Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: zgmx9900 ที่ ธันวาคม 03, 2016, 20:21:06
-
หยิบโบชัวร์Altisมานั่งอ่านก็สังเกตุเห็นหัวข้อช่วงล่าง ระบุเป็นแบบเดียวกันทุกรุ่นย่อย
-ด้านหน้า แม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง
-ด้านหลัง ทอร์ชั่นบีม พร้อมเหล็กกันโคลง
-
แล้วก่อนหน้านี้มันไม่เหมือนกันเหรอครับ
-
แล้วก่อนหน้านี้มันไม่เหมือนกันเหรอครับ
ก่อนหน้าตัว mc ผมไม่เคยอ่านสเปคครับ แล้วก็เคยอ่านข้อมูลจากการทดสอบรถ ไม่ว่าจะสำนักไหนก็จะให้คะแนนช่วงล่างตัว esport ดีกว่า รุ่นย่อยอื่นๆ
ผมเลยสงสัยครับ
-
มันก็พื้นฐานเดียวกัน ต่างกันที่การปรับเซ็ตค่าความหนืดโช๊คอัพกับใส่ค้ำหลังมา เท่าที่ผมรู้ก็แค่นั้นครับ
-
เหมือนกันตั้งแต่ตัวก่อน Minor change มานานแล้วนะครับ
-
มันก็พื้นฐานเดียวกัน ต่างกันที่การปรับเซ็ตค่าความหนืดโช๊คอัพกับใส่ค้ำหลังมา เท่าที่ผมรู้ก็แค่นั้นครับ
ขอบคุณครับ :)
-
เหมือนกันนะครับ แต่esport ได้ล้อ 17" ช่วยนิดนึง
-
ระบบของแซสซีเขียนเหมือนกัน แน่ใจได้อย่างไรว่า โช้ค สปริง เป็นตัวเดียวกันเบอร์อะไหล่เหมือนกัน
-ด้านหน้า แม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง
-ด้านหลัง ทอร์ชั่นบีม พร้อมเหล็กกันโคลง
อ่านให้ดีอีกรอบ มีตรงไหนบอกว่าโช้คและปริง ใช้ตัวเดียวกัน อย่าเหมารวมว่าแค่นี้คือช่วงล่างทั้งหมด
ถ้าใช่จริงสงสัยช่วงล่างซีวิคกับมาสด้า 3 คงตัวเดียวกันเพราะเขียนว่ามัลติลิ้งเหมือนกัน
-
ถ้าไม่เหมือนกัน
ผมว่าเขาต้องเอามาชูเป็นจุดขายครับ
"ช่วงล่างแบบสปอร์ต ฯลฯ"
-
ที่แน่ๆ ถุงลม 7 ใบ ทุกรุ่นย่อย
Esport รุ่นแรกอย่างผม ช้ำใจเล็กๆ
-
ตามที่คุณแพนกับคุณจิมมี่กล่าวไว้วในรีวิวและในคลิปคือ Esport จะได้โช้คหนืดขึ้นนิดนึงกับสปริงใหญ่ขึ้นเบอร์นึงครับ ซึ่งมันก็คิอแมคเฟอร์สัน กับทอร์ชั่นบีม ไม่ได้ต่างอะไรจากรุานอื่นๆ ทั้งนี้ Vios S ก็ต่างจาก Vios อื่นๆเหมือนกัน
-
ช่วงล่างต่างกันที่โช้คและสปริงครับ ESport จะหนืดกว่าประมาณ 8-15% เวลาวิ่งจริงก็ไม่เหมือนกันครับและไม่ใช่เพราะยางด้วย การยวบของบอดี้รถก็ไม่เหมือนกันแล้ว
-
มันก็พื้นฐานเดียวกัน ต่างกันที่การปรับเซ็ตค่าความหนืดโช๊คอัพกับใส่ค้ำหลังมา เท่าที่ผมรู้ก็แค่นั้นครับ
+1
-
อยากให้ตัวที่แปะ TRD ใส่ โช้ค สปริง ผ้าเบรค ของ TRD มาให้สมกับคำว่า TRD หน่อย ^^