Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: anantachin167 ที่ ธันวาคม 02, 2016, 07:51:33

หัวข้อ: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: anantachin167 ที่ ธันวาคม 02, 2016, 07:51:33
เห็นเปิดดูในยูทูปอ่ะครับ (ส่วนใหญ่)
-ไม่ว่าจะเป็นสำนักนักแต่งรถ
-นักทดสอบรถ
-บุคคลทั่วไป

                       ถนนเส้นนี้มันมีอะไรดีหรอครับ ทั้งๆที่เป็นทางด่วน2เลนธรรมดา โอกาสหักแซงก็ได้น้อยกว่าเพราะช่องทางจำกัด
                                ถ้าเทียบกับทางด่วนที่มี ช่องเดินรถ(เลน)ที่มีมากกว่า และบางเส้นลากตรงยาวได้มากกว่าครับผม
       - มอเตอร์เวย์ (เลนเยอะมากทางตรงยาว)
       -ทางด่วนพระราม2-บางนา(เลนเยอะตรงยาว)
       -อุตราภิมุข(ดอนเมือง)(ตรงอย่างเดียว)
       -ด่วนใหม่ กาญจนา-จตุจักร (เลนเยอะถนนใหม่รถวิ่งน้อยโล่งด้วยครับ)

 (https://www.mx7.com/i/d41/c01bEi.jpg) (https://www.mx7.com/view2/zwlrljOasgsovCHb)
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Trigger-Happy ที่ ธันวาคม 02, 2016, 08:04:03
ก็รถมันน้อยและผิวทางก็เรียบไงแกรรรร ถ้าขับไปกินกุ้งอยุธยานะ 200+ ประจำ ;)
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ ธันวาคม 02, 2016, 08:25:40
ทางตรงยาว,รถน้อย,จุดขึ้น-ลงแต่ละจุดค่อนข้างห่าง ทำให้ทำความเร็วได้ดีครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Darkart ที่ ธันวาคม 02, 2016, 08:29:23
รถน้อย ทางตรงยาว ถนนเรียบ ลมปะทะน้อย ครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wersocute ที่ ธันวาคม 02, 2016, 08:30:01
1. รถน้อย
2. ตรงยาว
3. ไม่มีกล้อง กล้องตัวสุดท้ายอยู่แถวเมืองท..
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ps000000 ที่ ธันวาคม 02, 2016, 08:34:03
หวดมันส์จริงๆ

เวลาผมพารีโว่ ไปเข้าศูนย์โตโยต้า เภตรา ตรงสามแยกเซนต์คาร์ลอส ปทุมฯ

จากแคราย ต้องรีบขึ้นด่วนงาม แล้ว หวดอย่างไว 5555  ;D :D 8) ::)

หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: แมวดราม่า ที่ ธันวาคม 02, 2016, 08:36:26
อ๊ะ ผมรู้แต่ทางเรียบกะลมไม่แรง

เพิ่งรู้วันนี้ว่าไม่มีกล้อง โอ้ว มิน่า A.... ถึงไปลองนั่นตลอด
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ponthakorn ที่ ธันวาคม 02, 2016, 08:49:28
ใช้ประจำครับเส้นนี้ สวนใหญ่รถน้อยลมที่มาปะทะข้างรถน้อย กล้องมีนะครับแต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่โดน
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ภูมิใจไหม? ที่ ธันวาคม 02, 2016, 09:23:51
ผมเห็นคนเลี้ยงวัวต้อนวัวขึ้นสะพานลอยเป็นฝูงเลย

ถนนก็โล่งดี ผมช๊อบ ชอบ
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: blitzpao ที่ ธันวาคม 02, 2016, 09:25:09
ตอนเรียน มธ ดึกๆ ชอบมี มอไซสี่สูบ รถแข่งกัน ยิ่งดึกมากฝั่งทางด่วนเนี่ยแหละเสียงรถดังมาก
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Skyforce ที่ ธันวาคม 02, 2016, 09:54:19
จะไปมีกล้องอีกทีตอนผ่านด่านบางปะอินขาออก เข้ากาญจนาภิเษก  ถ้าวิ่งไปทางบางปะอินจะอยู่ขวามือตรงเกาะกลางเลย
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NoName__??? ที่ ธันวาคม 02, 2016, 10:39:48
คืนนี้ ปตท ประชาชื่น  ;D
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sukhontha ที่ ธันวาคม 02, 2016, 11:27:50
..เอ้อ...ผมยังไม่เคยขึ้นเลย...ครับ... 

อายจัง  ...ทางด่วนมันเสียเงิน ....
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: InBkk ที่ ธันวาคม 02, 2016, 11:55:03
ตอนผมเรียน มธ ทันทีที่ขับพ้นด่านเมืองทอง เข็มรอบเด้งทันที
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: koko86 ที่ ธันวาคม 02, 2016, 13:26:18
ทางตรงยาวมากจนมีป้ายเตือนห้ามหลับ 8)
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: alpha14 ที่ ธันวาคม 02, 2016, 13:38:41
จุ๊ๆ อย่าเอ็ดไปเดี๋ยวเขามาติดกล้อง!
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pegasus7700 ที่ ธันวาคม 02, 2016, 13:52:16
เลนขวาสุดทำผิวถนนอยุ่นะครับ..

ขับรถ204แรงม้า  ตาม Yaris ไม่ทันตั้งแต่เมืองทองจนธรรมศาสตร์

หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Activehybrid ที่ ธันวาคม 02, 2016, 13:53:00
ตรงยาวเรียบ รถม่ายมี สบายสุดๆ
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ ธันวาคม 02, 2016, 23:16:33
ทางมันเอื้ออำนวยครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J_Serie5 ที่ ธันวาคม 03, 2016, 00:33:23
ผมว่าเส้นบูรพาวิถี ปลอดภัยกว่านะครับ ถึงลมจะแรง แต่อย่างน้อยไม่ต้องเจอทางเป็นคลื่นและคอสะพาน ผมเองเคยเทสรถเส้นบูรพาวิถี 240+  ;)

ข้อสังเกต
คุณ jimmy ใช้เส้นบูรพาวิถี
อู่ azc ดังๆใช้เส้นอุดรรัถยา เพราะอยู่ใกล้อู่
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: karn5811 ที่ ธันวาคม 03, 2016, 03:29:21
มอเตอร์เวย์นี่เลน เยอะแต่ผิวถนนนี่อันตรายที่สุดแล้วครับ ทั้งคอสะพานจั๊มทีนี่รถลอยมาหลายรายแล้วว
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: anantachin167 ที่ ธันวาคม 03, 2016, 07:53:31
ผมว่าเส้นบูรพาวิถี ปลอดภัยกว่านะครับ ถึงลมจะแรง แต่อย่างน้อยไม่ต้องเจอทางเป็นคลื่นและคอสะพาน ผมเองเคยเทสรถเส้นบูรพาวิถี 240+  ;)

ข้อสังเกต
คุณ jimmy ใช้เส้นบูรพาวิถี
อู่ azc ดังๆใช้เส้นอุดรรัถยา เพราะอยู่ใกล้อู่
พี่จิมมี่วิ่งทดสอบก็วิ่งเส้นอุดร.... นะครับผม
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Activehybrid ที่ ธันวาคม 03, 2016, 10:29:40
ตลกดีนะมีทางด่วนให้ทำความเร็วสูงแล้วก็มาติดกล้องกัน ประเทศอื่นเขาทำหยั่งงี้ไหม
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ภูมิใจไหม? ที่ ธันวาคม 03, 2016, 13:09:21
ตลกดีนะมีทางด่วนให้ทำความเร็วสูงแล้วก็มาติดกล้องกัน ประเทศอื่นเขาทำหยั่งงี้ไหม

เมืองไทยก็ยังงี้แหละครับ

อย่างถ้ารัฐฯ ทำปุ๋ยราคาถูก

เกษตรกรก็คงรวยกันหมดแล้ว

อย่างถ้ารัฐฯ มีกระทรวงก่อสร้างถนน (แบบญี่ปุ่น)

เราก็มีถนนดี ๆ ใช้กันหมดแล้ว

และอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นช่องทางทุจริต

ที่ไม่ว่าใครก็ไม่ยอมไปอุดช่องนี้ไว้เสียที
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ ธันวาคม 03, 2016, 14:53:46
ตลกดีนะมีทางด่วนให้ทำความเร็วสูงแล้วก็มาติดกล้องกัน ประเทศอื่นเขาทำหยั่งงี้ไหม

เมืองไทยก็ยังงี้แหละครับ

อย่างถ้ารัฐฯ ทำปุ๋ยราคาถูก

เกษตรกรก็คงรวยกันหมดแล้ว

อย่างถ้ารัฐฯ มีกระทรวงก่อสร้างถนน (แบบญี่ปุ่น)

เราก็มีถนนดี ๆ ใช้กันหมดแล้ว

และอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นช่องทางทุจริต

ที่ไม่ว่าใครก็ไม่ยอมไปอุดช่องนี้ไว้เสียที

กรมทางหลวงมีหน่วยงานชื่อ "สำนักงานสร้างทาง" มีหน้าที่สร้างถนนครับ ทุกวันนี้ก็ยังทำงานอยู่ ถนนหลายสายก็ถูกสร้างด้วยสำนักงานสร้างทางซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐเนี่ยแหละ ที่ผมจำได้ก็มี ทล.11 ช่วงลำปาง-เด่นชัย ที่ตอนนี้กำลังทำอยู่ก็เป็นรัฐทำเองไม่ใช่เอกชนทำ ญี่ปุ่นเองก็ใช้งานเอกชนสร้างถนนครับรัฐไม่ได่ทำเองทั้งหมดเช่นกัน
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NS ที่ ธันวาคม 03, 2016, 15:09:48
W140 S500 250km/hr นิ่ง
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ ธันวาคม 05, 2016, 04:53:42
ขอตอบแค่มอเตอร์เวย์ เลนเยอะตรงยาวก็จริงแต่รถเยอะ+สะพานเยอะ
หัวข้อ: Re: ทำไมคนส่วนใหญ่หรือสำนักต่างๆถึงใช้ทางด่วน อุดรรัถยา ในการลองรถครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เซลล์ขายรถ ที่ ธันวาคม 05, 2016, 12:00:34
ไม่ค่อยมีคอสะพานครับ ลมไม่แรงด้วย แต่เส้นนี้ไม่เคยเหยียบสุดๆได้สักทียกก่อนตลอด-*-