Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: zgmx9900 ที่ มกราคม 02, 2017, 15:39:07
-
อย่างแรกก็ขอขอบคุณทุกคำตอบจากเพื่อนๆสมาชิกและทีมงานHeadlightmag.ในการตัดสินใจซื้อใหม่ครับ
โดยเฉพาะการแนะนำให้ไปทดลองขับรถที่สนใจ ทำให้ได้รถที่ตอบโจทย์ในชีวิตได้จริง
(แต่ก็แอบทำให้เกิดอาการรักพี่เสียดายน้องเหมือนกันนะ เพราะรถแต่รุนก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยที่ต่างกันไป ;D ;D)
หลังจากได้รถมา2สัปดาห์ วันนี้ได้มีโอกาสทดลองอัตราเร่งความประหยัด Ford Ranger2.2at OpenCab XLT Hi-rider(160ม้า)
***การทอสอบของผมเป็นแบบมือสมัครเล่นนะครับ อย่าเอาไปเทียบกับมืออาชีพอย่างคุณแพน,คุณจิมมี่นะครับ***
เมื่อเช้าตี4 อุณหภูมิ 22องศา(ถือว่าอากาศเย็นกว่าปกติ)
อัตราเร่ง 0-100
11.24
11.27
11.23
อัตราเร่ง80-120 ไม่ได้ลองครับเพราะรถที่มาส่งของนั้นมาถึงตลาดไทก่อนเวลานัด
ขาไปรถเปล่าอัตราสิ้นเปลืองความเร็ว 120-130กม./ชม. ได้ 11.62กม./ลิตร ระยะทาง 82กิโลเมตร (ยาวๆรถโล่งมาก)
ขาไปน้ำมันShell V-power แล้วเติมPTT HyForce เต็มถังไม่เขย่าถังครับ
ขากลับบรรทุกของ 1,080 กิโลกรัม อัตราสิ้นเปลืองความเร็ว 90กม./ชม. ได้ 14.92กม./ลิตร ระยะทาง 67กิโลเมตร (ยาวๆรถโล่งมากเหมือนขาไป)
ขากลับน้ำมันPTT HyForce แล้วเติมPTT HyForce เต็มถังไม่เขย่าถังครับ
-
เป็นกำลังใจนะ
ขอบคุณด้วยครับ
หวังว่าจะเห็นรีวิวใหม่ตามมา :D
-
ดีใจกับรถใหม่ด้วยครับ
-
อัตราสิ้นเปลืองไม่เลวเลยนะครับ14.92
-
ยินดีด้วยครับ ได้รถใหม่แล้ว ::) ::) ::)
-
บรรทุกได้ สิบสี่กว่าโลลิตร ไม่ธรรมดา
-
ยินดีกับรถใหม่ครับ
ด้วยอากาศเย็นและน้ำมันเกรดพรีเมี่ยม มีผลต่อการประหยัดน้ำมันด้วยครับ
-
ford ผมเก่าละ 55+ ไม่ได้ล้างรถสักที
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ วิ่ง 90 บรรทุก ตันกว่าประหยัดดีครับ