Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pan Paitoonpong ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2017, 23:53:20
-
ตอนนี้กำลังปั่นบทความเจ้านี่อยู่
ไปลองขับมา...ที่แอฟริกาใต้ เจอกับสื่อต่างชาติอีกหลายสิบคน ตอนนี้หลายเว็บฝรั่งและเอเชีย
เริ่มทยอยอัพบทความกันไปแล้ว ส่วนของผม คาดว่าพรุ่งนี้จะได้เจอกัน
มีได้ขับ 4 คัน
2 คันในสนาม Killarney Raceway คือ 911 Carrera GTS เกียร์ธรรมดา กับอีกคันเกียร์ PDK
ส่วนอีก 2 คัน ขับบนถนน คือ Panamera 4 E-Hybrid และ Panamera Executive Turbo
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะขอจัดการ GTS ให้เสร็จก่อนนะครับ
ทิ้งช่วงสักระยะแล้วเรามาต่อกันกับ Panamera
-
รอชมครับ
-
ปูเสื่อรอครับ
-
กำลังรอเลยครับ
ฟังทาง Dr!ve by J!mmy แล้ว
รออ่านครับผม
-
สุดยอดครับ
-
สีฟ้าสวยๆเลย
มีเทียบ manual กับ pdk ด้วย แจ่มแมว
-
ท่านผู้การเปิดปีด้วยของแรงจริงๆ
รออ่านด้วยคนครับ
-
ขอบคุณครับ
สื่อต่างชาติเริ่มลงกันแล้วจริงๆครับ ทั้ง 2 รุ่นเลย
-
รอชมครับ สู้ๆพี่แพน
-
รอชมทั้ง 911 และ Panamera ครับ
-
ถ้ารถบ้านๆ ขับประจำวัน เปลี่ยนเพราะความสวยงามครับ
มันไม่ได้ขับหนักหน่วงแบบโกคาร์ท ที่จะต้องฝืดต้อง ต้องเหนียวอะครับ
แต่ส่วนตัวเคยใช้ของ ATC ฐานตัด แหม่ มันเท่ดีจริงๆ
-
ตอนนี้กำลังปั่นบทความเจ้านี่อยู่
ไปลองขับมา...ที่แอฟริกาใต้ เจอกับสื่อต่างชาติอีกหลายสิบคน ตอนนี้หลายเว็บฝรั่งและเอเชีย
เริ่มทยอยอัพบทความกันไปแล้ว ส่วนของผม คาดว่าพรุ่งนี้จะได้เจอกัน
มีได้ขับ 4 คัน
2 คันในสนาม Killarney Raceway คือ 911 Carrera GTS เกียร์ธรรมดา กับอีกคันเกียร์ PDK
ส่วนอีก 2 คัน ขับบนถนน คือ Panamera 4 E-Hybrid และ Panamera Executive Turbo
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะขอจัดการ GTS ให้เสร็จก่อนนะครับ
ทิ้งช่วงสักระยะแล้วเรามาต่อกันกับ Panamera
ด้วยน้ำหนักของคุณ Commander Cheng ผมทายว่า รถจะขับดีมากกว่าคนน้ำหนักปกติขับ
เหมือนเราไปขับรถโกคาร์ท น้ำหนักมันอยู่ตรงกลางลำพอดีครับ
-
ขอบคุณครับ
รออ่านอยู่ครับ
-
อื้อหือออออ
รออ่านครับคุณแพน