Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sayuno ที่ ธันวาคม 21, 2016, 10:50:02
-
รบกวนถาม ปีหน้ามีแผนจะออก all new fortuner อยากทราบว่า
1. จะมีไมเนอร์เชนจ์หรือปรับอุปกรณ์ไหมครับ ในปี 2017 หรือ 2018 ต้นๆปี (ถ้ามีจะรอ)
2. ถ้าไมเนอร์แล้วจะปรับอุปกรณ์ เหมือนหรือใกล้เคียงคู่แข่งไหม เช่น ออฟชั่น บายสป๊อต เลนคีบปิ้ง กล้องเบิรด์อายวิว หรือเลด้า หรืออแดบทีฟครุ้ยคอนโทรล อะไรประมาณนี้ไหม (ถ้ามาครบจะรอเหมือนกัน)
ขอบคุณครับ
-
1. ไม่รู้
2. ไม่มีหรอกครับ รถยอดขายนำขนาดนี้ใส่มาให่เปลืองต้นทุนทำไม ถ้ายอดเริ่มตกถึงจะเริ่มเพิ่มอุปกรณ์เข้ามาบ้างเพื่อกระตุ้นตลาด
-
ดูยอดขายนำห่างออปชั่น คงไม่มาง่ายๆครับ
ต้องแพ้หลายเดือน แบบ คัมรี กะ รีโว ออปชั่นอาจจะมา ตามนิสัย
-
โทษนะครับ รุ่นนี้ ต้องเรียก ออล นิว ด้วยเหรอครับ
เห็นเซลเรียก ฟอร์จูนฯ ก็คือฟอร์จูนเนอร์ รุ่นเดียวที่มีขายตอนนี้
ตอนนี้อะไรๆก้ all new ไปหมด
-
รบกวนถ้าออกแล้วช่วยตั้งไฟหน้าให้ต่ำลงด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
-
รบกวนถ้าออกแล้วช่วยตั้งไฟหน้าให้ต่ำลงด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
กำลังจะเม้นท์แบบนี้พอดี รำคาญมากกกกกกก
-
ถ้ารอถึง 2018 ได้ นำเสนอ cx5 ให้อีกตัวครับ :) :)
(http://p4.isanook.com/au/0/rp/r/w700h420/ya0xa0m1w0/aHR0cDovL3A0LmlzYW5vb2suY29tL2F1LzAvdWQvMTEvNTY0MjkvMTAyLmpwZw==.jpg)
(http://p3.isanook.com/au/0/ud/11/56429/103.jpg)
-
รบกวนถ้าออกแล้วช่วยตั้งไฟหน้าให้ต่ำลงด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
กำลังจะเม้นท์แบบนี้พอดี รำคาญมากกกกกกก
ตามนั้นครับ ทุกวันนี้นั้งสาปแช่งเวลาโดนฟอร์จูนขับตามตลอด
-
โทษนะครับ รุ่นนี้ ต้องเรียก ออล นิว ด้วยเหรอครับ
เห็นเซลเรียก ฟอร์จูนฯ ก็คือฟอร์จูนเนอร์ รุ่นเดียวที่มีขายตอนนี้
ตอนนี้อะไรๆก้ all new ไปหมด
all new มันก็แค่การเอาคำมาเล่น มาสื่อว่า เปลี่ยนหมด รุ่นใหม่หมด! ของโลก ประมาณนั้น
ผมเองก็ไม่ชอบ แต่เปลี่ยนคนอื่นไม่ได้
-
เพิ่งเปิดตัวไม่นานไมเนอร์เชนจ์ยังไม่น่ามี ออฟชั่นที่ถามมาปี 17 ก็คงยังไม่ปรับเพิ่มครับ แต่ถ้าเพิ่มเข้ามายังนึกไม่ออกว่าจะต้องเพิ่มเงินอีกเท่าไหร่แค่นี้ก็ติดอันดับ 1 ร่วมกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ แล้ว ถ้าเพิ่มเข้ามา คงได้ขึ้นที่ 1 รถ ppv แพงสุดตลอดกาลอย่างไม่ต้องกังขา
-
คงต้องรออย่างน้อยปลายๆปี 2018 กว่าจะได้เจอรุ่น MC
ส่วนออปชั่น คงไม่มีอะไรแปลกใหม่ครับ ยอดขายตอนนี้ก็นำยาวแล้วครับ
จะมีแต่เพิ่มราคามากกว่าครับ
-
ตัวไมเนอร์อาจจะมีเกือบๆ2ปี คาดการจากอายุนะครับ
แต่MY17 อาจจะมีไม่แน่รอดู
ถ้าไม่รีบรอMC สวยขึ้น ออฟชั่นขึ้น ราคาขึ้น อิๆ
-
ผมว่า mc น่าจะปลายๆ2018
ส่วน MY2017 อาจจะมี รอดูครับ
-
ตามด้วยคนครับผม กำลังสนใจ
-
ลองไปขับ เอเวอเรส gla200 v40 ก่อนไหมครับ
ผมว่ามันไม่คุ้มอ่ะครับท่าน :'(
งบนี้อีกนิดได้ยุโรปละ และเทียบความปลอดภัย euroncap มันดีกว่านะครับ ไม่รวมถึง performance ในการขับ
-
ผมตอบเลยคับว่าไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอนคับ จะขายแบบนี้ไปอีกสักปีนึงถึง2ปี ออฟชั่นโล้นๆเลี่ยนๆแพงๆ
จนกว่าmu-x คู่ต่อกรสำคัญชื่อชั้นเรื่องแบรนและศูนย์ที่อยู่คู่คนไทยมานานจะปรับโฉมพร้อมใส่ออฟชั่นเหนือกว่าฟอร์มาให้
ปาเจโร่เหรออย่าหวังจะทำอะไรได้ตอนนี้ปรับออฟชั่นmy2017เข้ามาเพิ่มจนไม่รู้ว่ามันขาดอะไรบ้างให้มาจนล้น
ยังไม่สามารถทำอะไรได้ (เพราะทำตัวเองแท้ๆเรื่องการรับผิดชอบปัญหาของศูนย์เรื่องเดิมๆที่รู้กันอยู่)
Everest ก้เช่นกัน น่าจะเป็นคำตอบเดียวกัน ในคลับก้เพิ่งเกิดเคสรถดับกลางทางขึ้นยานแม่อยู่หลังจากออกป้ายแดงมา7วัน
คนไทยกัต้องทนกันต่อไปคับที่จะเลือกเอาว่ารถดีศูนย์ห่วย
กับรถห่วยแต่ศูนย์ดี
กระผมก้เพิ่งจอง1ในช้อยที่มาลงในนี้ตัดสินใจในสิ่งที่เข้ากับเราที่สุด
-
ถึงยังไม่ mc แต่ก็มีมุขเล่นนะครับ ออก trd sportivo 2 มาอีกทีเปลี่ยนกระจังหน้าอีกนิดหน่อย ยอดก็พุ่งกระฉูดอีกแล้ว ลูกเล่นแค่นี้คู่แข่งคิดไม่ได้สักเจ้า
-
ตัว MC ไม่น่ามาปีหน้านะครับ ไวไปหน่อย
-
ซื้อตัวล่าง 2.4V ออก FTN ก็คุ้มครับ ออฟชั่นไม่ต่างกับรุ่นท๊อปมาก
แต่ถ้าเล่นตัวท๊อป ดู Everest หรือรถยุโรป ให้อะไรๆที่คุ้มกับค่าตัวมากกว่า
-
ถ้าซื้อออก TRD ไปเลยครับ
เกลียดช่วงล่างหลังมากๆ เจอถนนไม่เรียบสะเทือนได้แบบว่ากระบะแคป ดีแม็ก 2.5 ตัวก่อน 1.9 ยังพอๆกันอ่ะคิดดู หรือบางทีเข้าโค้งธรรมดาๆนี่แหละ รู้สึกเลยว่ารถมันเท
นอกนั้นก็โอเคครับ จอใช้งานยากหน่อย อ้อ มี่อีกเรื่องถ้าคนตัวสูงหน่อยขึ้นรถมาต้องปรับเบาะไปหลังจนสุดทุกครั้งเพราะเข่าซ้ายคุณจะลอดผ่านพวงมาลัยกับเบาะไม่ได้ หลังจากนั่งถึงค่อยปรับตำแหน่งที่ถนัด ซึ่งรถส่วนตัว PPV/SUV เจ็นฯเดียวกันอีกยี่ห้อที่ใช้อยู่ไม่เป็นแบบนี้ ต่อให้ปรับเบาะเข้ามาสุดขายังไม่ชนพวงมาลัยเลย