Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 03, 2016, 12:32:54
-
MG GS 1.5 Turbo TGI-TECH
ราคาอย่างเป็นทางการ
1.5 Turbo D 2WD 890,000 บาท
1.5 Turbo X Sunroof 2WD 990,000 บาท
(http://upic.me/i/yi/gs_15turbo_001.jpg) (http://upic.me/show/59884921)
(http://upic.me/i/68/gs_15turbo_002.jpg) (http://upic.me/show/59884922)
Engine เครื่องยนต์
เครื่องยนต์เบนซิน Direct Injection 15E4E 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 1.5 ลิตร
1,490 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 74.0 x 86.6 มิลลิเมตร
อัตราส่วนกำลังอัด 10.3 : 1 กำลังสูงสุด 167 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,600 - 4,300 รอบ/นาที จับคู่กับ
เกียร์อัตโนมัติ Dual Clutch 7 จังหวะ รองรับน้ำมัน E85 ขับเคลื่อน 2 ล้อ
*MG GS 1.5 Turbo 167 แรงม้า 250 นิวตันเมตร ต่างจากเครื่องยนต์
ที่อยู่ใน MG 5 1.5 Turbo ที่มีพละกำลัง 129 แรงม้า 210 นิวตันเมตร
(http://upic.me/i/hf/gs_15turbo_010.jpg) (http://upic.me/show/59884915)
GS 1.5 Turbo D - 890,000 บาท
อุปกรณ์มาตรฐาน
- ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง 215/60 R17
- พวงมาลัยไฟฟ้า EPS
- ไฟหน้า Projector Lens แบบ ฮาโลเจน
- ระบบปรับระดับไฟหน้า สูง-ต่ำ อัตโนมัติ
- ไฟ Daytime Running Light
- ไฟตัดหมอกหลัง
- ไฟเบรกดวงที่ 3 LED
- กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว
- ภายในห้องโดยสารสีดำ
- เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ
- พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง
- พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)
- เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง
- เบาะนั่งด้านหลังแยกพับอิสระ 60 : 40
- เบาะนั่งด้านหลังปรับเอนได้
- หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ
- ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
- ช่องชาร์จไฟ 12V ด้านหลังที่เก็บสัมภาระ
- พวงมาลัย Multi-function ควบคุมเครื่องเสียง-รับสาย
- ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
- ช่องเชื่อมต่อ AUX / USB
- ลำโพง 6 ตำแหน่ง
- ระบบป้องกันล้อล็อค ABS
- ระบบกระจายแรงเบรก EBD
- ระบบเสริมแรงเบรก EBA
- ระบบควบคุมการทรงตัว SCS
- ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน MSR
- ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง CBC
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและลื่นไถล TCS
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS
- ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง AVH
- ระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
- เซนเซอร์เตือนกะระยะถอยจอด
- ระบบกุญแจ Immobilizer
Exterior ภายนอก
(http://upic.me/i/g4/gs_15turbo_003.jpg) (http://upic.me/show/59884925)
(http://upic.me/i/kn/gs_15turbo_003_1.jpg) (http://upic.me/show/59884926)
(http://upic.me/i/6p/gs_15turbo_004.jpg) (http://upic.me/show/59884929)
(http://upic.me/i/3p/gs_15turbo_005.jpg) (http://upic.me/show/59884930)
(http://upic.me/i/mq/gs_15turbo_006.jpg) (http://upic.me/show/59884931)
(http://upic.me/i/p9/gs_15turbo_007.jpg) (http://upic.me/show/59884933)
(http://upic.me/i/iu/gs_15turbo_008.jpg) (http://upic.me/show/59884934)
(http://upic.me/i/7j/gs_15turbo_009.jpg) (http://upic.me/show/59884935)
GS 1.5 Turbo X Sunroof - 990,000 บาท
(สิ่งที่เพิ่มมาจากรุ่น D +100,000 บาท)
- ระบบเปิด-ปิดไฟหน้า แบบอัตโนมัติ
- ไฟตัดหมอกคู่หน้า
- ไฟท้ายแบบ LED
- ระบบปัดน้ำฝน แบบอัตโนมัติ Rain Sensor
- ราวหลังคา
- หลังคา Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า
- ระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
- กระจกมองหลัง ปรับลดแสงอัตโนมัติ
- กุญแจ Smart Keyless Entry
- ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
- หน้าจอเครื่องเสียงระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 8 นิ้ว
- ระบบ inkaNet
- ระบบนำทาง Navigation System
- ลำโพง 8 ตำแหน่ง
- ถุงลมนิรภัย 4 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง)
Interior ภายในห้องโดยสาร
(http://upic.me/i/ul/gs_15turbo_i_001.jpg) (http://upic.me/show/59884937)
(http://upic.me/i/mo/gs_15turbo_i_002.jpg) (http://upic.me/show/59884938)
(http://upic.me/i/qp/gs_15turbo_i_003.jpg) (http://upic.me/show/59884939)
(http://upic.me/i/vd/gs_15turbo_i_004.jpg) (http://upic.me/show/59884940)
(http://upic.me/i/ru/gs_15turbo_i_005.jpg) (http://upic.me/show/59884941)
(http://upic.me/i/qm/gs_15turbo_i_006.jpg) (http://upic.me/show/59884942)
(http://upic.me/i/h5/gs_15turbo_i_007.jpg) (http://upic.me/show/59884943)
(http://upic.me/i/kd/gs_15turbo_i_008.jpg) (http://upic.me/show/59884944)
(http://upic.me/i/62/gs_15turbo_i_009.jpg) (http://upic.me/show/59884945)
(http://upic.me/i/ww/gs_15turbo_i_010.jpg) (http://upic.me/show/59884946)
(http://upic.me/i/j0/gs_15turbo_i_011.jpg) (http://upic.me/show/59884947)
(http://upic.me/i/rm/gs_15turbo_i_012.jpg) (http://upic.me/show/59884950)
(http://upic.me/i/9i/gs_15turbo_i_013.jpg) (http://upic.me/show/59884951)
(http://upic.me/i/78/gs_15turbo_i_014.jpg) (http://upic.me/show/59884952)
(http://upic.me/i/q4/gs_15turbo_i_015.jpg) (http://upic.me/show/59884953)
(http://upic.me/i/iz/gs_15turbo_i_016.jpg) (http://upic.me/show/59884954)
(http://upic.me/i/bb/gs_15turbo_i_017.jpg) (http://upic.me/show/59884955)
(http://upic.me/i/nt/gs_15turbo_i_018.jpg) (http://upic.me/show/59884956)
(http://upic.me/i/1s/gs_15turbo_i_019.jpg) (http://upic.me/show/59884957)
(http://upic.me/i/dx/gs_15turbo_i_020.jpg) (http://upic.me/show/59884958)
(http://upic.me/i/l4/gs_15turbo_i_021.jpg) (http://upic.me/show/59884959)
**รุ่น 1.5 Turbo top ต่างจากรุ่น 2.0 Turbo top นอกเหนือจาก
เครื่องยนต์, ระบบส่งกำลัง, ระบบขับเคลื่อน มี 6 รายการคือ
- ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 235/50 R18
- ปลายท่อไอเสียโครเมียม
- ไฟหน้า HID
- ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า Headlamp Washer
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง
- ระบบตรวจสอบความผิดปกติลมยาง TPMS
-
เสียดาย TPMS เพราะผมใช้มา มีประโยชน์มาก
แต่แค่นี้อ็อปชั่นก็มากกว่าชาวบ้านเยอะแล้ว
-
ว้า ไม่มีรุ่นล่างให้ดูอีกแล้ว
-
ตัวล่างน่าสนใจแฮะ
-
ล้อเล็กไปหน่อย
-
เอา มวย รุ่นใหญ่ C-SUV ลดน้ำหนัก
มาต่อยกับ B-Crossover , B-SUV สนุกแน่ๆ
แต่ผมอยากให้นำตัว Minor Change จากจีนเข้ามาไวๆ ::) ::) ::) ::) ::)
-
สีน้ำตาลดูสวย
-
ว้า ไม่มีรุ่นล่างให้ดูอีกแล้ว
MG ไม่เอามาโชว์ครับ
-
ว้า ไม่มีรุ่นล่างให้ดูอีกแล้ว
MG ไม่เอามาโชว์ครับ
ขอบคุณคับ หวังว่าทาง web จะเอารุ่นล่างมา test นะคับ
-
รอ อัตตราเร่ง และ การกินน้ำมันครับ รถภายนอกสวยละ ภายในพอทน
-
ทำราคามาดีมากครับ ออปชั่นตัวเริ่มต้นไม่ขี้เหร่เลยขอให้ขายดีๆครับ ซักวันอาจจะได้เป็นลูกค้า :)
-
ผมว่า น่าขับกว่า brv เย๊อะ
-
ผมว่า น่าขับกว่า brv เย๊อะ
เห็นด้วยครับ ดูมีภาพลักษณ์อยู่เหมือนกันนะ
-
แอบเอาตัวเลขมาแปะ จากเมืองนอก (ที่ไทยอัตราเร่งกะสิ้นเปลืองคงแย่กว่านี้นิดๆ)
0-60 mph (96 กม./ชม.) 9.6 วินาที
อัตราสิ้นเปลืองแบบผสม 46.3 mpg (19.3 กม./ลิตร) ??? :o
ความเร็วสูงสุด 118 ไมล์/ชม. (190 กม./ชม.)
CO2 139 กรัม/กิโลเมตร
ต้องรอ HLM ทดสอบแล้วล่ะครับ เพราะอัตราเร่งมันก็มาแนว MG GS 2.0 เวอร์ชั่นลดกล้าม
แต่ตอนนั้นเคลมมา 8 ยังไป 10 อันนี้เคลมมา 10 จะไป 12 มั้ย?
-
ผมว่า น่าขับกว่า brv เย๊อะ
เห็นด้วยครับ ดูมีภาพลักษณ์อยู่เหมือนกันนะ
คิดแบบเดียวกันเลยคับ
ได้รถที่ภาพลักษณ์ดูดีนะ เพราะตัว top มันล้านสามคับ
-
ว้า ไม่มีรุ่นล่างให้ดูอีกแล้ว
MG ไม่เอามาโชว์ครับ
ขอบคุณคับ หวังว่าทาง web จะเอารุ่นล่างมา test นะคับ
ขึ้นอยู่ว่าจะมีรถเทสต์ตัดมารึเปล่าครับ ไม่สามารถกำหนดได้
ว่าจะเอารุ่นนู้น รุ่นนี้มาเทสต์ได้ ส่วนใหญ่ค่ายรถไม่ค่อยตัด
รุ่นล่างมาเป็นรถเทสต์ครับ
-
รอตัว MC อย่างเดียวเลย ดูทันสมัยขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก