไปอยู่แถวๆ 450-470 ตัว เพราะ camaro ตอนนี้แรงกว่า

สำหรับ 5.0 สเปค non-us น่าจะได้ของเล่นเพิ่มเติมที่มีใน us spec อยู่แล้วอย่างไฟท้ายแดงแบบ sequential, ฝากระโปรงมีช่องลม, gauge คู่คอนโซลกลาง, recaro seats
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: 2k ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 12:55:47
ผมว่าหาคนที่จะซื้อมันยากเหลือเกิน  :-X จุดเด่นของเจ้าลูกม้านี่คืออะไร?.........นอกจากหน้าตาที่ดูโฉบเฉี่ยวแบบดิบเถื่อนไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าไหร่นัก.....กลุ่มคนที่สนใจมัสแตงส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เคยไปอเมริกาหรือเคยอยู่มาก่อน......แต่มัสแตงที่ตราตรึงของพวกเค้าคือม้าป่ากล้ามโตเครื่อง8สูบเสียงเครื่องยนต์กระหึ่มกังวาลไม่ใช่ลูกม้าน้อยแบบนี้!!!  ;D ยิ่งมีข่าวเฟียสต้ากับโฟกัสเกียร์พังไปแล้วยิ่งชวนให้มองในทางลบมากกว่าน่าสนใจ ทางเดียวที่เจา้ม้าน้อยจะโดดเด่นขึ้นมาได้คือควรจะเป็นมัสแตงเกียร์ธรรมดา เอามาตีตลาดกลุ่มคนที่อยากได้รถสปอร์ตแล้วอยากสับเกียร์เองมากกว่าให้เกียร์อัตโนมัติมาทำให้ ไม่อย่างนั้นราคาระดับนี้ รถสองประตู เกียร์อัตโนมัติก็เสร็จเบนซ์กับBMWสองประตูหมด  :(
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: Shimura ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 14:14:00
เคยคิดจะซื้อเหมือนกัน แต่หาข้อมูลไม่ได้เลย
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: CJ. ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 14:24:49
ถ้าสนใจ Mustang แล้ว แนะนำตัว 5.0 นะครับ, เห็นมี 718 มาด้วย แสดงว่างบน่าจะขยับขยายได้กว้างพอสมควร

ปีก่อนผมเคยไปดูที่ Grey เจ้านึง เห็นเค้าว่าเป็นคันแรกๆในไทยตอนนั้น
รุ่น 2.3 ราคา 4 ล้านกว่า (ตอนนี้ยังเท่านี้รึเปล่าไม่ทราบ), รุ่น 5.0 ราคาประมาณ 6 ล้านบวกลบ ผมว่าคุ้มกับส่วนต่างค่าตัวครับ
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: Smith686 ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 17:54:11
ผมว่าหาคนที่จะซื้อมันยากเหลือเกิน  :-X จุดเด่นของเจ้าลูกม้านี่คืออะไร?.........นอกจากหน้าตาที่ดูโฉบเฉี่ยวแบบดิบเถื่อนไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าไหร่นัก.....กลุ่มคนที่สนใจมัสแตงส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เคยไปอเมริกาหรือเคยอยู่มาก่อน......แต่มัสแตงที่ตราตรึงของพวกเค้าคือม้าป่ากล้ามโตเครื่อง8สูบเสียงเครื่องยนต์กระหึ่มกังวาลไม่ใช่ลูกม้าน้อยแบบนี้!!!  ;D ยิ่งมีข่าวเฟียสต้ากับโฟกัสเกียร์พังไปแล้วยิ่งชวนให้มองในทางลบมากกว่าน่าสนใจ ทางเดียวที่เจา้ม้าน้อยจะโดดเด่นขึ้นมาได้คือควรจะเป็นมัสแตงเกียร์ธรรมดา เอามาตีตลาดกลุ่มคนที่อยากได้รถสปอร์ตแล้วอยากสับเกียร์เองมากกว่าให้เกียร์อัตโนมัติมาทำให้ ไม่อย่างนั้นราคาระดับนี้ รถสองประตู เกียร์อัตโนมัติก็เสร็จเบนซ์กับBMWสองประตูหมด  :(
  เครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร แรงไม่น้อยนะ ////

Ford Mustang 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 416 แรงม้า แรงบิด 530 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.8 วินาที และเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร ให้พละกำลัง 317 แรงม้า แรงบิด 432 นิวตันเมตร  ทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 5.8 วินาที แต่ถึงเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร จะให้พละกำลังที่น้อยกว่าเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร แต่ก็ให้อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่น้อยกว่า ซึ่งจะมีค่าอยู่ที่ 8.0 ลิตร/100 กม. ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา
http://car.boxzaracing.com/news/7409 (http://car.boxzaracing.com/news/7409)
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 17:55:16
GT350Rนี่ห่างจาก2.3เท่าไหร่ละครับ
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: Smith686 ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 19:15:02
GT350Rนี่ห่างจาก2.3เท่าไหร่ละครับ
   ราคาห่างกันหลายเท่าครับ
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: MacH1 ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 21:23:55
จริงๆแล้ว แค่ 2.3EB ก็พลังแรงกว่าพวก mercy C180/250/300 coupe กะ 420d ละคับ แต่ก็นะ 4-banger มันไม่ใช่ muscle car แม้ว่าในยุค 80s จะมี Stang SVO
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 23:47:39
ถ้าจะเล่น mustang ไม่ต้องเทียบกับคันอื่นหรอกครับ ชอบก็จัดเลย

มันเด่นมากกกก บนถนน
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: Bingoboy_Joe ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 23:51:22
อยากให้รีวิวหรอครับ อิอิ

...รถพี่ชายผม เพิ่งรับรถมาได้ 2 วันครับ
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: Puitam ที่ พฤศจิกายน 26, 2016, 08:25:12
อยากให้รีวิวหรอครับ อิอิ

...รถพี่ชายผม เพิ่งรับรถมาได้ 2 วันครับ

จัดมาเลยครับ  รออ่าน  ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ
หัวข้อ: Re: ม้สแตง 2.3
เริ่มหัวข้อโดย: JT ที่ พฤศจิกายน 26, 2016, 08:59:50
อยากให้รีวิวหรอครับ อิอิ

...รถพี่ชายผม เพิ่งรับรถมาได้ 2 วันครับ

บอกแมนๆเลยครับ อิจฉา 555