Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ismael ที่ ธันวาคม 19, 2016, 16:35:35

หัวข้อ: สอบถาม เรื่องชุดช่วงล่างกระบะยกสูง
เริ่มหัวข้อโดย: ismael ที่ ธันวาคม 19, 2016, 16:35:35
ประโยชน์ของแต่ละตัวต่างกันอย่างไรบ้างครัช?

1.โช้คอัพ = ?
2.กันสะบัด = ?
3.สปริงกันเซ = ?
4.เหล็กกันโคลงหลัง = ?

พอดีขับ Ranger XLT 2016 ยกสูง ท้ายไม่ค่อยบรรทุกเลย.
แต่อยากให้"หนึบ"กว่านี้อีกกกนิดส์

ขอบคุณครัช.
หัวข้อ: Re: สอบถาม เรื่องชุดช่วงล่างกระบะยกสูง
เริ่มหัวข้อโดย: AnUt^_^ ที่ ธันวาคม 20, 2016, 08:15:15
เคยใช้ T6 อยู่ครับ 4ประตูยกสูง เคยเปลี่ยนแค่โช๊คครับ กับสปริงหน้าครับ

โช๊คใช้ old man (Nitro Sport)+สปริงหน้า(จำรุ่นไม่ได้) ดีขึ้นกว่าเดิมระดับนึงครับ
ผลที่ได้ความเร็วต่ำถนนคอนกรีต ตึงตังน้อยลงหน่อย
ส่วนความเร็วสูง ถ้าไม่เกิน 130-140 ขึ้นไปไม่ค่อยแตกต่างจากเดิมครับ

ส่วนอื่นๆไม่เคยใส่เพิ่มเลยครับ
 
หัวข้อ: Re: สอบถาม เรื่องชุดช่วงล่างกระบะยกสูง
เริ่มหัวข้อโดย: ismael ที่ ธันวาคม 20, 2016, 13:14:09
ขอบคุณครัช  :D :D :D
หัวข้อ: Re: สอบถาม เรื่องชุดช่วงล่างกระบะยกสูง
เริ่มหัวข้อโดย: ZEANTON. ที่ ธันวาคม 20, 2016, 21:09:44
โช้คดีๆ 4 ต้นจบครับ ระบบ mono tube ขึ้นไป ข้อ 2,3,4 แทบไม่มีความจำเป็นครับ
หัวข้อ: Re: สอบถาม เรื่องชุดช่วงล่างกระบะยกสูง
เริ่มหัวข้อโดย: ismael ที่ ธันวาคม 21, 2016, 17:24:45
โช้คดีๆ 4 ต้นจบครับ ระบบ mono tube ขึ้นไป ข้อ 2,3,4 แทบไม่มีความจำเป็นครับ

ขอบคุณท่าน ZEANTON มากๆ ครัช :) :) :)