Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: nonp ที่ มกราคม 23, 2017, 13:43:19
-
กำลังลังเล ระหว่างตัวปัจจุบัน กับตัวใหม่ ที่จะมาไทยอย่างเร็วก็ปลายปีเปิดตัว
กว่าจะส่งมอบรถ ก็อีก 2-3 เดือน แหงๆ รวมแล้วกว่าจะได้รถก็กลางปีหน้า
บวกกับส่วนลดอะไรก็คงไม่มี
เทียบกับตัวปัจจุบัน ส่วนลดที่หาได้ ราวๆ 6-7 หมื่น
และเครื่องกับเกียร์ คาดว่าน่าจะเป็นตัวเดิม ที่เพิ่มเติมคือ option วัสดุ ความหรูหรา
เพื่อนๆ คิดว่าไงครับ
หรืออีกทางคือ รอ CRV เปิดตัว CX5 ต้องอัดโปรแรงๆ กว่านี้แน่ๆ
-
ผมออกมาแล้วครับ ช่วงปีใหม่พอดี 2.0s รอเกือบๆ 5 เดือน ถามที่ไหนก็หารถให้ไม่ได้เลยต้องรอนานครับ ตัวใหม่สวยขึ้นเยอะนะครับ ทั้งภายในภายนอก option คิดว่าไม่ต่างกันมาก แต่รถใช้ดีครับ ถ้าไม่รีบใช้รถก็รอเถอะครับ แต่ตัวเก่าก็ไม่ได้แย่นะ สวยเหมือนกัน 55555
-
ผมออกมาแล้วครับ ช่วงปีใหม่พอดี 2.0s รอเกือบๆ 5 เดือน ถามที่ไหนก็หารถให้ไม่ได้เลยต้องรอนานครับ ตัวใหม่สวยขึ้นเยอะนะครับ ทั้งภายในภายนอก option คิดว่าไม่ต่างกันมาก แต่รถใช้ดีครับ ถ้าไม่รีบใช้รถก็รอเถอะครับ แต่ตัวเก่าก็ไม่ได้แย่นะ สวยเหมือนกัน 55555
ประเด็นคือ คันเก่ามันเริ่มซ่อมแล้วนั่นแหละครับ เลยคิดว่าถ้าซ่อมแล้วใช้อีกแป็ปเดียวจะไม่คุ้ม ไหนๆ ก็ซื้อเลยดีกว่า
-
ซื้อก่อนได้ใช้ก่อน
มีรถใช้อยู่แล้ว โหวต เลือกรอครับ
-
หน้าใหม่ มันช่าง เย้ายวน เหลือเกิน
-
เห็นตัวใหม่แล้ว เป็นผมรออย่างไม่มีเงื่อนไขครับ คันเก่าก็ซ่อมเฉพาะหน้าไปก่อน เก็บเงินดาวน์เพิ่มเรื่อยๆครับ 8)
-
ออกปีนี้ ปีหน้าคุณอาจต้องนอนกระอักเลือด เพราะตัวใหม่สวย วัวตายควายล้ม
(http://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2016/12/2016_12_16_Mazda_CX5_JDM_21.jpg)
-
รอเถอะครับ 1.5ปี แปปๆ
-
ตั้งแต่ เห็นตัวจริงตอนเปิดตัว
ตอนนี้เขาปล่อยให้สื่อมวลชน(ญี่ปุ่น) ได้ทดลองขับคันจริง และ review กันแล้วน่ะครับ อาจจะมาไวกว่าที่คาด
-
ถ้าดู cx5 2.0 ราคา 1.33 ลองดู everest 2.2 ดีเซล 1.36 อีกตัวครับ
ผมได้ลอง test drive 2 ตัวนี้มาแล้ว .. ช่วงล่างพอๆ กันเลย แต่อัตราเร่ง 2.2 ดีเซล turbo .. ดีกว่ามากๆ ครับ
cx 5 2.0 จะสะดวกกว่าตรงมี push start , smart key , กล้องถอย ครับ
-
ถ้าดู cx5 2.0 ราคา 1.33 ลองดู everest 2.2 ดีเซล 1.36 อีกตัวครับ
ผมได้ลอง test drive 2 ตัวนี้มาแล้ว .. ช่วงล่างพอๆ กันเลย แต่อัตราเร่ง 2.2 ดีเซล turbo .. ดีกว่ามากๆ ครับ
cx 5 2.0 จะสะดวกกว่าตรงมี push start , smart key , กล้องถอย ครับ
อืม ถ้าตามรีวิวเวปนี้ ตัวเลข 0-100 ต่างกันเกือบ 3 วินะครับ
ขนาด 3.2 ยังสู้ CX5 2.0 ไม่ได้เลย
หรือผมเข้าใจอะไรผิดหว่า
-
ถ้าดู cx5 2.0 ราคา 1.33 ลองดู everest 2.2 ดีเซล 1.36 อีกตัวครับ
ผมได้ลอง test drive 2 ตัวนี้มาแล้ว .. ช่วงล่างพอๆ กันเลย แต่อัตราเร่ง 2.2 ดีเซล turbo .. ดีกว่ามากๆ ครับ
cx 5 2.0 จะสะดวกกว่าตรงมี push start , smart key , กล้องถอย ครับ
อืม ถ้าตามรีวิวเวปนี้ ตัวเลข 0-100 ต่างกันเกือบ 3 วินะครับ
ขนาด 3.2 ยังสู้ CX5 2.0 ไม่ได้เลย
หรือผมเข้าใจอะไรผิดหว่า
หรือเพราะแรงบิด มันหลอกความรู้สึกหรือเปล่า
-
ถ้าปักใจที่ CX-5 แล้ว ไม่ต้องรอแล้วครับ
-
ตัวใหม่สวยมากก ออกตอนนี้ตัวใหม่มาระวังกิเลสนะครับ5555
-
รอเถอะ... มาสด้าเดี๋ยวนี้ก็ไม่ช้าเหมือนแต่ก่อนละ
-
ถ้าดู cx5 2.0 ราคา 1.33 ลองดู everest 2.2 ดีเซล 1.36 อีกตัวครับ
ผมได้ลอง test drive 2 ตัวนี้มาแล้ว .. ช่วงล่างพอๆ กันเลย แต่อัตราเร่ง 2.2 ดีเซล turbo .. ดีกว่ามากๆ ครับ
cx 5 2.0 จะสะดวกกว่าตรงมี push start , smart key , กล้องถอย ครับ
อืม ถ้าตามรีวิวเวปนี้ ตัวเลข 0-100 ต่างกันเกือบ 3 วินะครับ
ขนาด 3.2 ยังสู้ CX5 2.0 ไม่ได้เลย
หรือผมเข้าใจอะไรผิดหว่า
ทีแรก ผมก็คิดแบบนี้แหละครับ 0-100 cx5 เร็วกว่า กดแล้วน่าจะพุ่งดีกว่า แต่ขับจริง ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นครับ
ตอน test นั่ง 4 คนครับ .. ผมรู้สึกว่า everest 2.2 พุ่งดีกว่า cx 2.0 พอควรเลย
ส่วนตัวเลย ผมชอบแรงบิด การออกตัว everest 2.2 มากกว่า กดแล้วพุ่งดีครับ
-
ผมแนะนำให้รอ CRV 1.5T ออกมาแล้วค่อยตัดสินใจครับ ว่าจะซื้อ CX5 หรือ CRV ดี :D
-
ผมรอรับปลายเดือนหน้า 2.0 ตัวถูกสุด
แต่เซลล์ยังบอกไม่มีรุ่นนี้เข้ามา 6 เดือนแล้ว
จะให้เพิ่มเอารุ่นแพงกว่า
ผมไม่เอา ก็รอไปก่อนแต่ถ้าพ้น เม.ย คงไม่เอาเลย
รอตัวใหม่ เดี๋ยวไปซื้อยี่ห้ออื่นใช้แทนก่อน
ค่อยกลับมาซื้อ
-
รอรุ่นไหนอยู่หรือครับ
แล้วคันปัจจุบันใช้อะไรอยู่ อายุกี่ปี แล้วซ่อมอะไรไปบ้างครับ
รอ new crv เปิดตัว ลองขับ แล้วก็ค่อยไปจอง new cx-5 ก็ยังไม่สาย อาจจะได้ขับเป็นคนแรกๆเลย
ถ้าคันเก่ายังพอทนนะครับ
-
เป็นผมคงรอ CX5 ใหม่ เพราะตอนนั้นจะมีทั้ง CRV XV CX5 CHR 8)
-
เป็นผมคงรอ CX5 ใหม่ เพราะตอนนั้นจะมีทั้ง CRV XV CX5 CHR 8)
:-* :-* :-* :-* :-* :-*
-
เป็นผมคงรอ CX5 ใหม่ เพราะตอนนั้นจะมีทั้ง CRV XV CX5 CHR 8)
;)
-
ออกปีนี้ ปีหน้าคุณอาจต้องนอนกระอักเลือด เพราะตัวใหม่สวย วัวตายควายล้ม
(http://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2016/12/2016_12_16_Mazda_CX5_JDM_21.jpg)
555 ผมขำมากครับ แต่สวยจริงๆตัวใหม่ชอบๆ
-
ออกปีนี้ ปีหน้าคุณอาจต้องนอนกระอักเลือด เพราะตัวใหม่สวย วัวตายควายล้ม
(http://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2016/12/2016_12_16_Mazda_CX5_JDM_21.jpg)
555 ผมขำมากครับ แต่สวยจริงๆตัวใหม่ชอบๆ
555 Mazda ตกรุ่นนี่ กลายเป็นโบราณเลย รถขับดี ขับสนุก เจ้าของจะไม่ค่อยยอมเปลี่ยนคันใหม่ง่ายๆ
ทางเดียวที่จะทำให้ยอมเปลี่ยนคันใหม่คือ ต้องทำให้รถตกรุ่นดูโบราณ ขับแล้วรู้สึกเชย ไม่งั้นรถใหม่ขายไม่ออก
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
สรุปไปจองมาแร่ะ 2.0S เหอๆ แต่มีเงื่อนไขคือ
1. ต้องได้รถภายในสงกรานต์ ถ้าไม่ได้ สามารถถอนจอง รับเงินคืน
2. Pro สามารถเปลี่ยนเอาเงื่อนไขที่มากกว่าได้ หากในอนาคตมีส่วนลดเยอะกว่านี้
ตอนนี้ที่ได้คือ ประกัน พรบ ฟิล์ม บวกของแถมกันสาด พรม ถาดท้ายของแท้ และส่วนลดอีก 45,000 ครับ
-
ผมขับ cx5 2.2 diesel ยังคิดอยู่ว่าตัวใหม่มาจะทำไง จะใช้ต่อหรือจะขายดีอยู่เลย 55555
ตัวใหม่มันวัวตายควายล้มจริงๆ ตอนนี้ผมขับมาอีกนิดก็จะแสนโลละนะครับ แต่ยังขับดีอยู่เลย ช่วยล่างยังไว้ใจได้ เครื่องยังแน่นอยู่
ปลายปีก่อนยังเอาไปลุยดอยผ้าห่มปกขึ้นไปอยู่เลยครับ แรงดึงยังดี หายห่วง ยังเอาไปลาก taxi อยู่เลย 555555
-
ผมเห็นคันจริงจอดโชว์ที่สนามบิน chitose ซัปโปโร เมื่อสองสัปดาห์ก่อน สีแดง สวยมากกกกกกก เดย์ไลท์งามมากๆๆๆ รอเถอะครับ