Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GolffyGolf ที่ มกราคม 03, 2017, 18:26:08
-
ระหว่าง มอนโร ออริจินอล กับ คายาบ้า ตัวไหนน่าใช้กว่าครับ ใช้คู่กับสปริงโหลด silver ราคามอนโรอยู่ที่ 4200/4ต้น คายาบ้า 5500/4ต้น
โช้คเดิมนิ่มไปสำหรับสปริงโหลดน่ะครับ เลยจะเปลี่ยนให้มันหนืดขึ้นอีกหน่อย รถใช้งานทั่วไปไม่ซิ่ง
-
ถ้าใช้คู่กับสปริงโหลด 2ตัวนี้เอาไม่อยู่ทั้งคู่ครับ มันสเปครถเดิมOEMครับ ใส่แล้วนิ่มเหมือนเดิมแน่นอน
ถ้าจะให้หนืดขึ้นต้อง Kayaba New SR ครับ แต่ราคาเกินงบไปไกลแน่ๆ
ถ้าโช้คเดิมยังไม่รั่ว ไม่ซึม ไม่พัง ใส่โช้คเดิมไปก่อนแล้วเก็บตังซื้อ New SRดีกว่าครับ
-
ถ้าสเปคเดิมโรงงานทั้งคู่คงไม่ต่างกันมาก แต่ชื่อชั้น kayaba ดีกว่า เคยได้ยินมอนโรมีแตกมีซึมบ่อยกว่าคายาบ้าครับ ส่วน new SR ราคาเกือบ2หมื่น ต่างกัน 3เท่า ลองใช้คายาบ้าตัวธรรมดาก่อนดีกว่า ไม่ถูกใจค่อยเปลี่ยนอีกที
-
มอนโรล(แก๊ส) ใช้ไปแค่ 8เดือน ไม่รั่วไม่ซึม แต่ตายเอาดื้อๆ ไม่ขยับเลย ยังดีที่เคลมได้โชคดีที่ซื้อผ่านอู่ ไม่งั้นต้องถอดไปเคลมเอง
-
สองตัวที่ว่า ไม่เหมาะกับสปริงโหลดเกินหนึ่งนิ้วนะครับ
ลองสั่ง kayaba lowfer มาใช้ดูครับ โหลดสองนิ้วสบายครับ