Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ ธันวาคม 31, 2016, 12:22:52
-
ข่าวนี้จริงหรือเปล่าครับ ถ้ามาจริงนี่เป็นตัวเลือกที่น่าสนมากเลยนะครับ แต่เครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์เบนซินรหัส 20L4E 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ ปริมาตรกระบอกสูบ 1,995 ซีซี จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบ Gasoline Direct Injection (GDI) มีกำลังงานสูงสุด 225 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 345 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที
ถ้าเปรียบเทียบกับคู่แข่งในไทยแล้ว Hyundai H1 ดูจะเป็นคู่แข่งที่ถูกคู่กันที่สุดทั้งด้วยรูปแบบดีไซน์ ขนาดตัว และระดับราคา G10 มีความยาวตลอดคันอยู่ที่ 5,168 มม. ความกว้าง 1,980 มม. ความสูง 1,928 มม. และความยาวฐานล้อ 3,210 มม. ส่วน H1 มีมิติขนาดตัวในส่วนของความยาว 5,125 มม. ความกว้าง 1,920 มม. ความสูง 1,925 มม. และความยาวฐานล้อ 3,200 มม. เรียกว่ามีมิติขนาดตัวที่สูสีกันมาก ส่วนช่วงล่างมาแบบ 5link เกียร์ at 6speed ของ ZF
http://www.motorshop.online/community/maxus-g10-07122016/.html
http://www.weststarmaxus.com/#1455773254759-f1b70970-b2ff
(https://www.mx7.com/i/c04/2QQzA7.jpg) (https://www.mx7.com/view2/zA5T3VnBTEDSfNzA) (https://www.mx7.com/i/ddb/5yzLKl.jpg) (http://http
[url=https://www.mx7.com/view2/zA5TfgHqYePCeDhy)
(https://www.mx7.com/i/192/jf7qzG.jpg) (https://www.mx7.com/view2/zA5Tlil1N69mpg9i)
(https://www.mx7.com/i/c40/gleBHu.jpg) (https://www.mx7.com/view2/zA5TDnfOfIYKcs86)
(https://www.mx7.com/i/c19/sY9NML.jpg) (https://www.mx7.com/view2/zA5TypyghASJcYMB)
(https://www.mx7.com/i/d0f/GUYZoa.jpg) (https://www.mx7.com/view2/zA627NGzlpUVOPdM)
(https://www.mx7.com/i/c36/SbM1CV.jpg) (https://www.mx7.com/view2/zA62Ol8pn7Tuoj8D)
https://youtu.be/L5sDxRDBBe8
ตัวพวงมาลัยขวา
https://youtu.be/S0NCl1BGkBc
รีวิวสั้นๆครับ
https://youtu.be/THoZ76b_avc
-
Maxus นี่ส่วนมากเป็นรถนำเข้า CBU นะครับ ไม่รู้ว่าจะทำราคาได้ดีแบบ MG มั้ย
แล้วถ้ามาเป็น Maxus ไม่รู้ว่าจะเข้าศูนย์ MG ได้มั้ย ศูนย์ Maxus มีน้อยมาก
-
โห MG รุกหนัก
-
เคยเห็นแต่รถตู้อีกรุ่นนึงครับ ที่เค้าเอาไว้ให้ศูนย์ MG เป็นรถเซอร์วิส
-
สวยทั้งภายนอกภายในเลยครับ ดูน่าใช้กว่าh1
ไม่นับการขับขี่
-
ถ้าผมเป็น MG ผมเอาเข้ามาประกอบในไทยเลยล่ะ
เพราะมันขายได้แน่ๆถ้าทำราคามาชนกับ H1 นะ
-
ถ้าจะทำตลาดจริงๆ อยากให้เปลี่ยนเป็นเครื่องดีเซลมากกว่า
เพราะเกรงว่าอัตราสิ้นเปลืองของเครื่องเบนซิลในรถประเภทนี้จะออกมาแย่ด้วยค่า CD ที่สูงกว่าซีดาน
และที่สำคัญลูกค้ากลุ่มนี้ก็ยังกังวลเรื่องค่าน้ำมันอยู่พอสมควร
-
ผมเห็นด้วยกับหลายๆ ท่าน
เอาตัว diesel มาจะเหมาะกว่า
แต่ผมคิดว่าเขาคงเอาตัว 1.5T ที่อยู่ใน GS มาลงมากกว่าแต่อาจได้เกียร์ 6 speed แทน
ส่วนเบาะ ผมว่าทำรุ่น 11 ที่นั่งมาน่าจะเหมาะกว่าเพราะบ้านเราชอบภาษีถูก ถ้าเอาตัว 7 ที่นั่งมาราคาคงแพงเกินไปแน่ๆ
(http://s2.paultan.org/image/2015/06/MaxusG10_Int_29.jpg)(http://s2.paultan.org/image/2015/06/MaxusG10_Int_30.jpg)(http://s2.paultan.org/image/2015/06/MaxusG10_Int_31.jpg)
-
Maxus เป็นแบรนด์ ของ SAIC หรือครับ เช่นเดียวกับ MG
-
ผมว่าคงไม่มาเป็น mg แน่ แต่ถ้ามาเป็น maxus คงไม่แน่
แต่เห็นแล้วอิจฉาคนจีน มีรถหลากหลายให้เลือกเยอะดีจัง
-
เบาะดูดีนะครับ
ภายนอก ดูขัดๆตา สำหรับผม คือเหมือนจะมน แต่ไม่มน จะเหลี่ยม แต่ไม่เหลี่ยม :-\ :-\ :-\
-
ดูทรงทันสมัยกว่าฮุนไดH-1 ไปสเต็ปนึง ถ้ามาจริงพอดี H-1 allnew มั๊งครับ
-
เคยได้ยินมาว่าหลังจากนี้มีโปรดักซ์เพ่ิมอีก เป็น รถกระบะ รถตู้ และ ก็รถแนว ppv ครบลายการผลิตเลย
และเครื่อ cp จะใช้รถแบรนด์นี้ทั้งหมด
-
มาเลย h1 จะได้มีคู่แข่งบ้าง แข่งกัน เพื่อผู้บริโภค แข่งกัน เอาของดีมาขายแข่งกัน ใส่ออปชั่นเยอะๆ