Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: neung23 ที่ พฤศจิกายน 27, 2016, 03:27:30
-
เห็นรีวิวเว็บต่างประเทศแล้วชอบมาก
-
พึ่งมีกระทู้เมื่อไม่กี่หน้ามานี้ มีหลายท่านบอกว่าเข้าครับ 8)
-
ถามเยอะขนาดนี้ ถามถึงขนาดนี้ ถามบ่อยขนาดนี้ ถ้าฮอนด้าอ่านอยู่ เอามาเห้อะ
-
เป้าปีแรก 3,000 คัน ( เฉลี่ยเดือนละ 250 คัน )
เข้าเป้าทุกคนแฮปปี้ ต่ำกว่าเป้ามีคนเดือดร้อน
-
อีก 5 วันรู้ครับ
ถ้ามีมาโชว์ใน motor expo คือมา
-
เห็นคนวงในบอกว่าเข้าครับ ผมก็เป็นคนนึงที่รออยู่ + รอให้ defect มันหมดไปด้วย
ได้ข่าวว่าหลังๆ ปัญหาการเคลมที่เกิดจากการผลิตจะเริ่มลดลงล่ะ เพราะคนที่พึ่งจะออกรถในคลับ
ไม่ค่อยมีคนมาถามเรื่องปัญหาแล้ว ต่างจากพวกแรกๆ
ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบ
- แอร์ไม่เย็นส่วนใหญ่จะเป็นตัว turbo เพราะเป็นแอร์ inverter
- module abs ยิงรัว (อันนี้พอเคลม honda เปลี่ยน model ของอุปกรณ์เลย สงสัย lot เก่ามีปัญหายก lot)
- โช๊คดัง
- ไดสตาร์ทมีเสียง
- คอนโซลดัง (อันนี้ยังมีอยู่)
-
คนเรียกร้อง อยากให้มา แต่พอมาจริงๆ ต้องดูว่ามีคนซื้อเหมือนที่เรียกร้องกันหรือป่าว
ดูตัวอย่างยอดขายบางรุ่น บางยี่ห้อ เห็นคนเรียกร้องกัน แต่พอขายจริง ยอดขายแทบพับเสื่อกลับบ้าน เลย
แต่ก็อย่างว่า ถ้าเป็น honda อาจจะ ว๊าวว ก็ได้
-
50/50 แต่ส่วนตัวผมว่าอาจจะมาเป็นตัวพิเศษ Limited
-
ส่งนตัว HB ถ้าไม่แต่ง Type R สวยสู้ Sedan ไม่ได้นะ
-
อีก 5 วันรู้ครับ
ถ้ามีมาโชว์ใน motor expo คือมา
เป้าปีแรก 3,000 คัน ( เฉลี่ยเดือนละ 250 คัน )
เข้าเป้าทุกคนแฮปปี้ ต่ำกว่าเป้ามีคนเดือดร้อน
ชัดเจนเลย
อยากให้มาครับ เพราะ Civic hatchback ดูมีตำนานขลังดี
-
ผมก็รอครับ ถ้าเข้าจะไปจองเลย
-
หากมา ก็หมดปัญหาเรื่องพับเบาะของตัวซีดานในประเทศ :)
-
ขอบคุณทุกคำตอบคับ ขออภัยตั้งกระทู้ซ้ำคับ
ถ้าเข้าจริงๆผมซื้อแน่ เพราะเพิ่งขาย cx-3 ทิ้งไป เพราะเรื่องแคบล้วนๆเลย ใช้ครบปีพอดีเลย :'(
-
คำถามนี้น่าจะปักหมุดไว้เลยนะครับ