Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sutiwat_lsw ที่ มกราคม 07, 2017, 00:27:33
-
สวัสดีครับทุกท่าน :-X :-X
พอดีมีแพลนจะถอยสักตัวใน 2 ตัวเลือกนี้ ระหว่าง. 320d Iconic กับ 320d luxury ครับ เลยอยากจะสอบถามส่วนลดจากท่านอื่นๆ ที่ไปสอบถามหรือซื้อมาแล้วบ้างครับ. จะได้ประกอบการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น
*ส่วนตัวสอบถามมาได้แค่ตัว iconic >>> ลด 150k ครับ ของแถมตามปกติ
ปล.พอจะแนะน้ำตัวอื่นที่เรทราคาประมานนี้เพิ่มอีกไหมครับ
ขอบคุณทุกท่านมากที่เข้ามาแชร์ข้อมูลครับ
-
Iconic ผมก็ได้ประมาณนี้ละครับ แต่เปลี่ยนมาซื้อประกันเอง 48000฿ ก็ลดไปอีก 50,000โดยรวมก็ลดไป 2 แสน ส่วน 320i รถมีเหลือบางที่นะครับ ไม่กี่คันลองถาม 320 d celebration แถววิภาเหลือ 2 คัน320d lux ศูนย์ m เหลือ 5 คันและเหมือนจะมี 320i sport ขาวเบาะดำอีกคันไม่รู้คันเดียวที่โชว์ที่พารากอนไหม ไอ้ 320 d 5 คันอันนี้ถามตอนมอเตอร์โชว์นะครับ แต่ผมว่าลดให้ไม่เยอะ และตอนนี้น่าจะหมดแล้ว
320 i ลดมาแถวๆ 2.3 320 d ได้แถวๆ 2.4 ประมาณนี้ละครับ ลองโทรถามดู ลองไล่ตาม fb line ของ sale ดูครับ แล้วไม่รู้ตอนนี้ยังได้ bsi 6 ประกันคุณภาพ 6 ปี เงือนไข moto expo หรือเปล่านะครับ
และถ้าไม่ serios เรื่อง keyless กับ map navigation ที่ท้าวแขนปรับได้ ม่านบังแดดหลัง ที่เก็บของใต้ที่เปิดปิดไฟหน้า ที่ใส่ของหลังที่นั่งคนขับ ปลั๊กชาร์ตไฟ 12 v ในฝากระโปรงหลัง ที่ยึดตะข่ายในฝากระโปรงท้าย กับมาตรวัดความเร็วที่สวยน้อยกว่า แต่มีฟังค์ชั่นเหมือนกันเลย ละก็ iconic คุ้มค่าสุดครับ เพราะที่เหลือเหมือนกันหมด
-
ผมออกช่วง ก่อนงาน expo ก็ได้ประมาณนี้ครับสำหรับ iconic 150k ประกัน ฟิล์ม และของแถมเล็กน้อยๆ โดยส่วนตัวไม่ซีเรียสกับ option ที่โดนตัด ยกเว้นที่พักแขนซ้ายคนขับที่มันปรับเลื่อนไม่ได้ ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร แต่เวลาขับทางไกล เมื่อยอยากขับรถมือขวามือดียว แต่พอจะวางแขนซ้ายไปพักแขน มันยื่นมารับไม่ถึงแขนหรือศอกต้องปรับท่านั่งนิดหน่อยเพราะมันเว้าหลบเบรคมือ ก่อนหน้าก็ลังเลระหว่าง iconic กับ 320i หักส่วนลดแล้ว 320i แพงกว่าแสนเดียว ตอนแรกกลัวดีเซลครับ กลัวขับแล้วจะ กระโชกโฮกฮากเพราะแรงบิดนางเยอะ แต่พอลองแล้ว ขับแบบเนียนๆได้สบาย ชอบเลย เร่งแซงรถบรรทุกขึ้นเขารวดเดียว 3-4 คันไม่มีปัญหา ไม่ต้องลุ้น แถมประหยัดตามหน้าจอ19-20โล/ลิตร ถังเดียววิ่งได้ 1000 +/-โล ความเร็ว ไม่เกิน 120 เร่งแซงไม่เกิน 140 แค่นี้ก็เพียงพอสำหรับผมแล้ว ลืมอาการคันอยากลากรอบ สำหรับ320i เลย ถูกกว่าด้วย อายุเริ่มเยอะแล้วคงไม่ค่อยมีโอกาสได้ลากรอบ
-
Iconic ผมก็ได้ประมาณนี้ละครับ แต่เปลี่ยนมาซื้อประกันเอง 48000฿ ก็ลดไปอีก 50,000โดยรวมก็ลดไป 2 แสน ส่วน 320i รถมีเหลือบางที่นะครับ ไม่กี่คันลองถาม 320 d celebration แถววิภาเหลือ 2 คัน320d lux ศูนย์ m เหลือ 5 คันและเหมือนจะมี 320i sport ขาวเบาะดำอีกคันไม่รู้คันเดียวที่โชว์ที่พารากอนไหม ไอ้ 320 d 5 คันอันนี้ถามตอนมอเตอร์โชว์นะครับ แต่ผมว่าลดให้ไม่เยอะ และตอนนี้น่าจะหมดแล้ว
320 i ลดมาแถวๆ 2.3 320 d ได้แถวๆ 2.4 ประมาณนี้ละครับ ลองโทรถามดู ลองไล่ตาม fb line ของ sale ดูครับ แล้วไม่รู้ตอนนี้ยังได้ bsi 6 ประกันคุณภาพ 6 ปี เงือนไข moto expo หรือเปล่านะครับ
และถ้าไม่ serios เรื่อง keyless กับ map navigation ที่ท้าวแขนปรับได้ ม่านบังแดดหลัง ที่เก็บของใต้ที่เปิดปิดไฟหน้า ที่ใส่ของหลังที่นั่งคนขับ ปลั๊กชาร์ตไฟ 12 v ในฝากระโปรงหลัง ที่ยึดตะข่ายในฝากระโปรงท้าย กับมาตรวัดความเร็วที่สวยน้อยกว่า แต่มีฟังค์ชั่นเหมือนกันเลย ละก็ iconic คุ้มค่าสุดครับ เพราะที่เหลือเหมือนกันหมด
** ขอบคุณมากครับสำหรับความคิดเห็น ผมลองไปสอบถาม 6 ปี ยังได้อยู่ถึงวันที่ 10/01/60 ครีบถ้าออกรถทันวันนั้น. ส่วนจากที่ดูออฟชั่นที่เหลือ แลกกับราคาที่เสียควต้องชั่งใจอีกนิดครับว่าได้ใช้ประโยชน์รึเปล่า ::)
-
ผมออกช่วง ก่อนงาน expo ก็ได้ประมาณนี้ครับสำหรับ iconic 150k ประกัน ฟิล์ม และของแถมเล็กน้อยๆ โดยส่วนตัวไม่ซีเรียสกับ option ที่โดนตัด ยกเว้นที่พักแขนซ้ายคนขับที่มันปรับเลื่อนไม่ได้ ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร แต่เวลาขับทางไกล เมื่อยอยากขับรถมือขวามือดียว แต่พอจะวางแขนซ้ายไปพักแขน มันยื่นมารับไม่ถึงแขนหรือศอกต้องปรับท่านั่งนิดหน่อยเพราะมันเว้าหลบเบรคมือ ก่อนหน้าก็ลังเลระหว่าง iconic กับ 320i หักส่วนลดแล้ว 320i แพงกว่าแสนเดียว ตอนแรกกลัวดีเซลครับ กลัวขับแล้วจะ กระโชกโฮกฮากเพราะแรงบิดนางเยอะ แต่พอลองแล้ว ขับแบบเนียนๆได้สบาย ชอบเลย เร่งแซงรถบรรทุกขึ้นเขารวดเดียว 3-4 คันไม่มีปัญหา ไม่ต้องลุ้น แถมประหยัดตามหน้าจอ19-20โล/ลิตร ถังเดียววิ่งได้ 1000 +/-โล ความเร็ว ไม่เกิน 120 เร่งแซงไม่เกิน 140 แค่นี้ก็เพียงพอสำหรับผมแล้ว ลืมอาการคันอยากลากรอบ สำหรับ320i เลย ถูกกว่าด้วย อายุเริ่มเยอะแล้วคงไม่ค่อยมีโอกาสได้ลากรอบ
**ขอบคุณมากครับสำหรับความคิดเห็น ราคาส่งนลดสอบถามมาก็คงประมาณนี้ คิดว่าจะมีคนได้มากกว่านี้ครับ 5555. ส่วนตัวชอบตัวดีเซลมากกว่าครับ :D ;) ;)
-
ราคาตั้ง 2.29 ล้านนี่นึกว่าจะกดลงมาต่ำแล้ว ยังมีส่วนลดให้อีก 150,000 ขยับเพิ่มจาก d seg ตัว top สุด 3 แสน เป็นอะไรที่คุ้มมาก :-*
-
ราคาตั้ง 2.29 ล้านนี่นึกว่าจะกดลงมาต่ำแล้ว ยังมีส่วนลดให้อีก 150,000 ขยับเพิ่มจาก d seg ตัว top สุด 3 แสน เป็นอะไรที่คุ้มมาก :-*
อันนี้คุ้มไม่คุ้มผมว่าอยู่ที่คนครับ เพราะความสบายกับ d-seg ต่างกันมาก ถ้าขับเองเลือก 320d แต่ถ้าให้นั้งเลือก d-seg
-
สวัสดีครับทุกท่าน :-X :-X
พอดีมีแพลนจะถอยสักตัวใน 2 ตัวเลือกนี้ ระหว่าง. 320d Iconic กับ 320d luxury ครับ เลยอยากจะสอบถามส่วนลดจากท่านอื่นๆ ที่ไปสอบถามหรือซื้อมาแล้วบ้างครับ. จะได้ประกอบการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น
*ส่วนตัวสอบถามมาได้แค่ตัว iconic >>> ลด 150k ครับ ของแถมตามปกติ
ปล.พอจะแนะน้ำตัวอื่นที่เรทราคาประมานนี้เพิ่มอีกไหมครับ
ขอบคุณทุกท่านมากที่เข้ามาแชร์ข้อมูลครับ
รบกวนช่วย PM ข้อมูล 0 และเบอร์เซลล์หน่อยครับ สนใจ 320d Iconic อยู่เหมือนกันครับ
ขอบคุณครับ
-
ราคาตั้ง 2.29 ล้านนี่นึกว่าจะกดลงมาต่ำแล้ว ยังมีส่วนลดให้อีก 150,000 ขยับเพิ่มจาก d seg ตัว top สุด 3 แสน เป็นอะไรที่คุ้มมาก :-*
ส่วนตัวก็คิดแบบนี้หละครับ จะเอาเทียน่าแต่ไปเจอเซลแย่ๆเลยเปลี่ยนใจ ขับไปขับมาอยากขาย f30 ไปออกเทียน่าแทนแระ อยากได้ความนุ่มเงียบ นั่งสบาย เด็กๆนั่งไม่เวียนหัว มากกว่า
-
สวัสดีครับทุกท่าน :-X :-X
พอดีมีแพลนจะถอยสักตัวใน 2 ตัวเลือกนี้ ระหว่าง. 320d Iconic กับ 320d luxury ครับ เลยอยากจะสอบถามส่วนลดจากท่านอื่นๆ ที่ไปสอบถามหรือซื้อมาแล้วบ้างครับ. จะได้ประกอบการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น
*ส่วนตัวสอบถามมาได้แค่ตัว iconic >>> ลด 150k ครับ ของแถมตามปกติ
ปล.พอจะแนะน้ำตัวอื่นที่เรทราคาประมานนี้เพิ่มอีกไหมครับ
ขอบคุณทุกท่านมากที่เข้ามาแชร์ข้อมูลครับ
รบกวนช่วย PM ข้อมูล 0 และเบอร์เซลล์หน่อยครับ สนใจ 320d Iconic อยู่เหมือนกันครับ
ขอบคุณครับ
เรียบร้อยครับ
-
ราคาตั้ง 2.29 ล้านนี่นึกว่าจะกดลงมาต่ำแล้ว ยังมีส่วนลดให้อีก 150,000 ขยับเพิ่มจาก d seg ตัว top สุด 3 แสน เป็นอะไรที่คุ้มมาก :-*
ส่วนตัวก็คิดแบบนี้หละครับ จะเอาเทียน่าแต่ไปเจอเซลแย่ๆเลยเปลี่ยนใจ ขับไปขับมาอยากขาย f30 ไปออกเทียน่าแทนแระ อยากได้ความนุ่มเงียบ นั่งสบาย เด็กๆนั่งไม่เวียนหัว มากกว่า
สรุปยังไงครับ โอเครึไม่โอเคครับ ผมก็กำลังเลือกๆเลย
-
ผมออกตัว celebration edition ปลายเดือนพยครับ
ได้ส่วนลด300000 แถมประกันชั้น1 + โปรมอเตอร์โชว์
-
ราคาตั้ง 2.29 ล้านนี่นึกว่าจะกดลงมาต่ำแล้ว ยังมีส่วนลดให้อีก 150,000 ขยับเพิ่มจาก d seg ตัว top สุด 3 แสน เป็นอะไรที่คุ้มมาก :-*
ส่วนตัวก็คิดแบบนี้หละครับ จะเอาเทียน่าแต่ไปเจอเซลแย่ๆเลยเปลี่ยนใจ ขับไปขับมาอยากขาย f30 ไปออกเทียน่าแทนแระ อยากได้ความนุ่มเงียบ นั่งสบาย เด็กๆนั่งไม่เวียนหัว มากกว่า
สรุปยังไงครับ โอเครึไม่โอเคครับ ผมก็กำลังเลือกๆเลย
โอเคมากสำหรับการขับคนเดียว รถที่ช่วงล่างแบบสปอร์ตแต่กลับไม่แข็งกระด้าง เครื่องและเบรคสั่งได้ตามใจเท้าขับสนุก พวงมาลัยเซทมาเยี่ยมมากไม่เบาไม่หน่วง สอดสัมพันธ์กับช่วงล่างกันดีมาก โยกสนุกไม่มีเสียว ดีสุดเท่าที่เคยขับซีรี่3 และอีกหลายรุ่นมา แต่...สำหรับแฟมิลี่แมนไม่ค่อยเหมาะเท่าไร คนนั่งหลังชอบบ่นเวียนหัว กระด้าง เมื่อย แคบ โดยเฉพาะเด็กเล็กบางทีเอาไปรับจากโรงเรียนไม่ยอมขึ้นซะงั้น 555ประมาณนี้ครับแต่คนนั่งหน้าไม่เคยได้ยินนะครับ สำหรับผมคงเหมาะกับช่วงล่างแบบคอมฟอร์ทมากกว่า
-
ราคาตั้ง 2.29 ล้านนี่นึกว่าจะกดลงมาต่ำแล้ว ยังมีส่วนลดให้อีก 150,000 ขยับเพิ่มจาก d seg ตัว top สุด 3 แสน เป็นอะไรที่คุ้มมาก :-*
ส่วนตัวก็คิดแบบนี้หละครับ จะเอาเทียน่าแต่ไปเจอเซลแย่ๆเลยเปลี่ยนใจ ขับไปขับมาอยากขาย f30 ไปออกเทียน่าแทนแระ อยากได้ความนุ่มเงียบ นั่งสบาย เด็กๆนั่งไม่เวียนหัว มากกว่า
สรุปยังไงครับ โอเครึไม่โอเคครับ ผมก็กำลังเลือกๆเลย
โอเคมากสำหรับการขับคนเดียว รถที่ช่วงล่างแบบสปอร์ตแต่กลับไม่แข็งกระด้าง เครื่องและเบรคสั่งได้ตามใจเท้าขับสนุก พวงมาลัยเซทมาเยี่ยมมากไม่เบาไม่หน่วง สอดสัมพันธ์กับช่วงล่างกันดีมาก โยกสนุกไม่มีเสียว ดีสุดเท่าที่เคยขับซีรี่3 และอีกหลายรุ่นมา แต่...สำหรับแฟมิลี่แมนไม่ค่อยเหมาะเท่าไร คนนั่งหลังชอบบ่นเวียนหัว กระด้าง เมื่อย แคบ โดยเฉพาะเด็กเล็กบางทีเอาไปรับจากโรงเรียนไม่ยอมขึ้นซะงั้น 555ประมาณนี้ครับแต่คนนั่งหน้าไม่เคยได้ยินนะครับ สำหรับผมคงเหมาะกับช่วงล่างแบบคอมฟอร์ทมากกว่า
555 อย่างนี้นี่เองเข้าใจแล้วครับ พอดีพึ่ง 20 กลางๆเองครับ.ถ้างั้น คงจะคุ้มค่าครับ :-* :-*
-
รบกวนพี่ช่วย pm ศูนย์ กับเซลล์ ได้ไหมครับ สนใจครัย