Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Impress_za ที่ ธันวาคม 03, 2016, 13:18:21
-
ไปเดินเล่นแถวโชวรูมนึง ในเชียงใหม่มา เจอจอดอยู่บนโชวรูม เป็นรถผลิต Jul 14
เลยถามว่า โห ค้างนานขนาดนี้ ส่วนลดเท่าไหรครับ
เซลล์บอก ลด 100,000 บาท (ส่วนตัวมองว่าน้อยจัง ถึงว่ารถค้างนานมากกกก)
เพื่อนๆคิดว่า รถคันนี้ถ้าดึงความสนใจ ควรได้รับส่วนลดเท่าไหรครับ(เอาที่เป็นไปได้)
-
400000
-
มองว่าขั้นต่ำ ควรเป็น 300,000 กรณีซื้อสด หรือ กรณีดาวน์ โตโย้ต้าควรออกแคมเปญ ออกเงินดาวให้ 25% ครับ
-
ลองคุยกะผู้จัดการ ว่า จะเก็บไว้ทำไมเปลืองที่จอด 5555555
-
ปีล่ะ 10% ของราคารถ 3 ปี ต้อง 30% ขึ้นครับ
-
ถ้าเป็นผมอยากได้ ผมก็จะหาราคาที่ตัวเองพอใจ จะเช็คจากเต๊นท์ หรืออะไรก็ตามแต่
แล้วเเจ้งเค้าไปเลยครับว่า ถ้าได้ราคานี้เอาเลย ภายในกี่วันว่ากันไป เลยจากนั้น คุยกันใหม่
และ....บนเงื่อนไขการรับประกันอะไรอย่างไร เขียนให้ชัดเจนเลย
ระวังเรื่องรถย้อมนิดก็ดีครับ หมายถึงเคยทำสีมั๊ย รถดีเฟครับคืนไว้ หรือมีอะไรตุกติก ฯลฯ
เราต้องทำการบ้านให้ดีก่อน เเล้วค่อยไปลุยครับ
-
300000 ผมยังคิดๆเลยนะ 400000-500000 แหละ
-
รถไฮบริดจอดเฉยๆแบตอาจจะเสื่อมรึป่าว...? :'( เป็นผมไม่เอาแน่แต่ถ้าไม่ใช่ไฮบริดแล้วอยากได้จริงๆก็ไม่แน่ครับ ส่วนลดนี่ตามท่านอื่นๆว่ามาเลยครับ
-
ลดแสนเดียว.... รถรักโชว์รูมละเนี่ยเจ้าของคงทำใจปล่อยขายขาดทุนไม่ได้เลยติดดอยซะเลย เสียดายมากก็เอาไว้ใช้เองดีกว่ามั้ง
-
ลดราคาแค่นี้ สงสัยกะจอดไว้ให้เจ้าที่เจ้าทางประจำศูนย์มาสิงสถิตย์ หรือรอส่งมอบเข้าพิพิธภัณฑ์
-
ผมว่าสัก3แสนห้า ประกันชั้น1 3ปี ฟรีค่าแรงเช็คระยะ5ปี ขยายระยะรับประกันระบบไฮบริดให้อีกจาก 10 เป็น 12-15ปี โดยระบุเป็นลายลักษณ์อักษร ถึงจะดูน่าสนใจครับ
-
ทั้งตกรุ่นโมเดลเช้น และค้างสต็อกไม่ได้ใช้ แบตเตอรี่เสื่อมอีก ลดสัก 5 แสนถึงค่อยไปดูครับ
-
ดูแล้วเค้าไม่อยากขายมากกว่า เพราะถ้าอยากขายจริงๆคงอยูไม่ถึงป่านนี้
-
เอาที่เป็นไปได้ ระดับรถยุ่นผมว่ายังไง๊ยังไงก็ไม่เกิน250k
-
ผมไม่รู้ว่าควรได้เท่าไหร่ แต่ผมว่าเค้าให้ไม่เกิน 3 แสน
-
เอาที่เป็นไปได้ ระดับรถยุ่นผมว่ายังไง๊ยังไงก็ไม่เกิน250k
ใช่ครับ เป็นไปได้คงไม่เกิน เซลล์ไม่เชียร์ให้เอาเลย ไม่ว่าใครจะมาถาม 5555