Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Sacrifice ที่ มกราคม 26, 2017, 12:25:06

หัวข้อ: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sacrifice ที่ มกราคม 26, 2017, 12:25:06
เมื่อคืนกลับบ้านดึก ตี 2  ผมขับ city  เห็นไม่มีรถเลยลองเล่นโค้งให้เสียวเล่นบน สะพาน u-turn ซะหน่อย

ผมลองเล่น ที่ประมาณ 60 km/h กว่าพอให้มีเสียงยางเอี้ยดๆ เล่น มากกว่านี้กลัวตกถนนตาย

แต่โดน CRV มาจากไหนไม่รู้ มาแซงซ้ายผมไป แบบสบายๆ น่าจะประมาณ 80-90 ได้ แล้วก็ขับเร็วมากหายไปเลย

ปกติ CRV เดิมๆ มันทำได้หรือเปล่าวครับ หรือเขาแต่งรถเพิ่ม ใส่ยาง slick หรือเปล่าว  หรือรถเดิมๆ แต่เมา
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: choomodify ที่ มกราคม 26, 2017, 12:28:12
อยู่ที่คนขับว่า บ้า หรือ สามารถดึง performance ของรถมาใช้ได้สุดๆแค่ไหน ซึ่งแต่ละคนมีไม่เท่ากัน ไม่ต้องซีเรียสครับ " ปล่อยเขาไป"
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Krongbun ที่ มกราคม 26, 2017, 12:29:43
 ;) ไม่แปลกใจทำไมสะพานยูเทิร์นมีรอยจารึกเยอะ
มาไวขนาด 90 แหกแน่ๆผมว่าน้ะ
เอาจริงๆถ้าของ จขกท 60 ผมว่า CRV ไม่น่าเกิน 70 ครับ

ผมเคยเข้าที่ 50 ยางไม่ดังแต่เสียวเยี่ยวเหนียวเลยน้ะครับ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: johnlee ที่ มกราคม 26, 2017, 12:32:34
ผม คน ตจว. ใครปักหมุดที่ กูเกิ้ล แมพ ให้หน่อยครับ

อยากไปลอง
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ืnuc001 ที่ มกราคม 26, 2017, 12:35:17
CRV ขับ 4 น่าจะเกาะกว่านะครับ ตัวรถก็หนักกว่า
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pegasus7700 ที่ มกราคม 26, 2017, 12:35:28
เมื่อคืนกลับบ้านดึก ตี 2  ผมขับ city  เห็นไม่มีรถเลยลองเล่นโค้งให้เสียวเล่นบน สะพาน u-turn ซะหน่อย

ผมลองเล่น ที่ประมาณ 60 km/h กว่าพอให้มีเสียงยางเอี้ยดๆ เล่น มากกว่านี้กลัวตกถนนตาย

แต่โดน CRV มาจากไหนไม่รู้ มาแซงซ้ายผมไป แบบสบายๆ น่าจะประมาณ 80-90 ได้ แล้วก็ขับเร็วมากหายไปเลย

ปกติ CRV เดิมๆ มันทำได้หรือเปล่าวครับ หรือเขาแต่งรถเพิ่ม ใส่ยาง slick หรือเปล่าว  หรือรถเดิมๆ แต่เมา
มีความเป็นไปได้ครับ หากเป็นcrvปัจจุบันเดิมๆ
ประเด็นสำคัญคือ แซงบริเวณไหนของcurve มากกว่าครับ
การเข้าโค้งบางคนถนัดการในการซู้ตก่อนสุดโค้งได้เร็วเเละไม่เสียการทรงตัวแม้ว่าการเข้าโค้งจะเข้าช้า
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: eaton fuller ที่ มกราคม 26, 2017, 12:37:18
ผม คน ตจว. ใครปักหมุดที่ กูเกิ้ล แมพ ให้หน่อยครับ

อยากไปลอง

กิ กิ รอชมรถอ้อยเข้ากรุง
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ มกราคม 26, 2017, 12:43:33


ลองถาม พวกรอยบนสะพานดูครับ ว่า ขับมากันเท่าไหร่
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sacrifice ที่ มกราคม 26, 2017, 13:15:48
ผม คน ตจว. ใครปักหมุดที่ กูเกิ้ล แมพ ให้หน่อยครับ
อยากไปลอง

(http://upic.me/i/u5/2017-01-26_131120.jpg)
13.632677, 100.713543

ไม่ใช่ในเมืองครับ จะออกนอกเมืองแล้ว  อย่าไปลองเลยครับอันตราย รถตกลงมาโดนคนอื่นเขาเดือดร้อนอีก


โดนแซงตรงประมาณ กระบะในรูปครับ

หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Noncyclopedia ที่ มกราคม 26, 2017, 13:25:03
คงเข้าโค้งมาแรงมาก และเดาว่าเบรกแทบจะหยุดก่อนจะตรงไปสุดโค้ง
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bravo ที่ มกราคม 26, 2017, 13:31:54
;) ไม่แปลกใจทำไมสะพานยูเทิร์นมีรอยจารึกเยอะ
มาไวขนาด 90 แหกแน่ๆผมว่าน้ะ
เอาจริงๆถ้าของ จขกท 60 ผมว่า CRV ไม่น่าเกิน 70 ครับ

ผมเคยเข้าที่ 50 ยางไม่ดังแต่เสียวเยี่ยวเหนียวเลยน้ะครับ

ผมก็คิดว่าน่าจะประมาณ 70 ครับ ถ้า 90 หลุดแน่ๆ
ผมกลับรถตรงยูเทิร์นนี้ทุกวันครับ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: inoros ที่ มกราคม 26, 2017, 13:32:10
ผม คน ตจว. ใครปักหมุดที่ กูเกิ้ล แมพ ให้หน่อยครับ
อยากไปลอง

(http://upic.me/i/u5/2017-01-26_131120.jpg)
13.632677, 100.713543

ไม่ใช่ในเมืองครับ จะออกนอกเมืองแล้ว  อย่าไปลองเลยครับอันตราย รถตกลงมาโดนคนอื่นเขาเดือดร้อนอีก


โดนแซงตรงประมาณ กระบะในรูปครับ

ถ้าโค้งนี้ก็ได้อยู่ครับ โค้งมันกว้างพอสมควรเลย วิ่งตามไลน์กว้างได้อยู่ 70-80น่าจะประมาณนั้น

แต่มันอันตรายมากๆ โค้งมันไม่ได้รับเหมือนu-turnเกือกม้าทั่วไป และ มีรถลงทางด่วนจากด่านเก็บเงินด้วยครับ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Dark Overlord ที่ มกราคม 26, 2017, 13:35:08
ผม คน ตจว. ใครปักหมุดที่ กูเกิ้ล แมพ ให้หน่อยครับ
อยากไปลอง

(http://upic.me/i/u5/2017-01-26_131120.jpg)
13.632677, 100.713543

ไม่ใช่ในเมืองครับ จะออกนอกเมืองแล้ว  อย่าไปลองเลยครับอันตราย รถตกลงมาโดนคนอื่นเขาเดือดร้อนอีก


โดนแซงตรงประมาณ กระบะในรูปครับ

โอ้โห เห็นภาพแล้วต้องบอกว่า มัน ทำ ไป ได้  :-X
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: paeybu ที่ มกราคม 26, 2017, 13:36:46
ไม่เคยขับทางนั้นนะครับ แต่ดูจากรูป 90 ไม่น่าได้แน่นอน
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arte ที่ มกราคม 26, 2017, 13:39:43
ไม่รู้เกี่ยวกันใหม เวลาเข้าโค้งสำหรับผม ปกติผมจะขับสัก100-120 พอรู้ว่าใกล้ถึงโค้ง ยกคันเร่ง ความเร็วลงเหลือสัก 80-90 ไม่แตะเบรคประคองรถในโค้ง พอใกล้หลุดโค้งแล้วค่อยเหยียบส่ง ผมทำบ่อยที่สพานเบี่ยงออกจากพัทยากลาง เข้ามอเตอร์เวย์ มุ่งสู่ กทม. ที่สังเกตุหลายคันแซงผมตลอดก่อนเข้าโค้งแค่พอเข้าโค้งก็แตะเบรคความเร็วตก ขณะนั่นผมก็ประคองรถแซงพวกเขาได้ที่ความเร็ว 90 แต่ตอนนั้นใช้ civic ไม่ใช่ cvr
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gorilla ที่ มกราคม 26, 2017, 13:44:10
CRV เข้า 90 แถมแซงตอนโค้ง  ผมว่าไม่น่ารอดนะครับ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Darkart ที่ มกราคม 26, 2017, 14:01:53
ดูจากภาพ น่าจะเป็นสะพานกลับรถ มาจากโฮมโปรกิ่งแก้ว
วิ่งแล้วแต่เบรคชะลอความเร็วเหลือ 70-80 ก่อนเข้าโค้ง ถ้าเกินนี้ มีหลุดโค้งครับ
 
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ^Yimm@^ ที่ มกราคม 26, 2017, 14:24:31
เขามากจากด้านนอกซ้ายมือ ตัดเลนคุณหรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: oatekung ที่ มกราคม 26, 2017, 14:31:33
ทำช่วงล่างมาหรือใจถึง ไม่ก้อเบื่อเมีย 5555
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J_Serie5 ที่ มกราคม 26, 2017, 14:34:11
นึกว่า u turn ปกติเส้นบางนาซะอีก ถ้าเป็นโค้งนี้รถแต่งผมว่า 90+ได้เพราะโค้งมันกว้าง แต่ถ้า CRV น่าจะ50/50 หรือคุณกะความเร็วผิด CRV อาจแซงคุณที่ 70-80 ก็ได้
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ มกราคม 26, 2017, 15:42:45
สะพานนี้ตรงกิ่งแก้วบางพลี กลับไปโฮมโปร
ถ้าเข้า90ได้จริง คงทำช่วงล่างมาอยู่
เดิมๆถ้าไปได้จริง แต่ฟิลโคตรลุ้นเลยนะ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: G.K ที่ มกราคม 26, 2017, 15:46:24
โค้งจะขึ้นบูรพาวิถีหน้าแม็คโครบางพลี  สามารถกลับรถเข้าถนนกิ่งแก้วได้ ขาลงผ่านโลตัสใช่หรือเปล่าครับ  ถ้าใช่โค้งมันกว้างมาก และคนขับคงกลับรถตรงนี้เป็นประจำและชำนาญไลน์ 
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: koko86 ที่ มกราคม 26, 2017, 16:09:52
ดูๆไปแล้วรถcrv ไม่น่าจะเข้าโค้งสู้ cityได้นะครับเพราะหนักกว่าและCGสูง เลยคิดว่าน่าจะเป็นที่เทคนิคการขับ

มันมีหลายเทคนิคที่คนขับcrv เค้าอาจจะใช้เพื่อให้เข้าโค้งได้ดีขึ้น เช่น
1 trail brake หรือค่อยๆถอนเบรคในโค้งพร้อมๆกับค่อยๆหักพวงมาลัยให้มากขึ้น เพื่อใช้traction circle ของยางให้ครบทุกทิศทาง
2. เทคนิคดังกล่าวทำให้น้ำหนักรถถ่ายมาด้านหน้าเพื่อลดอาการดิ้อโค้ง ทำให้เข้าโค้งด้วยความเร็วที่สูงขึ้นแต่มีข้อเสียคือถ้าไม่คุ้นกับลิมิตรถหรือทำไม่ชำนาญ อาจมีโอกาส ท้ายปัดหรือหมุนได้ (เคยมาแล้ว)
3.ไลน์ในการเข้าโค้งก็สำคัญก่อนเข้าโค้งเค้าอาจจะอยู่เลนนอกแล้วปาดเข้ามาด้านในเช็ดapex แล้วค่อยไปแซงจขกท ที่ตรงจุดนั้น
4. ยิ่งถ้าเลือกไลน์ late apexจะเดินคันเร่งได้ก่อน ยิ่งออกโค้งได้ไว
5. การเชนจ์เกียร์ก่อนถึงโค้งทำให้ใช้แรงบิดตอนออกโค้งได้อย่างเต็มที่

ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นเทคนิคในสนามแข่ง เอามาเล่าให้ฟังเฉยๆว่าเทคนิคเหล่านี้ช่วยให้เข้าโค้งเร็วขึ้นได้
ไม่แนะนำให้ทำบนถนนกับโค้งกลางอากาศแบบนี้โดยเด็ดขาด พลาดทีถึงตายครับ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: แมวดราม่า ที่ มกราคม 26, 2017, 16:20:46
60 ความเร็วต้นโค้งหรือเปล่าครับ พอหักปุ๊บความเร็วลดลงนิดนึง

CR-V อาจจะความเร็วเข้าโค้งจริงๆ ราวๆ 60 นี่แหละ ก็แซงไปเนียนๆ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sacrifice ที่ มกราคม 26, 2017, 16:52:40
60 ความเร็วต้นโค้งหรือเปล่าครับ พอหักปุ๊บความเร็วลดลงนิดนึง

CR-V อาจจะความเร็วเข้าโค้งจริงๆ ราวๆ 60 นี่แหละ ก็แซงไปเนียนๆ

ไม่ทราบความหมายความเร็วต้นโค้งอะครับ 
ปกติถ้าผมจะเล่นโค้งจุดนี้ ผมก็เหยีบมา 110-120 ขาขึ้นความเร็วก็ตกซัก 80 แล้วผมก็เหยียบเบรคเบาๆ
ดูเรือนไมล์ประมาณ 60 แล้วหัก หัวพ้นแล้วผมก็กดเร่งเพิ่มนิดๆ ยางก็ร้อง  กำลังฟิน+ตื่นเต้น มี crv แซงซ้ายไปอย่างรวดเร็ว

ก็คิดเหมือนกันว่า crv มันน่าจะโค้ง แย่กว่า หรือพอๆ กับ city เลยสงสัยครับ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OXYGEN2 ที่ มกราคม 26, 2017, 17:12:43
ยางอาจจะดี และความเร็วอาจจะไม่ถึง 90
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: IS2000 ที่ มกราคม 26, 2017, 17:23:00
90 โค้งนี้ถือว่าเร็วมากนะครับ ต่อให้เป็นรถที่สมรรถนะสูงก็ไม่เล่นกันที่ความเร็วระดับนั้น เดาว่าอาจไม่ถึงครับเพราะไม่งั้นระบบช่วยการทรงตัวต่างๆของ Crv ไม่น่าปล่อยให้วิ่งถึง 90 ได้
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mirthhahaha ที่ มกราคม 26, 2017, 18:25:13
ตอนนั้นผมขับไปม.กรุงเทพ วีออสใส่สตรัท วิ่ง 120 โดนอัลติส esport แซงไปเลยไล่ตาม ได้ประมาณ 160
พอถึงโค้งผมยกเข้าได้ที่130 แต่อัลติสเข้าเร็วกว่าผมอีก น่าจะ 140-150
ผมยังสงสัยอยู่ทุกวันนี้ว่าช่วงล่าง esport มันดีขนาดนั้นเลยเหรอ ผมก็ไม่เคยลองซักที ดูภายนอกแล้วเดิมๆทั้งคันด้วย
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ariazero ที่ มกราคม 26, 2017, 18:29:37
ผมขอแค่ 30 - 40 ไม่เกิน 50 ครับ  8)

ออกแบบสวยๆ ดีกว่าออกแบบลุ้นๆ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ มกราคม 26, 2017, 21:01:08
ถ้าทำช่วงล่างมา คงได้ครับ แต่คนขับต้องใจถึง มือถึงด้วยนะ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jztang ที่ มกราคม 26, 2017, 21:30:44
ผมว่า crv ทำช่วงล่างมาเยอะครับ เลยกล้าที่จะสาดโค้ง ด้วยความเร็วขนาดนั้น

เพราะผมเคยขับรถญาติ crv ตัวปัจจุบัน ขับ4 วิ่งทางตรงโค้งเส้นบางนาธรรมดาๆ 100-110 รู้สึกหวิวมาก เหมือนจะหลุดโค้งตลอดเวลา ต้องลดความเร็วลงเหลือ 80กม

และก็ทำให้จดจำไปเลยว่า ฝากชีวิตไว้กับ crv ไม่ได้เลยซักนิด
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ps000000 ที่ มกราคม 26, 2017, 22:47:35
สงสัยเขาคือ crv ในตำนานคันใหม่ 555
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: akewizard ที่ มกราคม 27, 2017, 00:03:45
โค้งตรงนั้นกว้างครับ ถ้าเข้าแบบตัดโค้งไป...
แต่ผมเดาว่าเข้าคงไม่ได้มาเร็วขนาด 80-90 หรอกครับ อาจจะแค่ประมาณ 70 ด้วยซ้ำแต่พอแซงใกล้ๆกันแล้วรถมันเลยดูผ่านไปเร็ว
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ptgiant ที่ มกราคม 27, 2017, 09:50:00
เปนไปไม่ได้ที่จะเข้าโค้ง 90 เพราะเปนทางขึ้นมากลับรถเมื่อลากรอบมาถึงจุดนี้ก้อปาไป2500-3500ความเร็วไม่เกิน70แน่ช่วงเข้าโค้งผ่อนนิดประมาณ60-70ปล่อยไหลจะถึงจุดสุดโค้งที่เริ่มตั้งลำกดคันเร่งส่งก้อไปได้เร็วแล้ว ด้วยความที่รถมีน้ำหนักและการทรงตัวของการเข้าโค้งพอประมาณรถจะยังนิ่งอยู่ถ้าคนขับsuv (ไม่ใช่ppv) ประเภทนี้จะรู้ ความเห็นน่าจะประมาณนี้
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: rokrok ที่ มกราคม 27, 2017, 12:09:19
เข้าไม่ได้หรอกครับ 90 โค้งแบบนั้น

รถsport ผมว่ายังยากเลย

คุณลองคิดภาพความเร็วนะ ถ้าคุณ 60 แล้ว เขา 90 แปลว่าความเร็วต่างกัน 30km/hr

เทียบง่ายๆ เหมือนคุณจอดอยู่ข้างถนนนิ่งๆ แล้วรถมอไซ วิ่งแซงไปด้วยความเร็ว 30km/hr มันไวมากนะครับ ผ่านหน้าคุณไปแว้บเดียวเท่านั้น

ลองทบทวนดูว่าใช่ไหมครับ ถ้ามันไม่ได้ผ่านไปไว เหมือนมอไซขับ 30 มันก็น้อยกว่านั้นอะ

ผมว่า ต่างกันไม่เกิน 10km/hr หรอก
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tubtup ที่ มกราคม 27, 2017, 13:11:12
ผมว่าเจ้าของกระทู้น่าจะประมาณความเร็วเฉยๆ ผมว่าเต็มที่ เข้าที่ความเร็ว 70 กว่าๆ ก็เยอะแล้วครับ
ถึง apex กดออกก่อน ก็ยิ่งห่างออกไปเร็ว
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: redsun ที่ มกราคม 27, 2017, 14:31:32
ถ้าเขาทำให้มุมของรถเขาขนานกับ จขกท.ได้ตรงช่วงกลางโค้ง
และแซงตัดเลนมาอยู่หน้าจขกท.ได้ ก่อนถึงหัวโค้ง แล้วค่อยๆบานออกโค้ง
ก็มีสิทธิเข้าโค้งได้ครับ
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Impulse ที่ มกราคม 27, 2017, 15:45:34
ถ้าเจ้าของกระทู้จับความเร็วได้ถูกต้อง CRV คันนั้นมันต้องกำลังรีบไปส่งเต้าหู้แน่นอน
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: xenon ที่ มกราคม 27, 2017, 19:10:24
อัดแซงในโค้ง ขับเร็วกว่าแค่ 5km/hr คนโดนแซงก็เหวอแล้วครับ
ผมเคยเจอ 63amg  แซงโค้งนอก อีโวขับสี่หมดกันเลย รถยังไปได้แต่คนไม่ไหวแล้ว
หัวข้อ: Re: CRV โค้งที่สะพาน U-turn เส้นบางนา ประมาณ 90 ทำได้ไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aobness ที่ มกราคม 28, 2017, 16:59:21
บนบรมโค้งดีกว่านี้เยอะเต็มที่ผมได้แค่ 120 ก็ว่าบๆแล้ว
ตรงนี้ยูเทินแบบนี้ 90 แจ๋วมากครับ 55