Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: monmon ที่ พฤษภาคม 02, 2010, 15:36:32
-
หลังจากที่ค้นหาข้อมูลจากเว็บไซด์ และนิตยาสารต่างๆอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับสมรรถนะของมันหน่อย
-อัตราเร่งที่ว่าเข้าขั้นอืดนี้ เติมน้ำมันshell v-power หรือ ขับขี่ในโหมดsportronic(ผลักเกียร์ไปทางซ้าย) จะพอช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้นได้บ้างรึป่าว
-การบริโภคน้ำมัน10-12 กม./ลิตร ที่ความเร็ว100-140km/h พอจะได้มั้ย
-topspeedของ pajero sport 2.5 gt ที่ได้ 180 km/h ที่ 3800 รอบ/นาที เป็นเรื่องจริงหรือป่าว
ป.ล.หมายถึงรถเดิมๆจากโรงงานนะ ไม่ใช่ที่แต่งเพิ่มเติม
-
หลังจากที่ค้นหาข้อมูลจากเว็บไซด์ และนิตยาสารต่างๆอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับสมรรถนะของมันหน่อย
-อัตราเร่งที่ว่าเข้าขั้นอืดนี้ เติมน้ำมันshell v-power หรือ ขับขี่ในโหมดsportronic(ผลักเกียร์ไปทางซ้าย) จะพอช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้นได้บ้างรึป่าว
-การบริโภคน้ำมัน10-12 กม./ลิตร ที่ความเร็ว100-140km/h พอจะได้มั้ย
-topspeedของ pajero sport 2.5 gt ที่ได้ 180 km/h ที่ 3800 รอบ/นาที เป็นเรื่องจริงหรือป่าว
ป.ล.หมายถึงรถเดิมๆจากโรงงานนะ ไม่ใช่ที่แต่งเพิ่มเติม
-อัตราเร่งอืดแค่ออกตัวครับ พอเทอร์โบเริ่มทำงานก็พุ่งอย่างมากเลยครับ เรื่องเร่งแซงนั้นสบายมากๆครับไม่อืดอย่างที่คิด
การเติมน้ำมันV-powerหรือใช้โหมดเกียร์sportronicก็ไม่รู้สึกต่างครับ
-10-12โล/ลิตรสบายมากครับ
-topspeedยังไม่ได้ลองครับรถยังรันอินอยู่ เพิ่งรับรถเมื่อวันศุกร์แหะๆ แต่วิ่ง140รอบเครื่องยังแค่เกือบๆ3000รอบ
แต่ถ้าTopspeedของไทรทันพลัส 190รอบก็4พันอ่ะครับ คงใกล้เคียงกันแหละครับ
;D ;D
-
ผมเคยทำรีวิวของรถรุ่นนี้ แต่อยู่ในเว็บอื่นครับ
ซึ่งขอไม่ทำลิงค์ให้ เพราะเรา กับเว็บแห่งนั้น โกรธเคืองกันอยู่อย่างหนัก มานานแล้ว
และไม่คิดจะเคลียร์ด้วยแต่อย่างใด
ถ้าอยากจะลองเข้าไปดู เปิด google แล้วเสริชดูครับ ตัวเลขต่างๆ เราทำเก็บเอาไว้ อยู่ในนั้นหมดเลย
และเรากำลังคิดจะทำ Full Review ฉบับ Re-Make ของรถรุ่นนี้อีกครั้ง ในอนาคต
-
อยากรู้ด้วนคนครับ
-
ขอตอบในฐานะผู้ใช้นะครับ
1.อยู่ที่การขับขี่ครับ ใช้โหมด Sportronic ก็น่าจะช่วยได้นิดหน่อย
2. สบายๆ ครับ ^^
3.เรื่องจริงครับ แต่ไม่แน่ใจว่ารอบอยู่ที่เท่าไร