Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: DP kung ที่ ธันวาคม 09, 2016, 17:17:31
-
Teana L33 หลังขับมาสักพักถึงที่หมาย จอดอยู่เกียร์ Pเครื่องติดอยู่คับ สักพักเครื่องมีการกระตุก แล้วเข็มวัดรอบเด้งจาก 800 ไป 1000 นิดๆแล้วกลับลงมา 800 เหมือนเดิม เป็นมา 2-3 วันแล้วคับผม ใครพอทราบสาเหตุหรือวิธีการแก้ไข ช่วยบอกที ขอขอบพระคุณล่วงหน้าคับ
-
เดา เซนเซอร์แคร์งชาร์ปน่าจะกำลังกลับบ้านครับ (ยังไม่เสียสนิท)
-
ถ้าใชัOBD2 สแกนError code
จะวิเคราะห์ได้ง่ายขึ้นครับ
-
รถยังใหม่อยู่ เข้าศูนย์เลยครับ ไม่ต้องมานั่งเดา แล้ว แก้เอง ยังไงประกัน 3 ปีก็ยังไม่หมด
ศูนย์ไหนทำ 2 ครั้งแล้ว ไม่หาย ก็ไปศูนย์อื่น
ปัญหา ที่เหลือ คือ
1. มันเป็นประจำ - อันนี้ ยังไง ช่างนิสสัน ก็ต้องหาเจอ
2. นานๆเป็นครั้ง บอกไม่ได้ว่าเป็นเมื่อไร แล้วพอขับไปเจอช่าง ทิ้งรถไว้ให้ดู ดันไม่เป็น - อันนี้เหนื่อยแน่
-
เกือบพิมพ์ไปว่า 2.0 ฉีดตรงหรือเปล่า อ้าว เทียน่าไม่ใช่นี่หว่า...
เครื่องรุ่นไหนครับ วิ่งมากี่โลแล้ว?
-
เครื่อง 2.0 คับ
วิ่งมา 6หมื่นกว่าแล้ว ตอนนี้รอดูคับ ว่าพน จะเป็นอีกมั้ย
-
ถ้าลองเข้าเช็คแล้วช่างบอกปกติ
ลองดูที่แบตเตอรี่ครับใช้มานานหรือยัง ถ้าเกิน2ปี เปลี่ยนแบตอาการน่าจะหายครับ
-
เช็คลิ้นปีกผีเสื้อหน่อยก็ได้ครับ ที่เหลือก็มีแค่ตั้งวาล์ว
กะดูมอเตอร์ชดเชยรอบ (ตัวคุมเดินเบา) แต่ระยะนี้ยังไม่น่าจะเพี้ยนขนาดนั้น
แบตไม่น่าใช่ ส่วนหัวเทียนน่าจะกระตุกอีกแบบมากกว่า
ของผม X-Trail 2.0 ตัวที่แล้ว เครื่องตัวเดียวกะ จขกท.
ตอนหัวเทียนไปเกิดใหม่ (11x,xxx กม.) มันจะสะดุดเป็นพักๆ เวลาเร่งรอบสูงๆ
-
เช็คลิ้นปีกผีเสื้อหน่อยก็ได้ครับ ที่เหลือก็มีแค่ตั้งวาล์ว
กะดูมอเตอร์ชดเชยรอบ (ตัวคุมเดินเบา) แต่ระยะนี้ยังไม่น่าจะเพี้ยนขนาดนั้น
แบตไม่น่าใช่ ส่วนหัวเทียนน่าจะกระตุกอีกแบบมากกว่า
ของผม X-Trail 2.0 ตัวที่แล้ว เครื่องตัวเดียวกะ จขกท.
ตอนหัวเทียนไปเกิดใหม่ (11x,xxx กม.) มันจะสะดุดเป็นพักๆ เวลาเร่งรอบสูงๆ
คิดเหมือนกันครับลิ้นปีก ดูแอร์โฟร์ด้วยนะครับ