Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: reasonoitome ที่ มกราคม 02, 2017, 16:00:25
-
เพิ่งได้ TTs Mk2 มาครับ
แล้วเจ้าของเดิมทำท่อมาดังหนักมาก...
เลยอยากจะถามว่า
1 ถ้าจะเปลี่ยนท่อเป็นท่อที่เงียบลงมันจะอืดกว่าเดิมไหมครับ
2 ถ้าเงียบด้วยไม่อืดด้วยจะมีไหมครับ
3 ถ้ามีต้องไปที่ไหน
4 ของนอกกับของไทยต่างกันไหมครับ
5 ท่อเก่าเอาไปทำอะไรได้บ้าง เค้าจะรับเทิร์นไหม หรือถ้าขายจะมีคนซื้อไหม ได้ราคาไหม
-
ท่อเดิม วิ่งดีสุดแล้วครับ เงียบดีด้วย
ถ้าพวกท่อญี่ปุ่น ผมรู้แต่ราคาใส่รถญี่ปุ่น พวก FGK ใหม่ก็ราวๆ 1 หมื่นกว่าบาทครับ ของรถแพงๆไม่รู้ครับ
-
ผมไม่แน่ใจว่าเจ้าของเดิม จขกท เปลี่ยนท่อมาตั้งแต่header,cat, cat backทั้งเส่นเลยรึเปล่า
ถ้าเปลี่ยนทั้งเส้นอาจเพิ่มม้านิดหน่อยครับ
จากประสบการณ์รถผมเองหากเปลี่ยนเฉพาะcat back แบบ ปรับเสียงดังค่อยได้ เทียบกับท่อเดิม หลังเปลี่ยนไปขึ้นไดโน่ผลคือ
- เสียงดัง ม้าเท่าเดิมทุกตัว
-เสียงค่อย ม้าหายไป10ตัว
ในความคิดผม ท่อเดิมดีสุดแล้วครับ...ทั้งเงียบทั้งแรง
แนะนำ จขกท ลองไปหาดูตามห้องซื้อขายในคลับหรือ ร้านท่อไอเสียดังๆครับเผื่อได้ท่อเดิมราคาถูก
-
ท่อเดิมไม่ได้ดีที่สุดเสมอไปนะครับ
รถทำมาหรือเปล่า จูน Stage ไหนมาครับ
เดาว่ารถที่ได้มาน่าจะจูนมาแล้วนะครับ
ถ้า Stage 2 ขึ้นไปต้องใส่ท่อแต่ง 3 นิ้วทั้งเส้น ถ้าท่อเดิมๆวิ่งไม่ออกแน่ๆ
รถที่ได้มาสีส้มหรือเปล่าครับ เคยเห็นอยู่ว่าใส่ท่อ Armytrix แค่ราคาค่าท่อก็หลักแสนแล้ว ถ้าไม่ใช่ก็ขออภัย
ถ้าเปลี่ยนท่อใหม่ ของเก่าขายได้ครับมีราคา ลองดูตามเว็บบอร์ดดูครับ
-
เจ้าของเดิมเปลี่ยนมาทั้งเส้นครับ
จูนมาแล้วครับ ท่อเดิมเป็นท่อ Custom งานไทยครับ
-
ขออนุญาติ จขกท ฝากคำถามค่ะ
เราสนใจท่อ hks. ของรีโว่ ราคาหมื่นนิดๆ ถามว่า ใส่แล้วประกันขาด?
ใส่แล้วมีผลเสียกับเครื่องมั้ย
คือเราไม่สนความแรงยุแล้ว ชอบแค่มันสวยกับเสียงเพาะ
ขอบคุณค่ะ
-
เปลี่ยนแค่พักกลางก็น่าจะเงียบลงมากแล้วครับ คงไม่ถึงขนาดต้องเปลี่ยนทั้งเส้น ลองโทรปรึกษา2เจ้านี้ดูครับ
https://www.facebook.com/MufflerDesign
https://www.facebook.com/pwprideracing
-
เปลื่ยนพักท้ายเป็น FGK ใส้ย้อน น่าจะเงียบขึ้นและแรงไม่ตกหรือตกนิดหน่อย
ท่อ FGK ดีกว่าของไทยมากๆ ราคาก็ขึ้นกับมือ 1 หรือมือ2 เคยจับมือสองมาแค่ สามพันกว่า ติดใจมากๆ
-
มันยากตรงต้องมาหาของเดิม ๆ ใส่นี่สิครับ