Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 25, 2016, 20:37:34
-
อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่
http://www.headlightmag.com/sales-report-october-2016/
(http://upic.me/i/ug/banner_oct2016.jpg) (http://upic.me/show/59837837)
-
ขอบคุณครับ
-
แปลกดีครับ ตอน MG6 ลดไป 3แสนกว่า ขายได้เดือนละ 20 กว่าคัน ตอนนี้ลด 2 แสนกว่า ขายได้ร้อยกว่าคัน อะไรคือจุดเปลี่ยนเนี่ย 555
-
:-* :-*
-
นิสสันเหมือนกำลังจะฟื้นขึ้นมานิดๆ เอาใจช่วยละกันน่ะ
-
ยอดขายนี่ เป็นยอดจดทะเบียน หรือ ยอดรถที่ออกจากโรงงาน ครับ?
-
ขอบคุณครับ
-
ยอดขายนี่ เป็นยอดจดทะเบียน หรือ ยอดรถที่ออกจากโรงงาน ครับ?
ยอดจดทะเบียนสิ ยอดโรงงานมีพวกส่งออกด้วย เอามาวัดไรไม่ได้หรอก แล้วหัวข้อคุณหมูก็เขียนชัดเจนแล้วว่า Sales report ไม่ใช่ manufactured report เน้อ
-
เฟยสต้ายอดขายหลักหน่วยเป็นไปได้ไงครับ?
ขายได้น้อยกว่ารถนำเข้าทั้งคัน แถมศูนย์หายากกว่าอย่าง elantra เสียอีก
ส่วน focus ทั้งๆที่ mc เปลี่ยนเครื่อง-เกียร์ แล้วยอดดีกว่า cruze ที่ลากขายมายาวนานเพียง 6 คัน
เอาใจช่วยฟอร์ดนะครับ
-
ลุ้นอีกเดือน 2 เดือนซีวิคจะโดนติสทวงบัลลังคืนมั๊ย
อินโนว่าตั้งแต่เปิดตัวมายังไม่เคยเจอตัวเป็นๆสักครั้งเลย อยู่แถวไหนบ้างเอ่ย
-
ลุ้นอีกเดือน 2 เดือนซีวิคจะโดนติสทวงบัลลังคืนมั๊ย
อินโนว่าตั้งแต่เปิดตัวมายังไม่เคยเจอตัวเป็นๆสักครั้งเลย อยู่แถวไหนบ้างเอ่ย
เพิ่งเจอคันนึงเมื่อช่วงบ่าย แต่โดนเอามาทำ taxi เรียบร้อยครับ คันจริงก็ดูสวยดี ถึงจะไม่ค่อยชอบด้านท้ายกับมันสูงโย่งไปนิด
-
Dmax แช็มป์นอนมา
-
ขอบคุณครับ
-
Teana จะมี mc มั้ยครับในบ้านเรา ทำไมเงียบจัง
-
:) :) :) คุณหมูครับ ทำไมตามตารางรายงานยอด Camry 411 คัน. accord 388 คัน
แต่ในคำบรรยายถึงบอกว่า Camry มากกว่า Accord แค่ 4 คันเองละครับ!
:) ;) :) อยากทราบว่าที่ Camry ทวงตำแหน่งคืนได้ เป็นผลมาจากการปรับอุปกรณ์เป็นหลักเลยหรือครับ
เพราะ Accord MC สดกว่าและเฉี่ยวกว่ามากและอุปกรณ์ก็จัดเต็ม
-
ยอดขายนี่ เป็นยอดจดทะเบียน หรือ ยอดรถที่ออกจากโรงงาน ครับ?
น่าจะเป็นยอดส่งมอบป้ายแดงนะ ไม่ใช่ยอดจดป้ายขาว
-
ขอบคุณครับ
-
Ford ควรเลิกขายเฟียสต้าไปเลย สำหรับเจนฯนี้
มันแก้อะไรไม่ได้แล้ว
ส่วนโฟกัส คิดว่ายังไปได้ถ้าทำดีๆ เป็นแนวทางโฉมต่อไปด้วย เกียร์ลูกนี้จะเป็นเกียร์หลักของรถเก๋งฟอร์ดต่อไป
-
มีคำถาม
ยอด Camry มันมากกว่า Accord อยู่ 23 คันนะครับ
ทำไมในบทความ บอกว่า Camry มากกว่า Accord แค่ 4 คัน ??
-
เฟียสต้า 9คัน - -*
-
1 ยาริส ขุนเข่าไร้น้ำใจ (เซียส ขายดี)
2 วีออส ทวงคืน
3 ซีวิค เตรียมโดนไล่จี้
4 คัมรี ยอดยังไม่ทิ้ง
5 เซียนต้า ว่าที่แชมป์ระยะยาว
6 HRV ขายได้จนกว่า CHR จะมา
7 CRV ถ้าโฉมใหม่มาคงยึดหัวแถวยาว
8 รีโว พร้อมโดนแซงได้ทุกเมื่อ
9 ฟอร์ ปล่อยเขาไป ลุ้นที่ 2 สนุกกว่า
10 H1 นี่หัวหมู่ทะลวงฟันของฮุนได
-
ขอบคุณครับ
-
- Civic Altis ใหม่ จะเข่นไม่ลง คอยดู
กลุ่มอีโคคาร์ Hat ยกให้ Yaris Sedan สูสี ผลัดกันลุก-รับ ระหว่าง Ciaz กะ Almera
- Fiesta เป็นบทเรียนสำคัญ สำหรับการแก้ปัญหา และพลังของโลกโซเซียล มันยังผลไปถึง Focus ผู้บริหารฟอร์ดคงรู้ซึ้งแล้วละ
eco sport กำลังจะตายตามกันไป (เกียร์ชุดเดียวกัน) ถ้าไม่มี เรนเจอร์ และโรงงานในไทย คงได้ยุติการทำตลาดเร็วๆ นี้
-
ผมว่า ยอดก้ทรงแบบนี้อีกนาน รุ่นขายดีมีไม่กี่รุ่น
-
ขอบคุณข้อมูลด้วยนะครับ
-
เฟียสต้า 9คัน - -*
เฟียสต้า 9 คันนี้ เลิกส่งมอบรถ หรือว่า คนกลัวเรื่องเกียร์กันหมดครับ
-
อีก 2 เดือนยอดaltis ถึงจะมาเอาใจช่วยครับ คนรู้จักจองไป3คนแล้ว นึกว่าจะไป civic แล้ว
-
เสียดายกับประโยคที่ว่า teana อาจไม่ได้ไปต่อ
ค่ายนี้ ตัวรถ กะเพอร์ฟอมานซ์ มันก็ไม่ได้มีอะไรแย่เท่าไหร่
มันอยู่ที่อะไร เราๆท่านๆ คงพอรู้ แต่ทำไม ผู้ใหญ่ในนิสสันรู้ตัวช้าในการปัดกวาดบ้านเหลือเกิน
ช้าจนล่วงเลยมาท้ายตารางทุก segment
~ ford fiesta นี่ ช่วยไม่ได้ กรรมใดใครก่อจริงๆ
~ MG ดีขึ้นเรื่อยๆ ตัวรถกับราคามันคุ้มอยู่นะ โดยเฉพาะ MG3 ผมอยากให้ MG ลอกสูตร Honda ยุค 80-90 ในเรื่องการพัฒนาศูนย์บริการ และบริการหลังการขาย อยู่ได้ยาวๆแน่ ค่ายไม้ประดับหลายค่ายสอบตกเรื่องการ service แบบนี้ โอกาสดีของ mg เลย
-
Suzuki ขายได้มากกว่า Chevrolet เกือบ 1000 คัน ทั้งๆที่มีรุ่นรถน้อยกว่า ถ้าดูย้อนหลังตั้งแต่ มกราคม Suzuki มากกว่า Chevrolet ทุกเดือน
Fiesta 9 คัน สมน้ำหน้า Ford TH ทำตัวเอง ผมนี่แฟนคลับ ชอบรุ่นนี้มาก ชอบแบรดน์นี้มาก แล้วก็ด่าก็แบรดน์นี่ตลอดถ้ามีโอกาส
Altis ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งให้เป็นมาตรฐานตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น มันคือปาฏิหาริย์ ของมวลมนุยชาติและ ของผู้บริโภคชาวไทย
Civic เบอร์ 1 Honda คงผยองนาน ควรจะมีรุ่นสีสดใส ให้เข้ากับรูปทรงที่สปร์ตโฉบเฉี่ยวหน่อย คงเป็นช่วงเวลาโกยยอดคืน หลังจากเสียศักดิ์ศรีกับ FB
Teana ไม่คิดจะ MC รึ รถขับดีไม่มี DRL ตามสมัยนิยม ภายในไม่สมศักดิ์ศรี D segment ถ้าจะจ่ยเงิน 1 ล้านกว่าบาท ขอหรูนิดหนึ่งนะ
Cativa เบื่อหน้ามันมาก
Mu-X นี่ยอดไม่สมศักดิ์ศรี Isuzu เลย ก็อย่างว่าทำตัวเอง คนจ่ายเงิน 1 ล้านกว่าบาท คงไม่มีใครอยากได้ภายในที่เหมือนรถกระบะเกินไป งานนี้ Fortuner ได้ใจคนชอบติดหรู ดูดีนิดๆไปเต็มๆ
-
มีแค่C-Segment ที่ดูน่าสนใจ
ตอนนี้รอวันCompact SUVเดือด มันส์พะยะค่ะ
-
ยอด brv พอๆกับเซียนต้าเลย
-
C-SUV ดูเงียบๆ คงเพราะ CR-V / CX-5 ปลายอายุตลาดกันทั้งคู่
-
Ford ควรเลิกขายเฟียสต้าไปเลย สำหรับเจนฯนี้
มันแก้อะไรไม่ได้แล้ว
ส่วนโฟกัส คิดว่ายังไปได้ถ้าทำดีๆ เป็นแนวทางโฉมต่อไปด้วย เกียร์ลูกนี้จะเป็นเกียร์หลักของรถเก๋งฟอร์ดต่อไป
เห็นด้วยคับ
-
fiesta ตอนเปิดตัว ขายดีมาก รอรถกัน 3 เดือนเลยทีเดียว ...
พอรถมีปัญหา ไม่สามารถทำให้ลูกค้าพึงพอใจได้ ...
ถึงแม้ตอนนี้ จะใส่เครื่องยนต์ใหม่ ecoboost เพิ่มเข้ามา ก็ไม่ช่วยอะไร .. branding เสียหายหมดแล้ว ..
ผลของการ ... ยอมหักไม่ยอมงอ .. สุดท้าย ยอดขายยับเยิน ... 9 คัน/เดือน