Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Skyforce ที่ ธันวาคม 16, 2016, 10:50:16
-
หารถเสริม ในบ้านครับ ตอนแรกดู w124 e220 ค่อยๆหาที่เป็นรถบ้านจริงๆ ทีนี้เห็นราคา w210 มันลงมาเยอะแล้ว แต่กลัวมันจะจุกจิกกว่า w124 ควรเล่นตัวไหนเครื่องเท่าไหร่ code ไหนดีครับ
ป.ล.ไม่ติดแก๊ส วิ่งในเมืองสลับวิ่งต่างจังหวัดบ้าง
-
เชียร์ w124นะ แม้จะเก่ากว่าw210แต่มันเป็นเบนซ์ที่เป็นเบนซ์จริงๆใครเคยใช้มาก่อนจะรู้ครับ กลัวแก่ก็เอาไปแต่งได้หลายแนว ของแต่ง WALD Brabusเยอะแยะครับ ถ้าหารถได้เล่นw124 code c E280 แอร์กดออโต้
-
เชียร์ w124นะ แม้จะเก่ากว่าw210แต่มันเป็นเบนซ์ที่เป็นเบนซ์จริงๆใครเคยใช้มาก่อนจะรู้ครับ กลัวแก่ก็เอาไปแต่งได้หลายแนว ของแต่ง WALD Brabusเยอะแยะครับ ถ้าหารถได้เล่นw124 code c E280 แอร์กดออโต้
เครื่อง 280.รับประทานมากมั้ยครับกะไม่ติดแก๊ส
-
รถสำรองควรพึ่งพาได้ยามที่ต้องการใช้งาน
ที่บ้านเคยมีทั้งคู่คิดว่า
ถ้าเอามาเก็บงานครบๆแล้ว w124 น่าจะจุกจิกน้อยกว่า
เท้าไม่หนัก e220 น่าจะพอ ถ้าหนัก e280 ก็ย่อมดีกว่า
แต่ลองดูรถบนถนน w210 สภาพดีๆ ผมว่ายิ่งนานยิ่งดูดีนะครับ
ยิ่งได้ล้อสวยๆสักชุด ไม่ต้องใส่ชุดแต่งยังสวยเลย
-
รถสำรองควรพึ่งพาได้ยามที่ต้องการใช้งาน
ที่บ้านเคยมีทั้งคู่คิดว่า
ถ้าเอามาเก็บงานครบๆแล้ว w124 น่าจะจุกจิกน้อยกว่า
เท้าไม่หนัก e220 น่าจะพอ ถ้าหนัก e280 ก็ย่อมดีกว่า
แต่ลองดูรถบนถนน w210 สภาพดีๆ ผมว่ายิ่งนานยิ่งดูดีนะครับ
ยิ่งได้ล้อสวยๆสักชุด ไม่ต้องใส่ชุดแต่งยังสวยเลย
ขอบคุณมากครับ กังวล 210 ตรงระบบไฟฟ้าเริ่มเยอะนี่แหล่ะ อายุมันก็มากแล้ว
-
เชียร์ w124นะ แม้จะเก่ากว่าw210แต่มันเป็นเบนซ์ที่เป็นเบนซ์จริงๆใครเคยใช้มาก่อนจะรู้ครับ กลัวแก่ก็เอาไปแต่งได้หลายแนว ของแต่ง WALD Brabusเยอะแยะครับ ถ้าหารถได้เล่นw124 code c E280 แอร์กดออโต้
เครื่อง 280.รับประทานมากมั้ยครับกะไม่ติดแก๊ส
ไม่แก๊สประมาณ 9โลลิตรแล้วแต่ความพร้อมของเครื่องแต่ละคัน ถ้าคิดวิ่งน้ำมันเพียวๆและขับไม่เร็วE220ก็น่าจะเพียงพอ ตีนต้นอืดหน่อยปลายไหลได้ถึง220ครับ แต่ถ้าคิดจะเอาไปติดแก๊สด้วยE280เถอะครับ ค่าตัวประกอบในมันพอๆกันกับE220เลย ได้เครื่องแรงกว่าและออฟชั่นดีกว่า220
-
124 ครับ ดูแลง่าย 210 ระบบเยอะกว่า ถึงจะใหม่กว่าแต่ก็จัดว่าเก่าอยู่ดี
แค่ดูให้ขอบกระจกไม่มีผุพอ
-
W124รถมันก็20กว่าปีแล้วนะครับ จะหารถบ้านจริงๆที่คนเก็บไว้วิ่งน้อยๆก็คงไม่ค่อยมีใครจะปล่อย ถ้าหาW210 ตัวปีท้ายๆอาจจะได้สภาพดีกว่า w210กับW124ระบบไฟฟ้าแทบไม่ต่างกันมาก แต่ก็ต้องยอมรับว่าW124มันทนกว่าจริงๆ
-
เชียร์ w124นะ แม้จะเก่ากว่าw210แต่มันเป็นเบนซ์ที่เป็นเบนซ์จริงๆใครเคยใช้มาก่อนจะรู้ครับ กลัวแก่ก็เอาไปแต่งได้หลายแนว ของแต่ง WALD Brabusเยอะแยะครับ ถ้าหารถได้เล่นw124 code c E280 แอร์กดออโต้
เครื่อง 280.รับประทานมากมั้ยครับกะไม่ติดแก๊ส
รถผม220เครื่องโอเควิ่งทางไกลแบบ100-110ผมว่ายังไม่ถึง10กิโล/ลิตรเลยครับ 280น่าจะมีเลขตัวเดียว
210ตัวแรกเครื่องตอง1เหมือน 124เลยครับ ระบบไฟฟ้าที่มีเพิ่มก็แค่แอร์จอกับเรือนไมล์มีจอ แต่ให้เชียร์ผมเชียร์ 124ด้วยเหตุผลเดียวคือบอดี้ดูดี อมตะกว่าตากลมตัวแรกแน่นอน แต่ถ้าไมเนอร์แล้วตัวนั้นสวยใช้ได้ครับ
-
แนะนำ w210 ดีเซล ผมใช้อยู่ ก็ไม่จุกจิกครับ
ตอนนี้ รอบตัวมี 3 คัน กินประมาณ 13 km./l ในเมืองนอกเมือง 50:50
-
ผมว่าซื้อมาจอดเนี่ยแหละตัวดี ซ่อมจนเซ็งนะครับ
รถสำรอง ในความหมายของผม มันน่าจะเป็นอะไรที่ไม่จุกจิก พร้อมเสมอ เวลาต้องการ
ทีนี้เจ้ารถที่ว่าๆมา มันกลายเป็นต้องเอามาสลับใช้มั่ง ไม่งั้นจอดจนพัง มันจะไม่ใช่ตัวสำรอง จะเป็นภาระแทนหรือเปล่าครับ
แต่ถ้าไม่ติดเรื่องแบรนด์ ภาพลักษณ์ หารถยี่ปุ่นน่าจะง่ายกว่าในความคิดผมครับ
-
ผมชอบw210ครับ ใหญ่ดี นิ่มอย่างกะเรือ
เมื่อหกปีก่อน เคยจะขอซื้อต่อเพื่อนอยู่ แต่กลัวไม่มีตังซ่อม
-
มาเชียร์ 2003 (ปีสุดท้าย) face-lift W210 E240 Avantgarde
2 ปีก่อนเคยหาอยู่ แต่สุดท้ายไปติดใจใบพัดสีฟ้า เลยได้ E60 มาแทน
-
ผมว่าซื้อมาจอดเนี่ยแหละตัวดี ซ่อมจนเซ็งนะครับ
รถสำรอง ในความหมายของผม มันน่าจะเป็นอะไรที่ไม่จุกจิก พร้อมเสมอ เวลาต้องการ
ทีนี้เจ้ารถที่ว่าๆมา มันกลายเป็นต้องเอามาสลับใช้มั่ง ไม่งั้นจอดจนพัง มันจะไม่ใช่ตัวสำรอง จะเป็นภาระแทนหรือเปล่าครับ
แต่ถ้าไม่ติดเรื่องแบรนด์ ภาพลักษณ์ หารถยี่ปุ่นน่าจะง่ายกว่าในความคิดผมครับ
หาเพราะความชอบล้วนๆเลยครับ ที่บ้านมีรถสามารถสลับกันได้ 2-3 คันอยู่แล้ว
-
มีรุ่นน้อยใช้อยู่ครับ E220 แต่ติดแก๊ส ปวดหัวกับระบบไฟพอควรครับ ถ้าไม่มีแก๊สอาจจะง่ายกว่า ;)
-
หาอู๋ ยังครับ ไม่ได้แช่งนะ
ผมเลือก w124 นะ ไม่ค่อยปวดกระบาลกะระบบไฟมาก
-
ทั้ง2รุ่นค่อนข้างซดมากครับในเมือง6โลลิตร รถเก่ามาก ถ้าซื้อขับเล่นไม่นานก้อทนใช้+ซ่อมไปเรื่อยๆ แต่ถ้าซื้อใช้ยาววางเครื่อง j จบง่ายสุดครับ
-
รถเก่าแล้ว กลัวจะหาดีๆยากนะครับ คงต้องเตรียมซ่อมไว้บ้างครับ
-
ผมว่าซื้อมาจอดเนี่ยแหละตัวดี ซ่อมจนเซ็งนะครับ
รถสำรอง ในความหมายของผม มันน่าจะเป็นอะไรที่ไม่จุกจิก พร้อมเสมอ เวลาต้องการ
ทีนี้เจ้ารถที่ว่าๆมา มันกลายเป็นต้องเอามาสลับใช้มั่ง ไม่งั้นจอดจนพัง มันจะไม่ใช่ตัวสำรอง จะเป็นภาระแทนหรือเปล่าครับ
แต่ถ้าไม่ติดเรื่องแบรนด์ ภาพลักษณ์ หารถยี่ปุ่นน่าจะง่ายกว่าในความคิดผมครับ
หาเพราะความชอบล้วนๆเลยครับ ที่บ้านมีรถสามารถสลับกันได้ 2-3 คันอยู่แล้ว
ถ้างั้นไป 210 ปีท้ายๆน่าจะเวิคสุดครับ ตัวแรกๆปัญหาเรื่องสายไฟ ระบบไฟ ค่อนข้างน่าปวดหัวครับ ถ้าไม่สนุกหรือแฮปปี้กับการหาของซ่อมรถ
124 เล่น E280 เวิคสุดครับ ขับแบบเดิมก้อเก๋า เเต่งก้อสวยคลาสสิคกว่าครับ เพียงแต่จะหาสวยเดิมน่าจะยากหน่อยเท่านั้นเองครับ
-
ผมว่าซื้อมาจอดเนี่ยแหละตัวดี ซ่อมจนเซ็งนะครับ
รถสำรอง ในความหมายของผม มันน่าจะเป็นอะไรที่ไม่จุกจิก พร้อมเสมอ เวลาต้องการ
ทีนี้เจ้ารถที่ว่าๆมา มันกลายเป็นต้องเอามาสลับใช้มั่ง ไม่งั้นจอดจนพัง มันจะไม่ใช่ตัวสำรอง จะเป็นภาระแทนหรือเปล่าครับ
แต่ถ้าไม่ติดเรื่องแบรนด์ ภาพลักษณ์ หารถยี่ปุ่นน่าจะง่ายกว่าในความคิดผมครับ
หาเพราะความชอบล้วนๆเลยครับ ที่บ้านมีรถสามารถสลับกันได้ 2-3 คันอยู่แล้ว
ถ้างั้นไป 210 ปีท้ายๆน่าจะเวิคสุดครับ ตัวแรกๆปัญหาเรื่องสายไฟ ระบบไฟ ค่อนข้างน่าปวดหัวครับ ถ้าไม่สนุกหรือแฮปปี้กับการหาของซ่อมรถ
124 เล่น E280 เวิคสุดครับ ขับแบบเดิมก้อเก๋า เเต่งก้อสวยคลาสสิคกว่าครับ เพียงแต่จะหาสวยเดิมน่าจะยากหน่อยเท่านั้นเองครับ
ขอบคุณมากครับ
-
w124 ครับ หลักๆคือ สวยกว่า "เยอะ" ครับ เบนซ์ยุคตากลมออกแบบได้ขัดใจผมมาก มองยังไงก็ไม่ Classic
ถ้าอยากขับสบายๆ เร่งติดเท้า e280 เลยครับ วิ่ง กทม. ได้ไม่เกิน 5-7 โลลิตร ทางไกลน่าจะได้ 10
อย่าลืมซ่อมเนี๊ยบๆ นะครับ รับรองจะเบื่อรถรุ่นใหม่ๆ เลย
-
w210 cdiเลย นิ่ม ประหยัด