Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: scotch_fillet ที่ มกราคม 30, 2017, 23:22:57
-
ช่วงนี้กำลังเกิดกิเลส อยากได้รถเล็กๆ แรงๆ เลยลองส่องดู mini มือ 2 ครับ
พบว่าสองล้านต้นๆอ่อนๆ ก็ได้ f56 ปีใหม่ๆแล้ว ไม่ใช่รถเกรย์ด้วย
เลยแปลกใจ ทำไมราคามันลงน่ากลัวมาก (จำได้ลางๆว่าราคาใหม่ รถไม่เกรย์มัน 2.8ล.)
หรือ mini รุ่นนี้มี defect อะไรหรือเปล่าครับ?
น่าจับไหมครับ?
-
ตกตามปกติมั้งครับประมาณ 30% ของราคารถใหม่
-
รถยุโรป ไม่ใช่เบนซ์ บีเอ็ม ตกเยอะอยู่ละครับผม
แต่ถ้าตกมาแล้ว ก็คงไม่เจ็บมากละครับท่าน ถ้าซ่อมถึงๆครับผม
-
ตลาดเฉพาะกลุ่ม คนรับซื้อคงต้องกดลง เผื่อเวลาปล่อยครับ
-
สังเกตราคาป้ายแดงสิครับ เขามั่นในแบรนด์มากกว่า BMW เสียอีก
-
ไม่ใช่รถตลาด ราคาตกแรงอยู่แล้วล่ะครับ
-
ราคาป้ายแดงมันแพงเกิน เกรย์ทำราคามาได้ถูกกว่า คนขายเองก็ต้องปรับราคาสู้กับรถเกรย์ เนื่องจากรถไม่แพงนำเข้ามาก็สามารถกดราคาลงต่ำกว่า ad มาก
รถใหม่บางคันยังล้านปลายๆเลย ถ้ามาคิดราคาตามปกติ คนซื้อคงไปเล่นมือ 1 ของเกรย์ดีกว่ามือ 2 ของ ad มั้ง
และตลาดเฉพาะกลุ่มมาก volvo เองก็เช่นกัน
-
รถยุโรปก็ตกมากเป็นเรื่องปกติ อีกทั้ง Mini เองมีรถในตลาดมือ 2 เยอะแยะ ราคาจึงตกมาก
-
รถศูนย์ป้ายแดง 2.8 ล้าน
รถเกรย์ป้ายแดง 2.4-2.5 ล้าน
ราคามือสอง รถศูนย์ถ้าไปขี่มือ1 เกรย์ คงขายยากครับ
อีกอย่าง model นี้ไม่ค่อยนิยมด้วยครับ แฟนมินิ ชอบมักบ่นว่าเหมือน R56 มากไป
ส่วน option ไม่ต้องพูดถึง 2.8 ล้าน เบาะปรับมือจ้าาาาา
ปล ไม่แน่ใจว่า F55/56 จะประกอบในมั้ยครับ ถ้าประกอบในราคากดลงมาอีก มือสอง lot แรก ราคายิ่งลงไปอีก
-
อือม์ ... เป็นเรื่องของ ตลาดล้วนๆ
ไม่มี defect มาเกี่ยวเลยน่ะครับ
ผมสรุปงี้ได้ป่าว?
-
มินิราคามันตกมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ
รุ่นเก่าๆราคาไม่ต่างกับอีโค่คาร์แต่ขับแล้วเท่กว่าเป็นไหนๆ อิๆ