Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: locomotive ที่ มกราคม 24, 2017, 21:21:43

หัวข้อ: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: locomotive ที่ มกราคม 24, 2017, 21:21:43
เลยอยากทราบว่ามันทำไมต้องทำแบบนั้น ของเดิม 6 รู 139.7 น่าจะดีและแน่นกว่ากัน บ้างก็แปลงใช้ อเดปเตอร์ บางทีตาปรู ใส่ใหม่เลย มันอันตรายนะครับ เลยอบากทราบความเห็นอื่นๆ ด้วย ขอบคุณ กระทู้แรก สมาชิกใหม่ ส่องมาพักๆ พิ่งจะสมัคร
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: Redback ที่ มกราคม 24, 2017, 21:28:33
เพราะจะได้ใส่ล้อซิ่ง 5 รูได้ไงครับ เห็นบ่อยก็ te37 18" 5รู 114.3
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: เต๋า AV ที่ มกราคม 24, 2017, 21:45:59
ล้อ 6 รู สวยๆ มันหายาก ไง
ส่วนใหญ่จะใช้อแดปเตอร์แปลง ถูกและง่ายกว่าเจาะรูใหม่
ส่วนทำไมไม่จับ ตร เขาไม่จำหลอกคับ ว่ารถรุ่นไหน มีน๊อตล้อกี่ตัว
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: simcity ที่ มกราคม 24, 2017, 21:57:34
แปลงเพื่อหาล้อใส่ง่ายครับ เพราะล้อซิ่งญี่ปุ่นส่วนมาก pcd 5h114.3

ส่วนผิดกฎหมายมั้ย อันนี้ไม่แน่ใจครับ

แต่ผมว่าไม่น่าผิดนะครับ ถ้าล้อไม่ได้ยื่นออกจากตัวรถ
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ake@hybrid ที่ มกราคม 24, 2017, 22:32:59
ถ้าใส่แล้วยางล้นเกินออกมานอกบังโคลนข้างละ "หลายนิ้ว"
เจ้าหน้าที่ตั้งด่านพบว่าอาจเกิดอุบัติเหตุหรือสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น ก็ถือว่าผิดครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: final ที่ มกราคม 24, 2017, 22:49:22
แปลงเพราะอยากให้เหมือนรถสปอร์ตปะครับ เห็นพวกนี้เค้าอยากจะเทียบชั้นกันจัง ผมสงสัยอ่ะ
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: เซลล์ขายรถ ที่ มกราคม 24, 2017, 22:55:42
เลยอยากทราบว่ามันทำไมต้องทำแบบนั้น ของเดิม 6 รู 139.7 น่าจะดีและแน่นกว่ากัน บ้างก็แปลงใช้ อเดปเตอร์ บางทีตาปรู ใส่ใหม่เลย มันอันตรายนะครับ เลยอบากทราบความเห็นอื่นๆ ด้วย ขอบคุณ กระทู้แรก สมาชิกใหม่ ส่องมาพักๆ พิ่งจะสมัคร

วีโก้ ตัวเตี้ยเค้าใช้ล้อ 5*100 มาจากโรงงานเลยมั้งถ้าผมจำไม่ผิด

ที่ใส่5*100 /5*114 กันเพราะล้อลายที่เค้าฮิตๆ มันใส่ 5*100 /5*114 กัน

แต่ล้อแท้ 6*139 ก็มีนะแต่ไม่ค่อยมีคนเอามา ถถ
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: ps000000 ที่ มกราคม 25, 2017, 06:05:14
รีโว ตัวเตี้ย ก็เป็น 5 รู จากโรงงานครับ

แต่ สายซิ่ง แพนด้า เค้านิยม ดีแม็ก กะ เชฟโด้
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: norachon ที่ มกราคม 25, 2017, 08:49:16
เลยอยากทราบว่ามันทำไมต้องทำแบบนั้น ของเดิม 6 รู 139.7 น่าจะดีและแน่นกว่ากัน บ้างก็แปลงใช้ อเดปเตอร์ บางทีตาปรู ใส่ใหม่เลย มันอันตรายนะครับ เลยอบากทราบความเห็นอื่นๆ ด้วย ขอบคุณ กระทู้แรก สมาชิกใหม่ ส่องมาพักๆ พิ่งจะสมัคร

วีโก้ ตัวเตี้ยเค้าใช้ล้อ 5*100 มาจากโรงงานเลยมั้งถ้าผมจำไม่ผิด

ที่ใส่5*100 /5*114 กันเพราะล้อลายที่เค้าฮิตๆ มันใส่ 5*100 /5*114 กัน

แต่ล้อแท้ 6*139 ก็มีนะแต่ไม่ค่อยมีคนเอามา ถถ

วีโก้ตัวเตี้ย  5 รู  114.3  ครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: J_Serie5 ที่ มกราคม 25, 2017, 08:50:40
5รู114 มีล้อสวยๆให้เลือกเยอะครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: MacH1 ที่ มกราคม 25, 2017, 09:57:43
ดูแล้วสยองครับ รถพวกนี้ มันดูโคตร ghetto เลย  ;D
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: wa330 ที่ มกราคม 25, 2017, 10:26:17
 >:(
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ มกราคม 25, 2017, 12:02:23


นี่ละบ้านเรา
เอากะบะ มา แต่งเป็นรถซิ่ง ใส่ล้อเก๋ง ปูดทะลัก ประสาท
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: eaton fuller ที่ มกราคม 25, 2017, 12:45:16
กลุ่ม รถนิยมต่ำ เขาชอบครับห้ามกันไม่ได้ ผมว่าก็เป็นสีสรร ดีครับ ที่ยี่ปุ่นเขาก็มีกลุ่มงี้แหละ
หัวข้อ: Re: ทำไมกระบะซิ่งดันราง Dmax Chev นิยมแปลง PCD ล้อเป็น 5 รู 114.3 ไม่เห็นโดนจับ
เริ่มหัวข้อโดย: somsak ที่ มกราคม 25, 2017, 13:03:19
ตำรวจจับมั้ยไม่แน่ใจ แต่ส่วนตัวผมไม่ชอบรถพวกนี้ครับ ส่วนใหญ่สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ควันดำ อันตรายกับผู้ใช้ถนนโดยทั่วไป ถ้าผมเป็นตำรวจผมจับหมดครับ ข้อหายอดฮิตดัดแปลงสภาพรถ