Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Skyforce ที่ มกราคม 30, 2017, 16:52:10
-
นั่งดูในเว็บรถราคา camry acv 40 เริ่มตกมากเท่าๆ civic fd เลย เหลือสามแสนปลายๆ ราคาลดลง 60-70% ของราคามือหนึ่งเลย
-
ตามปี และยิ่งเก่า ราคาป้ายแดงสูง ออปชั่นเยอะ ราคามืงสองยิ่งต่ำเพราะคนซื้อกลัว ค่าบำรุงรักษาครับ
-
ต้องดูค่าเฉลี่ยครับ ถ้ามันต่ำกว่าค่าเฉลี่ยมากๆ ให้ระวังไว้ก่อน
-
รถเน่าหรือเปล่าครับ
ผมมีเพื่อน ผญ ขับ สภาพรถนี่เน่ามากๆ แถมบำรุงรักษาประหยัดไม่ถึงอีกครับ
สงสารรถมาก
-
มันเป็นแค่บางคัน ส่วนน้อยมากๆนะ ที่แตะสามแสนอ่ะครับ
ส่วนใหญ่ยังสี่แสนกว่าๆทั้งนั้นเลย
-
ถ้าสามแสนถ้วน ไม่เน่านี่ผมว่าน่าจัดมาเพิ่มซักคัน เอาไปติดแก๊ซ วิ่งลากๆไม่เสียดายเลย ดูแลง่ายอะไหล่เพียบ นั่งสบายๆ
เอามาขายจัดไฟแนนซ์เกินตัวอีก
-
ดูค่าเฉลี่ยหลายๆ เว็บโฉมแรกก่อน minor วิ่ง 370000-400000 แล้วครับ
-
ไม่ว่ายี่ห้อไหนๆมันก็ดิ่งมากๆเหล่ะครับ ช่วงนี้รถใหม่เยอะ โปรก็แรงสวนทางเศษฐกิจอีกใครจะซื้อรถมือสองมีไปดูมืิอแรกเปลี่ยนมามือหนึ่งก็เยอะ
-
สิ้นปีที่แล้ว พ่อผมเคยลองถามราคารถประจำตำแหน่งคันที่ใช้อยู่ เป็น Camry 2.0G 2007 จากบริษัท ถ้าจะซื้อต่อเค้าจะปล่อยเท่าไหร่ เค้าบอกว่า คันละ 280,000 บาท ทุกคันไม่ว่าจะสภาพไหน เพราะเต้นจะมาประมูลเป็นล็อตๆตามราคานี้
-
ในบรรดา b-c-d segment ราคาตกตาม segment เลย
ผ่านไปสิบปีเหลือเท่าๆกันหมด ยกเว้น FD ราคาค่อนข้างแข็งเมื่อเทียบกับรถอายุไล่เลี่ยกัน
น่าจะเป็นความนิยมในรูปโฉม
-
นี่มันเข้าไปปี 2017 แล้วนะครับ คือผ่านไปอีก 1 ปีราคารถแบบนี้ก็จะตกลงเป็นเรื่องธรรมดา อีกอย่างรถใหม่ทยอยเปิดตัวออกมาดันรถเก่าอยู่นะครับ รถมือ 2 ในตลาดสำหรับคัมรี่ เเยอะแยะมาก ไม่ตกให้มันรู้ไป
-
ตกหมดแหละครับอย่าคิดมาก ตัวนี้เก่าแล้วเปิดตัวก็น่าจะปี 2006 2007 ราคาลดลงก็ปกติ แต่ถ้าสามแสนจริง แล้วสภาพดี มันก็น่าเล่นนะ
-
สิบปีตกปีละแสน ตกเดือนละไม่ถึงหมื่นด้วยซ้ำ ผมว่าปกติมากๆ
-
รถบางรุ่นตกไปปีละ 1.5 แสน
-
ก็ราคานี้แหละครับ ไม่แปลกหรอกครับ คิดว่าคงไม่ลงไปกว่านี้แล้วด้วย เพราะรถยังเป็นที่นิยมอยู่
-
น้าแถวบ้านเพิ่งเอารถไปให้เต้นท์ตีราคาก็ได้ 3 แสนเหมือนกันครับ รถสภาพยังดี เข้าศูนย์ฯตลอด ตอนแรกแกกะจะเปลี่ยนรถใหม่ พอรู้ราคาขายก็ทำใจไม่ได้ เลยใช้คันเดิมต่อไป ;D
-
2.0 หรือ 2.4 ครับนั่น
ของผมรถปี 2010 ซื้อมา 1.6 ล้าน
ตอนนี้ขายได้ 5 แสนก็แทบจะแก้บนละครับ 555+
เฮ่อ.... :'(
-
เพราะรุ่นนี้ขายดีไงครับ
พวกรถโรงแรม รถรับจ้าง วิ่งเยอะ ๆ โทรม ๆ เต็มไปหมด
ราคาพวกนี้ต้องปล่อยถูก ๆ มันเลยดึงราคารถบ้านตกตามไปด้วย
-
2.0 หรือ 2.4 ครับนั่น
ของผมรถปี 2010 ซื้อมา 1.6 ล้าน
ตอนนี้ขายได้ 5 แสนก็แทบจะแก้บนละครับ 555+
เฮ่อ.... :'(
ACV40หมายถึง2.4อยู่แล้วนะครับ ถ้าACV41 ก็2.0
-
2.0 หรือ 2.4 ครับนั่น
ของผมรถปี 2010 ซื้อมา 1.6 ล้าน
ตอนนี้ขายได้ 5 แสนก็แทบจะแก้บนละครับ 555+
เฮ่อ.... :'(
ACV40หมายถึง2.4อยู่แล้วนะครับ ถ้าACV41 ก็2.0
อ้าวหรือครับ 40 คือ 2.4 ผมพึ่งรู้นะครับเนี่ย เวรกรรม ???
ขอบคุณที่ชี้แนะครับ
-
2.0 หรือ 2.4 ครับนั่น
ของผมรถปี 2010 ซื้อมา 1.6 ล้าน
ตอนนี้ขายได้ 5 แสนก็แทบจะแก้บนละครับ 555+
เฮ่อ.... :'(
ACV40หมายถึง2.4อยู่แล้วนะครับ ถ้าACV41 ก็2.0
อ้าวหรือครับ 40 คือ 2.4 ผมพึ่งรู้นะครับเนี่ย เวรกรรม ???
ขอบคุณที่ชี้แนะครับ
อ่อ
แบบนี้เจ้าของกระทู้จะรู้เปล่าครับ? เพราะถ้า2.0ราคา3กลางๆมันมีเยอะอยู่
-
2.0 หรือ 2.4 ครับนั่น
ของผมรถปี 2010 ซื้อมา 1.6 ล้าน
ตอนนี้ขายได้ 5 แสนก็แทบจะแก้บนละครับ 555+
เฮ่อ.... :'(
ACV40หมายถึง2.4อยู่แล้วนะครับ ถ้าACV41 ก็2.0
อ้าวหรือครับ 40 คือ 2.4 ผมพึ่งรู้นะครับเนี่ย เวรกรรม ???
ขอบคุณที่ชี้แนะครับ
อ่อ
แบบนี้เจ้าของกระทู้จะรู้เปล่าครับ? เพราะถ้า2.0ราคา3กลางๆมันมีเยอะอยู่
เท่าที่ผมเข้าใจมาตลอด
ACV 40=ก่อนไมเนอร์
ACV 41=หลังไมเนอร์
ปล.เคยเป็นเจ้าของ EXTREMO ปี2011 ครับ
-
....ถ้า2.0ราคา3กลางๆมันมีเยอะอยู่
เท่าที่ผมเข้าใจมาตลอด
ACV 40=ก่อนไมเนอร์
ACV 41=หลังไมเนอร์
ปล.เคยเป็นเจ้าของ EXTREMO ปี2011 ครับ
[/quote]
เริ่มมีหลายคนที่ไม่ทราบจริงๆด้วยนะครับนี่
-
อีกเหตุผลนึ่งคือราคารุ่น hybrid มันฉุดลงมา เลยต่องลงกันเป็นแถว