Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ซิ่งเข้าส้วม ที่ มกราคม 20, 2017, 11:06:12
-
ต้นปีก่อนผมซื้อ Nissan Sylphy มือ 2 มา แล้วได้เอาเข้าศูนย์ในเครือสยามกลการเพื่อตรวจเช็คสภาพทันทีหลังซื้อมา ตอนนั้นโช้คหลังแตกน้ำมันเยิ้ม ช่างตรวจไม่เจอ พอขับเร็วแล้วรถส่าย เอาเข้าอู่ข้างทางถึงรู้ว่าโช้คมันแตก ถึงกับงงไปเลย ตอนนั้นเลยรู้สึกผิดหวังกับศูนย์พอสมควร
จากวันนั้นมาถึงวันนี้ศูนย์ได้โทรมาเตือนว่ารถจะหมด Warranty ภายในสิ้นเดือนนี้ ให้เอาเข้าไปเช็คความเรียบร้อยเพื่อจะเคลม ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีว่าก็ยังดีที่เค้ามีการบันทึก Follow up ลูกค้า ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกรถกับเค้า ไม่แน่ใจว่าศูนย์อื่นจะมีการ Follow up แบบเดียวกันมั้ย
อย่างไรก็ตาม ก็ต้องมาดูกันว่าตรวจเช็คออกมาผลจะเป็นยังไง จะมีการเคลมอะไรเกิดขึ้นบ้าง ช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ
-
:-* ดีครับ
-
รอตามเลยครับ
-
เหมือน suzuki กับ toyota ก็มีนะครับ เอาไปเข้าบริการแล้วศูนย์คอยติดต่อว่าถึงระยะเช็คแล้ว
ถ้า nissan มาใส่ใจบริการเยอะๆก็ดีครับตัวรถ gen นี้ยังออกแบบไม่โดนใจเท่าไหร่ แต่ถ้าบริการดีๆ ยังไงรถก็ขายได้
-
มิตซู ก็มีครับ ติดตามเอาไปเสียตัง
-
มิตซู ก็มีครับ ติดตามเอาไปเสียตัง
อันนี้เคลมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายครับ
เช็คระยะไม่ได้โทรตาม
-
งั้นเยี่ยมเลยครับ
Toyota ก็ดีกว่า มิตซูเยอะ
ในระยะประกัน เช็ตเจออะไรเสีย เคลมให้เราเองเลย
มิตซู นี่ ฝันไปเถอะ
-
เช็คระยะตรวจเจอเขาก็เคลมให้ทุกรอบ
มีปัญหาเอาเข้าไปเช็คศูนย์ไม่แน่ใจว่าเป็นพาร์ทนั้นหรือเปล่าก็ทำเรื่องเคลมให้ก็อนุมัติทุกรอบนะครับ
มีติดตามลูกค้าตลอดเมื่อเข้าศูนย์แหละครับ ให้ประเมินคะแนนแล้วส่งของสมนาคุณมาให้
-
ศูนย์ดีๆเขาก็มีครับ
เคยเติมน้ำมันเครื่องเกินมานิด ก็เข้าไปบอก เขาก็บริการและ ให้คูปองฟรีสำหรับอะไหล่บางรายการ
ก็ถือว่ารับผิดชอบใช้ได้
เรื่องเคลม ถ้าเป็นพาร์ทประจำๆ ของรุ่นนั้น ไม่มีปัญหา เคลมได้ อะไหล่เร็ว
แต่แนวโน้มผมว่าน่าจะค่อยๆดีขึ้น ต้องรอดูกันต่อไป
-
อันไหนดีก็ชื่นชม
-
งั้นเยี่ยมเลยครับ
Toyota ก็ดีกว่า มิตซูเยอะ
ในระยะประกัน เช็ตเจออะไรเสีย เคลมให้เราเองเลย
มิตซู นี่ ฝันไปเถอะ
อย่าเทียบมิตซูเลยครับ ขนาดตรวจเจอขอเครมมันก็ยัง เลื่อนๆๆๆๆ จนลืมว่าเคยเครม
สำหรับมิตซู ผมยกให้หางแถวค่ายรถในไทยเลยเรื่องเครม
-
เรื่องการบริการของศูนย์บริการนิสสันไม่ได้แย่ครับ ที่แย่คือเรื่องอะไหล่รถและคุณภาพรถครับที่แย่มาก ขนาดอะไหล่ของศูนย์ที่สำคัญๆ ของรถ เปลี่ยนกัน สองสามปีครั้งเนี่ยมันแย่มากๆนะ
-
ดีครับ ใครดี เราก็ชมไปครับ ::) ::) ::)
-
พาไปชม note ด้วยครับ รออยู่
-
เรียนเชิญ นิสสันจันทบุรี ครับ
แล้วจะรู้ว่าทำไมผมถึงเลิกใช้แบรนด์นี้ ::)
ถ้า nissan เน้นบริการดีๆ
อนาคตน่าจะดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ครับ