Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: rvsmart ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2017, 08:39:09
-
เพื่อนๆคิดว่ากระบะแค๊ป ขับเคลื่อน4ล้อ ตัวไหนน่าใช้ที่สุดครับ
-
REVO ได้ Rear Diff lock ส่วนลดหลายหมื่นบาท ปกติกระบะแค๊ปที่นิยมที่สุดเป็น TOYOTA
-
รีโวครับ
-
ไทรทัน มีฟูลไทม์แบบปาเจโร่ พร้อมดิฟล็อค แบบเดียวกับรีโว่ คุ้มกว่าปาปอด
แต่เครื่องเล็ก บ.ขายรถแล้วให้ลูกค้าซ่อมเอง
ตอนนี้ไปอยู่กับเศสแล้ว ไม่รู้ต่อไปจะทนแบบเศสรึเปล่า
-
แค๊ปนี่ รีโว่ น่าจะครองตลาดเลยละครับ เห็นส่วนใหญ่ รีโว่ เป็นแค๊ปนี่แหละครับ 4x4 ด้วยนะเออ
-
ไทรทัน มีฟูลไทม์แบบปาเจโร่ พร้อมดิฟล็อค แบบเดียวกับรีโว่ คุ้มกว่าปาปอด
แต่เครื่องเล็ก บ.ขายรถแล้วให้ลูกค้าซ่อมเอง
ตอนนี้ไปอยู่กับเศสแล้ว ไม่รู้ต่อไปจะทนแบบเศสรึเปล่า
ไทรตัน ไม่ได้ขับสี่ฟูลไทม์นะครับ ฟูลไทม์เฉพาะตัวทอ็อปสี่ประตูเกียร์ออโต้
รีโว่เด่นที่มีดิฟล็อค(ซึ่งโอกาสได้ใช้จริงๆไม่ค่อยมี) แต่ระบบควบคุมการทรงตัวอื่นๆ ไม่แน่ใจ คงต้องกางสเปคเทียบกันดู
ที่ทราบมา ที่มีระบบควบคุมการทรงตัว ออกตัวบนทางลาดชัน และอื่นๆ แบบครบๆ ก็มี Navara อีกตัวที่น่าสนใจ
-
นาวาร่าครับ ออฟชั่นครบ ความปลอดภัยจัดเต็ม ล่าสุดรู้สึกจะเพิ่มอุปกรณ์ให้ด้วยในช่วงก่อนสิ้นปีทำให้ยิ่งน่าสนใจ
แต่จะมีรถให้รึเปล่านั้นแหละคือปัญหาเพราะเหมือนนิสสันไม่ได้อยากจะขายตัวนี้สักเท่าไร เป็นมาตั้งแต่เปิดตัวสำหรับตัวนี้
-
Navara ครับ มี Criuse Control, แอร์ Dual zone, ช่องแอร์หลัง, VDC, TCS, ETC
-
ไทรทัน มีฟูลไทม์แบบปาเจโร่ พร้อมดิฟล็อค แบบเดียวกับรีโว่ คุ้มกว่าปาปอด
แต่เครื่องเล็ก บ.ขายรถแล้วให้ลูกค้าซ่อมเอง
ตอนนี้ไปอยู่กับเศสแล้ว ไม่รู้ต่อไปจะทนแบบเศสรึเปล่า
ไตรตัน แคป ไม่มีขับ 4 ให้เลือกนี่ครับ
-
ฟอร์ด มี 3.2 200 แรงม้าให้เลือกนะ
ถ้าเอาไปแต่งโหด ผมว่าตัวนี้น่าสนมาก
-
Navara อีกเสียง
ระบบช่วยการทรงตัวครบ
ส่วนลด ตจว. แถวบ้านผม ได้ที่ 80,000 ครับ
-
ตอนผมซื้อ เอาสเปคมากาง แคปขับสี่ มีราคาตั้งแต่แปดแสนกลางถึงแปดแสนปลาย เรนเจอร์ได้เครื่องแรง ระบบช่วยเหลือน้อย เรโว่ มีของเล่นน้อยแต่ความนิยมมากสุด และนาวาร่า ระบบมันเยอะ ในราคากลางๆ
-
4x4 ต้อง revo แต่ถ้าลุยไม่มาก vcross ประหยัดน้ำมัน
4x4 ต้องไปลองลุยดูครับ
-
4x4 เพื่อนเยอะ
รีโวกับเรนเจอร์เท่านั้น