Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Peter Wen ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 00:23:11

หัวข้อ: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Peter Wen ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 00:23:11
Ford Ranger 2.2 XLT 4doors 6MT Minorchange 160แรงม้า ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะ อัตราสิ้นเปลือง ครับ
1.อัตราเร่ง
2.อัตราสิ้นเปลืองเฉลี้ยใน+นอกเมือง
3.ปัญหาจุกจิก ดีเฟคท์มีอะไรบ้าง
4.ถ้าจะซื้อไว้ใช้สัก8-10ปี 250,000กิโล จะทนพอไหมครับ

ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Terng ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 00:43:39
ผมใช้ Open cab ตัวก่อนไมเนอร์เชนจ์อยู่ ค่อนข้างชอบนะครับ
1. อัตราเร่ง เหมือนจะแรง แค่ก็ประมาณพวก C-seg เครื่อง 1.6 น่ะครับ ผมว่าพอใช้งานถ้าไม่แข่งกับใคร เวลารอบกลางๆกำลังค่อนข้างดี
2. ผมใช้งานทั่วไป ขับอยู่ 12-13 โลลิตรนอกเมือง ในเมืองเคยเอาเข้า กทม. รู้สึกจะประมาณ 9-10 โลลิตร รถติดๆครับ
3. ใช้มาปีกว่ายังไม่เจอปํญหาใดๆ เช็คระยะผ่านไปด้วยดีตามปกติครับ ศูนย์ฟอร์ดฉะเชิงเทราให้บริการดีกว่าที่คิด เผลอๆผมว่าดีกว่าโตโยต้าฉะเชิงเทรา
4. ระยะยาวยังไม่ทราบ คันนี้ผมใช้มาปีกว่า ค่อนข้างแฮปปี้กับมัน

จุดที่ไม่ชอบคือ
1. เกียร์ 1-2 เข้ายากมาก ต้องออกแรงมากกว่าปกติ จนเคยมีคนทำคลิปด่าโวยวายจะขอคืนรถให้ได้ (พี่แกคงไม่ชิน ขับ BMW มาก่อนถ้าจำไม่ผิด)
2. อัตราเร่งช่วงต้นๆอืดไปนิดหน่อย ถ้าต้องออกจากซอยแล้วข้ามยูเทินเลย (นึกออกมั้ยคับ พวกซอยที่ตรงกับยูเทิน แล้วไม่ได้ห้ามยูเทินหรือเลี้ยวขวา รถจะออกจากซอยแล้วต้องตัดทางตรงข้ามไปเลยเพื่อเลี้ยวขวา) จะต้องลุ้นกันมากหน่อย ผมก็แก้ปัญหาโดยการออกซ้ายไปยูเทินเอา
3. ข้างในดู look cheap ไม่ให้ความรู้สึกว่าสวยเท่ากับพวกตัว top ของ Ranger หรือพวก Revo ตัวแคปรุ่นเท่าๆกัน
4. ช่วงล่างที่ว่าแข็ง สำหรับผมว่ามันไม่แข็งแต่มันสะท้านครับ เวลาขับเร็วๆผ่านพวกคอสะพานที่ไม่เรียบ มันจะดีดเผียะๆๆ แอบรำคาญ แต่ก็ดีเวลาขับมอเตอร์เวย์โยนสะพานขึ้นๆลงๆ ก็ดีตรงที่ไม่เมาง่ายเหมือนพวกวีโก้ดีแม็กซ์ สองรายหลังนี่ต้องชะลอความเร็วครับ กันย้วยหรือพลิกคว่ำ แต่ถ้าเรนเจอร์ผมอัด 130 สบายๆ
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ps000000 ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 06:56:18
คนใช้รีโวมาแอบอ่านคับ อิๆ
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mrpich ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 07:11:26
ใช้ตัวออโต้ 4 ประตู ก่อนไมเนอร์ อยู่ รู้สึก happy ครับ ช่วงล่างดี เก็บเสียงดีกว่า xv ที่ใช้อยู่อีกคันอีก ภาพลักษณ์ดี
รถผมเดิมๆไม่แต่งเติม ปัญหาจุกจิกยังไม่มี มีไฟโชว์บ้าง เช็คแล้วปลั๊กสกปรก ออกตัวอืดต้องกะจังหวะดีๆ จุดไม่ชอบคือเทอะทะ คันใหญ่มาก ขับในเมืองลำบาก จุดอับสายตาเยอะ
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 08:24:02
1. เกียร์ 1-2 เข้ายากมาก ต้องออกแรงมากกว่าปกติ จนเคยมีคนทำคลิปด่าโวยวายจะขอคืนรถให้ได้ (พี่แกคงไม่ชิน ขับ BMW มาก่อนถ้าจำไม่ผิด)

ผมว่าคนนี้ เค้าโอเวอร์เกินไปครับ บางทีรู้สึกว่ามันก็เกินไป น่าจะเป็นพวก 1 ในล้าน
มันเข้ายากออกแรงเยอะจริง แต่มันก็เป็นเหมือนกันทุกคัน
ตอนลองรถ ก็น่าจะเห็น ซึ่งก็ปกติ หลายๆรุ่นๆ มันจะมีเกียร์ที่ใช้แรงมากกว่า ปกติอยู่
เห็นบอกว่า ฟอร์ดยอมคืนรถ
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boogie2020 ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 08:34:26
มาแจม คับ แต่เป็น Mazda BT50 pro 2.2 MT เครื่องกะเกียร์ก็ตัวเดียวกับฟอร์ดนั่นแหละ

1. ช่วงต้นอืดคับ ออกตัวเสร็จแท็กซี่ที่มารอแทรกตามไฟแดง คอสะพานเห็น ๆ   ...แรงจะมาตอนหลังเกียร์ 3 เป็นต้นไป 
2. เฉลี่ยที่ 12 โลลิตร
3. ถ้าตัวเก่าเนี่ย ท่อ+แผงอินเตอร์แตกกันเป็นส่วนใหญ่
4. ก็ต้องรอดูกันไปคับ  ปัญหาของแบรนด์รองคือไม่ค่อยสต๊อกของ  แล้วยิ่งรถที่ตกรุ่นไปแล้ว รออะไหล่กันเบื่อกันไปข้าง

PS. เกียร์ 1-2 สับยากจริง แต่เหมือนบางคนในคลับก็เอาไปแก้ศูนย์แล้วหาย  อ่อ  แล้วด้วยระยะช่องเกียร์ที่ชิดกว่า MT กระบะตัวอื่น ถ้ายังไม่คุ้น มีโอกาสสับผิดได้คับ
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JONNY ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 09:52:08
ตัว MC หมดปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นหมดไปแล้ว ลองขับดูครับ
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SETTHASART ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 11:51:36
พี่สาวใช้  2.2 XLT 4dr 6MT 150แรงม้า ตอนผมจะซื้อกระบะก็อาศัยเทสรถพี่ตัวเอง ผมสรุปสั้นๆ ถ้าต้องการรถไวมือไวเท้า เจ้านี่ไม่ใช่คำตอบครับ ยิ่งถ้าขนข้าวขนปุ๋ยเกิน 500kg ยิ่งไม่โอเค คือมันก็ไปไหวนะแต่มันไม่คล่องเท่าโตโยต้า ส่วนข้อดีของรถรุ่นนี้ทราบกันดีอยู่แล้ว
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zgmx9900 ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 13:29:00
Ford Ranger 2.2 XLT 4doors 6MT Minorchange 160แรงม้า ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะ อัตราสิ้นเปลือง ครับ
1.อัตราเร่ง
2.อัตราสิ้นเปลืองเฉลี้ยใน+นอกเมือง
3.ปัญหาจุกจิก ดีเฟคท์มีอะไรบ้างu
4.ถ้าจะซื้อไว้ใช้สัก8-10ปี 250,000กิโล จะทนพอไหมครับ

ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ

ผมใช้ Open cab XLT Hi เกียร์Auto อยู่ครับ

1.อัตราเร่งที่ผมจับเวลาเอง เทียบกับตัวเก่ายกสูง150ม้า เกียร์ MT(ตัวเลขในเว็ป)
  ตัวMC 160ม้า Auto ทำตัวเลข 0-100ได้ดีกว่า ส่วน80-120ทำได้พอๆกัน
 
2.อัตราสิ้นเปลืองผมใช้ในเมือง(30%)+นอกเมือง(70%) ได้ประมาณ 11.8Km/ลิตร

3. ใชัรถมาเดือนเศษเลยยังไม่เจอปัญหา

4. ความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าคงเป็รองเจ้าตลาด
   
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: unseen ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 14:13:23
มันอืดเเค่ตอนออกตัว  ส่วนตัวผมรับได้

นอกนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไร  ปัญหาคืออยากจะเเต่งหล่ออย่างเดียว

เกียร์ MT ใช้ยาวๆเกิน 2เเสนสบายๆไม่มีไรซับซ้อน

ถ้า AT  ต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ก่อนที่ศูนย์กำหนดผมว่าเกิน 2เเสนสบาย

เอาให้สุด ขับ4เลยก็ดีครับ ::) ::)
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 14:25:18
ตัวนี้ ส่วนลดเยอะด้วยนะเนี่ย
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arte ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 15:22:04
Ford Ranger 2.2 XLT 4doors 6MT Minorchange 160แรงม้า ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะ อัตราสิ้นเปลือง ครับ
1.อัตราเร่ง
2.อัตราสิ้นเปลืองเฉลี้ยใน+นอกเมือง
3.ปัญหาจุกจิก ดีเฟคท์มีอะไรบ้างu
4.ถ้าจะซื้อไว้ใช้สัก8-10ปี 250,000กิโล จะทนพอไหมครับ

ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ

ผมใช้ Open cab XLT Hi เกียร์Auto อยู่ครับ

1.อัตราเร่งที่ผมจับเวลาเอง เทียบกับตัวเก่ายกสูง150ม้า เกียร์ MT(ตัวเลขในเว็ป)
  ตัวMC 160ม้า Auto ทำตัวเลข 0-100ได้ดีกว่า ส่วน80-120ทำได้พอๆกัน
 
2.อัตราสิ้นเปลืองผมใช้ในเมือง(30%)+นอกเมือง(70%) ได้ประมาณ 11.8Km/ลิตร

3. ใชัรถมาเดือนเศษเลยยังไม่เจอปัญหา

4. ความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าคงเป็รองเจ้าตลาด
 
สนใจ open cab at เหมือนกันกันครับ มีปัญหาจุกจิกใหมครับเกียร์ออโต้ กะเอามาใช้งานขนของทั่วไป แต่บางครั้งอาจจะหนัก สัก1 ตัน ไหวใหมครับ แต่คงนานๆที
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SLuang ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 16:07:35
...
จุดที่ไม่ชอบคือ
1. เกียร์ 1-2 เข้ายากมาก ต้องออกแรงมากกว่าปกติ จนเคยมีคนทำคลิปด่าโวยวายจะขอคืนรถให้ได้ (พี่แกคงไม่ชิน ขับ BMW มาก่อนถ้าจำไม่ผิด)
2. อัตราเร่งช่วงต้นๆอืดไปนิดหน่อย ถ้าต้องออกจากซอยแล้วข้ามยูเทินเลย (นึกออกมั้ยคับ พวกซอยที่ตรงกับยูเทิน แล้วไม่ได้ห้ามยูเทินหรือเลี้ยวขวา รถจะออกจากซอยแล้วต้องตัดทางตรงข้ามไปเลยเพื่อเลี้ยวขวา) จะต้องลุ้นกันมากหน่อย ผมก็แก้ปัญหาโดยการออกซ้ายไปยูเทินเอา
1. เฮียมาร์ค คนที่ฉะกับตำรวจจับรถขนของ ของแก ที่ว่าดัดแปลงระบบรองรับน้ำหนักนั่นแหละ  สุดท้าย 0 ฟอร์ดเขาซื้อคืนแล้วคันนั้น โดยคืนเงินเต็มจำนวนไป  ซึ่งเป็นอะไรที่อเมซซิ่งไทยแลนด์ฝุดๆ
2. การออกตัวอืด เพราะเกียร์ 1 นั้น อัตราทดค่อนข้างสูงกว่าชาวบ้าน ด้วยเหตุผล 1 ลากตัวถังหนัก  โดยเฉพาะตอนต่อลากเทรลเลอร์ ที่เมืองนอกนิยมทำกัน  MT ถ้ากระบะเปล่าไม่ได้บรรทุก บางคนแก้โดยออกตัวเกียร์ 2  ส่วน AT ในโหมด +/- เวลาเบรคจุดหยุดสนิทระบบจะลดลงมาให้แค่เกียร์ 2 เวลาออกตัวถ้ากดคันเร่งแรง ก็ยังมีสปรินท์นะ  นั่นแสดงว่า เกียร์ 2 แรงบิดก็หายห่วง รถเปล่าใช้เกียร์ 2 ออกตัวเมื่อจำเป็นก็น่าจะได้ แต่ระยะยาวไม่รู้จะมีผลอะไรไหม สมัยใช้เก๋งเก่า MT ออกตัวเกียร์ 2 เลี้ยงครัชสุดๆ  ไม่งั้นดับตลอด
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: touchme149 ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 18:32:22
ผมใช้ open cab 2.2 6Mt 2012 อยู่
จากที่ใช้รถดีมากครับ ช่วงล่าง การเก็บเสียงแต่ ชิ้นส่วนไม่ทนเลยครับ แถมอะไหล่แพงมาก
1. ปุ่มฉุกเฉินผมเสีย แจ้งซ่อม ต้องเปลี่ยนยกแผง คิดหมื่นกว่าบาท
2. คลัชจมเป็นว่าเล่น ตอน 80,000 โลเสีย12,000 บาทรอบล่าสุด 110,000 โดนอีกครับ คราวนี้โดน 34,000 บาท
อันนี้ไม่รวมปัญหาจุกจิกอื่นๆอีกนะครับ เช่น มือจับประตูลอก,ปุ่มฉุกเฉินกดยาก เป็นต้นครับ
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SETTHASART ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 19:40:49
ผมว่าเกียร์ 1 ของเรนเจอร์2.2mt ไม่อืดนะครับ แต่มันจะอืดๆอยู่แถว 2-3-4
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zgmx9900 ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 20:14:21
Ford Ranger 2.2 XLT 4doors 6MT Minorchange 160แรงม้า ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะ อัตราสิ้นเปลือง ครับ
1.อัตราเร่ง
2.อัตราสิ้นเปลืองเฉลี้ยใน+นอกเมือง
3.ปัญหาจุกจิก ดีเฟคท์มีอะไรบ้างu
4.ถ้าจะซื้อไว้ใช้สัก8-10ปี 250,000กิโล จะทนพอไหมครับ

ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ

ผมใช้ Open cab XLT Hi เกียร์Auto อยู่ครับ

1.อัตราเร่งที่ผมจับเวลาเอง เทียบกับตัวเก่ายกสูง150ม้า เกียร์ MT(ตัวเลขในเว็ป)
  ตัวMC 160ม้า Auto ทำตัวเลข 0-100ได้ดีกว่า ส่วน80-120ทำได้พอๆกัน
 
2.อัตราสิ้นเปลืองผมใช้ในเมือง(30%)+นอกเมือง(70%) ได้ประมาณ 11.8Km/ลิตร

3. ใชัรถมาเดือนเศษเลยยังไม่เจอปัญหา

4. ความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าคงเป็รองเจ้าตลาด
 
สนใจ open cab at เหมือนกันกันครับ มีปัญหาจุกจิกใหมครับเกียร์ออโต้ กะเอามาใช้งานขนของทั่วไป แต่บางครั้งอาจจะหนัก สัก1 ตัน ไหวใหมครับ แต่คงนานๆที

ปัญหาจุกจิกนี่ตอบยากครับได้รถมาเดือนกว่า วิ่งไป 2,600กม.

ส่วนเรื่องบรรทุกน้ำหนัก ผมเคยบรรทุกหอมแดง1,080กก. อัตราเร่งสบายๆครับเร่งขึ้นสะพานไม่มีปัญหา แต่หน้ารถจะเชิดหน่อย
(ปกติจะบรรทุกแค่ 400-800โล)
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chatcharwarn ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2017, 20:10:50
ใช้มา 6เดือนแล้วครับ 2.2XLT Hi Rider 6MT ตัวแรก รถมือ2 40000กิโล
ถ้าเทียบกับคันเก่า Ranger Cabตู้กับข้าว 2.5Turbo XLT Hi Rider 5MT

ออกตัว Ranger ตู้กับข้าวไวกว่านิดหน่อย พอสับเกียร์2แล้วไปไวกว่าตู้กับข้าวแต่ถ้าบรรทุกของลงกระบะ 1ตัน 2.2XLT วิ่งดีกว่า(มาก) และประหยัดกว่า ผมว่าถ้าเป็นSME เอามาบรรทุกของในกระบะ 1ตัน+/- นี่โคตรเหมาะ

ช่วงล่างนุ่มกว่าตู้กับข้าวพอสมควร โคลงน้อยกว่า บรรทุกของ(หนัก)วิ่งบนทางด่วนความเร็วปกติสบายๆ
อัตราสิ้นเปลือง รถเปล่า วิ่งชานเมือง กทม. Ranger ตู้กับข้าว 9กิโล/ลิตร 2.2XLT พ่อผมทำได้ 11-13นิดๆ

ข้อเสียเลยคือ คันใหญ่ เวลาเข้าส่งของตามตลาดมุดลำบากหน่อย กับถ่ายน้ำมันเครื่องที(พอดีผมถ่ายเอง) เมิงจะเปลืองไปใหน 8ลิตรเนี่ย ห๊ะ

ส่วนใช้ยาวๆ ถ้าเทียบคันเก่า(ตู้กับข้าว)ปี2005 มาถึงวันนี้ 28x,xxx ก็ยังปกติสุข ซ่อมบำรุงตามปกติ ไม่มีอะไรปวดหัว
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Cheze_Cake ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2017, 23:00:46
ใช้มา 6เดือนแล้วครับ 2.2XLT Hi Rider 6MT ตัวแรก รถมือ2 40000กิโล
ถ้าเทียบกับคันเก่า Ranger Cabตู้กับข้าว 2.5Turbo XLT Hi Rider 5MT

ออกตัว Ranger ตู้กับข้าวไวกว่านิดหน่อย พอสับเกียร์2แล้วไปไวกว่าตู้กับข้าวแต่ถ้าบรรทุกของลงกระบะ 1ตัน 2.2XLT วิ่งดีกว่า(มาก) และประหยัดกว่า ผมว่าถ้าเป็นSME เอามาบรรทุกของในกระบะ 1ตัน+/- นี่โคตรเหมาะ

ช่วงล่างนุ่มกว่าตู้กับข้าวพอสมควร โคลงน้อยกว่า บรรทุกของ(หนัก)วิ่งบนทางด่วนความเร็วปกติสบายๆ
อัตราสิ้นเปลือง รถเปล่า วิ่งชานเมือง กทม. Ranger ตู้กับข้าว 9กิโล/ลิตร 2.2XLT พ่อผมทำได้ 11-13นิดๆ

ข้อเสียเลยคือ คันใหญ่ เวลาเข้าส่งของตามตลาดมุดลำบากหน่อย กับถ่ายน้ำมันเครื่องที(พอดีผมถ่ายเอง) เมิงจะเปลืองไปใหน 8ลิตรเนี่ย ห๊ะ

ส่วนใช้ยาวๆ ถ้าเทียบคันเก่า(ตู้กับข้าว)ปี2005 มาถึงวันนี้ 28x,xxx ก็ยังปกติสุข ซ่อมบำรุงตามปกติ ไม่มีอะไรปวดหัว
ตู้กับข้าว ฉายาน่ารักดี ฮ่าาๆ
หัวข้อ: Re: Ford Ranger 2.2 XLT 6MT ดีไหมครับ อยากทราบตัวเลขสมรรถนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kittiphat123 ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2017, 01:13:36
เรนเจอร์ คันใหญ่ เทอะทะ เข้าจอดยาก ....ถ้า F150 มาขายบ้านเรา จะมีคนซื้อไหมเนี่ย อิอิ