Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: weerayutp ที่ ธันวาคม 24, 2016, 19:50:26
-
อยากจะขอความคิดเห็นว่าสมารถเรียกร้องอะไรจากศูนย์บริการที่ทำรถเราเสียหายตามรูปได้มากน้อยแค่ไหน เหตุการณ์คือไปออกรถ PAJERO แล้วรับรถมาโดยทางเซลส์แจ้งให้ไปติดสปอยเลอร์หลัง ภายหลังเนื่องจากสปอยเลอร์มีปัญหา เอามาจอดบ้านตลอด 11 วันหลังจากรับรถนัดเซลส์ไปติดสปอยเลอร์ นั่งรอสักพักเซลส์เดินมาบอกถอยรถเราชน รถคันอื่น เกิดความเสียหายตามรูป เสียความรู้สึกมากเพราะรถวิ่งได้ไม่ถึง 30กิโลเมตรเลย แล้วความเสียหายมันเกิดกับตัวถังรถซึ่งถอดเปลี่ยนไม่ได้ ในกรณีที่กล่าวมาเราสามารถเรียกร้องได้มากน้อยแค่ไหน ใจจริงอยากเปลี่ยนรถใหม่เลย เพราะมันเสียความรู้สึกสุดๆ
-
เปลี่ยนรถคงยากมากครับ คิดว่าคงจะซ่อมให้แล้วมีค่าปลอบขวัญอีกเล็กน้อย หรือขยายระยะรับประกัน ลองขอเปลี่ยนรถดูก่อนครับ
เอาใจช่วยครับ ซ่อมกลับมาเหมือนเดิม แต่ทางใจไม่เหมือนเดิมแน่ๆ ยิ่งเราไม่ได้ทำด้วยนะ
-
คิดเห็นเช่นเดียวกันกับด้านบนคับ เปลี่ยนน่าจะยากมาก
-
เกิดจากการกระทำของพนักงาน ไม่ได้มาจากดีเฟคของตัวรถ เปลี่ยนคันไม่ได้แน่นอนครับยกเว้นศูนย์จะใจดีจริงๆ
-
ผมนี่เซ็งแทนเลยครับ
-
มาร่วมเซ็งอีกคน
เจอเข้าไปตรงมุมอีก ซึ่งบริเวณแบบนี้เคาะยากมาก
ความคืบหน้าเรื่องการตกลงค่าเสียหายหรือจะรับผิดชอบยังงัย
รบกวนแจ้งมาด้วยนะครับ เผื่อเป็นข้อมูลให้ท่านอื่น
-
ขอเปลี่ยนชิ้น + เพิ่่มวารันตี ได้ไหมครับ คิดเป็นเงินไป กับความรู้สึกที่เสียไป -_-'
-
รถไม่ดี เค้ายังไม่เปลี่ยนให้เลย เป็นไปไม่ได้ครับ
เป็นใครก็เซ็งมากครับ รถแพงด้วยสิ
-
ต้องซ่อมกันไปแหละครับ เปลี่ยนคันคงไม่ได้
-
0 ต้องรับผิดชอบทั้งหมด รวมถึงค่าเสียเวลาของจขกท. ด้วยครับ
หรือยิ่งกว่านั้น จขกท.ติดต่อไปที่ Mitsubishi Motor สำนักงานใหญ่เลยครับ ทำเรื่องร้องเรียน หรือเรียกร้องเพิ่มเติมอะไรก็แล้วแต่ หรือถ้ายังไม่สมใจ ก็แจ้ง สคบ. ต่อด้วย
-
เปลี่ยนรถคงยากมากครับ คิดว่าคงจะซ่อมให้แล้วมีค่าปลอบขวัญอีกเล็กน้อย หรือขยายระยะรับประกัน ลองขอเปลี่ยนรถดูก่อนครับ
เอาใจช่วยครับ ซ่อมกลับมาเหมือนเดิม แต่ทางใจไม่เหมือนเดิมแน่ๆ ยิ่งเราไม่ได้ทำด้วยนะ
+1 ครับ
-
ผมเพิ่งโดนมอไซจิ้มมา จอดอยู่เฉยๆ ติดไฟแดงอยู่ โดนแฮนมอไซไป สีขูดถึงเนื้อเหล็กประมาณ 2 นิ้ว ( หันมาสบตาแล้วก็ไป )
ต้องเคาะทำสีทั้งชิ้น ตามรูปแนบ เพื่อเป็นแนวทาง
ทั้งชิ้นเส้นดำ จุดที่โดนเส้นแดง
ปล. รบกวนหลังไมค์ ศูนย์หน่อยได้มั้ยครับ จะได้ไม่ไปใช้บริการ
แฟนพี่ผมก็โดนเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ซิ่งในศูนย์แล้วไปจิ้มรถที่จอดอยู่เหมือนกัน (ยี่ห้ออื่น)
-
อย่างน้อยที่สุดศูนย์ต้องรับผิดชอบทั้งหมดโดยไม่เกี่ยวของกับประกันภัยของเรา กับต้องให้รถสำรองมาใช้ระหว่างซ่อมครับ
ส่วนเรื่องการเปลี่ยนรถคงเป็นไปได้ยากครับ แต่ในการเจรจาก็ควรยกเป็นข้อเสนออันดับแรกครับ
-
เปลี่ยนยกชิ้น ไม่มีการซ่อม ครับ
แต่ไม่มีทางได้เปลี่ยนรถแน่
-
ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ เมื่อวานได้คุยกับทาง ผจก.อีกรอบ ผลคือเปลี่ยนรถไม่ได้ตามที่ทุกท่านบอกไว้ เลยยื่นขอเสนอใหม่คือขอคืนรถและขอเงินทั้งหมดคืน ทางผจก.รับเรื่องไปดำเนินการต่อ น่าจะรู้ผลวันจันทร์-อังคาร ผจก.ที่นี่ถือว่าดีนะครับแต่อำนาจตัดสินใจอยู่ที่เจ้าของซึ่งไม่ค่อยจะแคร์ลูกค้าเท่าไหร่ และยังแจ้งด้วยว่าเคสผมไม่ใช่เคสแรกและเคสก่อนหน้าผมเรื่องยังคาราคาซังอยู่ ส่วนขอแนะนำที่บอกเปลี่ยนใหม่ทั้งชิ้นก้อน่าสนใจ แต่ชิ้นนี้เป็นตัวถังใหญ่เลยไม่มั่นใจว่าชิ้นที่เปลี่ยนมาจากโรงงานหรือป่าวและจะทราบได้อย่างไรว่าชิ้นส่วนดังกล่าวได้ผลิตมาตรฐานเดียวกับรถใหม่
-
ขอเงินคืน ขอคืนรถ.
ความเป็นไปได้น้อยมากครับ ที่จะได้เงินครบทั้งหมด
-
ไม่มีทางเป็นไปได้ครับ ขอเงินคืนนะ เค้าดึงเวลาไปเรื่อยๆครับ แบบนี้ ผจก ดึงเองแล้วครับ
-
1. ขอให้ศูนย์ซ่อมฟรี โดยไม่ใช้ประกันรถเรา (ศูนย์บริการปกติมีประกันอยู่แล้ว)
2. ขอฟรีค่าแรงเช็คระยะที่ศูนย์นี้ ถึง 100,000 กม. ไปเลยครับ
ขอ 2 ข้อ ศูนย์น่าจะทำให้ได้
-
ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ เมื่อวานได้คุยกับทาง ผจก.อีกรอบ ผลคือเปลี่ยนรถไม่ได้ตามที่ทุกท่านบอกไว้ เลยยื่นขอเสนอใหม่คือขอคืนรถและขอเงินทั้งหมดคืน ทางผจก.รับเรื่องไปดำเนินการต่อ น่าจะรู้ผลวันจันทร์-อังคาร ผจก.ที่นี่ถือว่าดีนะครับแต่อำนาจตัดสินใจอยู่ที่เจ้าของซึ่งไม่ค่อยจะแคร์ลูกค้าเท่าไหร่ และยังแจ้งด้วยว่าเคสผมไม่ใช่เคสแรกและเคสก่อนหน้าผมเรื่องยังคาราคาซังอยู่ ส่วนขอแนะนำที่บอกเปลี่ยนใหม่ทั้งชิ้นก้อน่าสนใจ แต่ชิ้นนี้เป็นตัวถังใหญ่เลยไม่มั่นใจว่าชิ้นที่เปลี่ยนมาจากโรงงานหรือป่าวและจะทราบได้อย่างไรว่าชิ้นส่วนดังกล่าวได้ผลิตมาตรฐานเดียวกับรถใหม่
ขอคืนรถ คืนเงิน ผมว่า ไม่มีทางได้หรอกครับ
-
ผมว่าแจ้งความไว้ก่อนเป็นหลักฐานรึยัง ลงบันทึกประจำวันก่อน เป็นการบีบอีกทางด้วย เรื่องสิทธิ์พิเศษคงขอได้ประมาณนี้ ถ้าคิดว่าศูนย์นี้ยังพอไว้ใจได้นะ
ไม่งั้นต้องยกระดับเป็น ฟรีค่าแรงเช็คระยะถึง 100,000 กม. แบบใช้ได้ทุกศูนย์ (อาจต้องอนุมัติโดย MMTh)
1. ขอให้ศูนย์ซ่อมฟรี โดยไม่ใช้ประกันรถเรา (ศูนย์บริการปกติมีประกันอยู่แล้ว)
2. ขอฟรีค่าแรงเช็คระยะที่ศูนย์นี้ ถึง 100,000 กม. ไปเลยครับ
ขอ 2 ข้อ ศูนย์น่าจะทำให้ได้
-
ไม่ควรยื่นข้อเสนอที่เป็นไปไม่ได้ครับ เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์แถมเสียสุขภาพจิตอีก ยิ่งปล่อยให้เนิ่นนานที่เสียเปรียบคือฝ่ายเรานะครับ
-
อูย เจ็บแทนครับ :(
เปลี่ยนรถไม่น่าได้แน่ๆ อาจต้องต่อรองเป็นค่าทำขวัญ ขยายประกัน หรือฟรีค่าแรงอะไรก็ตามแต่ครับ
อย่างที่ท่านบนๆ ว่า ควรแจ้งความไว้ด้วยครับ อย่าปล่อยทิ้งไว้
-
หงุดหงิดแทนเลยครับ
-
ตอนนี้รถฟรีค่าแรง 5ปีหรือ100000กิโลอยู่แล้วครับ
-
ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ เมื่อวานได้คุยกับทาง ผจก.อีกรอบ ผลคือเปลี่ยนรถไม่ได้ตามที่ทุกท่านบอกไว้ เลยยื่นขอเสนอใหม่คือขอคืนรถและขอเงินทั้งหมดคืน ทางผจก.รับเรื่องไปดำเนินการต่อ น่าจะรู้ผลวันจันทร์-อังคาร ผจก.ที่นี่ถือว่าดีนะครับแต่อำนาจตัดสินใจอยู่ที่เจ้าของซึ่งไม่ค่อยจะแคร์ลูกค้าเท่าไหร่ และยังแจ้งด้วยว่าเคสผมไม่ใช่เคสแรกและเคสก่อนหน้าผมเรื่องยังคาราคาซังอยู่ ส่วนขอแนะนำที่บอกเปลี่ยนใหม่ทั้งชิ้นก้อน่าสนใจ แต่ชิ้นนี้เป็นตัวถังใหญ่เลยไม่มั่นใจว่าชิ้นที่เปลี่ยนมาจากโรงงานหรือป่าวและจะทราบได้อย่างไรว่าชิ้นส่วนดังกล่าวได้ผลิตมาตรฐานเดียวกับรถใหม่
เป็นไปไม่ได้ จากคนที่เคยติดต่อ mmth มาก่อน
นอกจากคุณจะเจอศูนย์ที่ดีมากๆ แต่ผมก็ว่าเป็นไปไม่ได้อยู่ดีสำหรับการคืนรถ เพราะมันแย่กว่าการเปลี่ยนรถอีก
ผมมองว่า เคสนี้ถ้ายอมคืนเงิน มีย้อมโดเรม่อนแน่ๆ
ขอให้โชคดีและจบในสิ่งที่ดีๆครับ
-
ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ เมื่อวานได้คุยกับทาง ผจก.อีกรอบ ผลคือเปลี่ยนรถไม่ได้ตามที่ทุกท่านบอกไว้ เลยยื่นขอเสนอใหม่คือขอคืนรถและขอเงินทั้งหมดคืน ทางผจก.รับเรื่องไปดำเนินการต่อ น่าจะรู้ผลวันจันทร์-อังคาร ผจก.ที่นี่ถือว่าดีนะครับแต่อำนาจตัดสินใจอยู่ที่เจ้าของซึ่งไม่ค่อยจะแคร์ลูกค้าเท่าไหร่ และยังแจ้งด้วยว่าเคสผมไม่ใช่เคสแรกและเคสก่อนหน้าผมเรื่องยังคาราคาซังอยู่ ส่วนขอแนะนำที่บอกเปลี่ยนใหม่ทั้งชิ้นก้อน่าสนใจ แต่ชิ้นนี้เป็นตัวถังใหญ่เลยไม่มั่นใจว่าชิ้นที่เปลี่ยนมาจากโรงงานหรือป่าวและจะทราบได้อย่างไรว่าชิ้นส่วนดังกล่าวได้ผลิตมาตรฐานเดียวกับรถใหม่
เป็นไปไม่ได้ จากคนที่เคยติดต่อ mmth มาก่อน
นอกจากคุณจะเจอศูนย์ที่ดีมากๆ แต่ผมก็ว่าเป็นไปไม่ได้อยู่ดีสำหรับการคืนรถ เพราะมันแย่กว่าการเปลี่ยนรถอีก
ผมมองว่า เคสนี้ถ้ายอมคืนเงิน มีย้อมโดเรม่อนแน่ๆ
ขอให้โชคดีและจบในสิ่งที่ดีๆครับ
ถ้ารับคืน ศูนย์นั้นต้องซื้อกลับไปเป็นรถใช้ภายในบริษัท ไม่แน่ใจว่ายกเลิกการขายทันหรือเปล่า เพราะตอนขายมันมี VAT ด้วย แล้วถ้าเป็นเงินผ่อนก็เลิกคิดเลย เพราะไปปิดไฟแนนซ์ ส่วนใหญ่จะโดนคิดดอกเบี้ยครึ่งนึง
-
ตอนนี้รถฟรีค่าแรง 5ปีหรือ100000กิโลอยู่แล้วครับ
เคยเห็นเต็มที่รู้สึกจะ 6 ปี 120,000 หรือ 150,000 เนี่ยแหล่ะครับ ลองขอเป็นชุดแต่งของแท้เพิ่มดูน่าจะได้นะครับ ตีมูลค่าสักสองหมื่น
-
เต็มที่สุดๆเค้าก็ซ่อมให้ครับ เสียใจด้วย
-
ผมก็สนใจรุ่นนี้อยู่ อ่านแล้วก็เพลียครับ :(
-
คำว่าเปลี่ยนทั้งชิ้นระวังรถช้ำหนักกว่าเดิมนะครับ เพราะต้องรื้อเยอะมาก และก็ต้องตัดตัวถังเชื่อมใหม่ ทำอู่ทั่วไปนี่แหละครับ โรงงานเค้าไม่ได้รับทำหรอก รถช้ำน้อยที่สุดคือเคาะทำสีแค่ตรงจุดนั้นครับ
ความเป็นไปได้มากที่สุดคือ ซ่อมโดยไม่เกี่ยวกับประกัน ขอประกันเพิ่ม ขออุปกรณ์ของแต่งบางอย่างเพิ่ม แค่นี้แหละครับ เปลี่ยนรถหรือรับซื้อคืนอย่างหวังเลยครับ เครียดเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ รีบซ่อมและเอารถออกมาใช้คุ้มกว่า