Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2017, 12:28:05
-
เห็นออปชั่น India-spec แล้ว เทียบกับสเปคในไทยต่างกันพอมควร
เครื่องยนต์มี 2 แบบคือ 1.5 i-VTEC และ 1.5 i-DTEC diesel จับคู่กับเกียร 5MT , CVT และ 6MT ในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล
มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 17.4 km/L , 18.0 km/L และ 25.6 km/L ตามลำดับ
โดยมีกำหนดเปิดตัว 14 กุมภาพันธ์ 2017
https://www.youtube.com/watch?v=JTxcx75QED0
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2017/02/India-spec-2017-Honda-City-front.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2017/02/India-spec-2017-Honda-City-front-three-quarter.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2017/02/India-spec-2017-Honda-City-taillamp.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2017/02/India-spec-2017-Honda-City-headlamps.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2017/02/2017-Honda-City-features.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2017/02/India-spec-2017-Honda-City-airbags.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2017/02/India-spec-2017-Honda-City-sunroof.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2017/02/2017-Honda-City-rear-spoiler.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2017/02/India-spec-2017-Honda-City-wheel.jpg)
-
ดีครับ อินเดียเสป็คได้มูนรูฟ ไฟท้าย LED
ส่วนบ้านเราสงสัยกลัวแย้งซีน Civic รึเปล่าถึงได้แค่นี้ (ประชด)
-
โหห มีทางเลือกมาจริงๆ ทั้งเครื่อง ทั้งเกียร์
-
ได้แอร์หลังด้วยอ่ะ สงสัย B segment อินเดีนแข่งกันเดือด
-
ผมว่า ตลาดอินเดีย กับ ตลาดจีน มีรถให้เลือกเยอะดีนะครับ
-
ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ...ไฟท้ายอย่างเดียวเท่านั้นที่ต้องการ
-
ฺB-Segment มีซันรูฟ wow!!!!!
-
ดูแล้วเหมือนไทยเป็นลูกเมียน้อยยังไม่รู้ India minor change แล้วดีขึ้น แต่ไทยกลับแย่ลง
แต่เคยได้ยินมาว่าเพราะที่อินเดีย City คือ sedan รุ่น top ของค่าย ( ก่อนที่ Accord Hybrid จะเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ) Honda India เลยจัด option หนักซะขนาดนี้
-
บ้านเราไม่จำเป็นต้องมีเลยครับออปชั่นอะไรมากมาย ก็ขายได้สบายๆ
ที่ต่างจังหวัดบ้านผมไม่ต้องมีรถให้ลองขับด้วยครับ ก็เห็นขายดี
-
ดูแล้วเหมือนไทยเป็นลูกเมียน้อยยังไม่รู้ India minor change แล้วดีขึ้น แต่ไทยกลับแย่ลง
แต่เคยได้ยินมาว่าเพราะที่อินเดีย City คือ sedan รุ่น top ของค่าย ( ก่อนที่ Accord Hybrid จะเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ) Honda India เลยจัด option หนักซะขนาดนี้
ถึงว่าทำหน้าเอาใจตลาดอินเดียครับ (ซวยเลยหน้าออกมาแบบนี้)
ส่วน Accord ยังไงๆ ก็ต้องหน้าตาตามตลาดอมริกัน (ยังไงก็ดูดี)
-
ประเทศเพื่อนบ้าน มีของดี และออฟชั่นเพียบ แต่บ้านเราสิ ขาดๆเกินๆครับ
-
มาแบบนี้ บ้านเรามั้งสิ
^^
-
B-Seg ตอนนี้ถือหางMZD 2 กับ MG 5 ยาวๆ
Vios กับ City รุ่นปัจจุบันโครตลดต้นทุน มีแต่อ็อพชั่นนอกนั้นกลวงโบ๋ เข็มขัดปรับสูงต่ำไม่ได้ เบาะหลังพับได้กลายเป็นไม่จำเป็น การเก็บงานเอย QCเอย
จากคนเคยใช้ Vios และ City มาก่อน
-
อะไรคือ...
จอ 7" ซันรูฟ ไฟท้ายแอลอีดี
รู้สึกว่าประกอบไทยไม่ใช่หรอ ตัวขายมาเลย์ก็ด้วย
ของหายไปไหนหมด ตกหล่นในไลน์ผลิตโรงงานรึไง
-
อะไรคือ...
จอ 7" ซันรูฟ ไฟท้ายแอลอีดี
รู้สึกว่าประกอบไทยไม่ใช่หรอ ตัวขายมาเลย์ก็ด้วย
ของหายไปไหนหมด ตกหล่นในไลน์ผลิตโรงงานรึไง
อินเดียผลิตเองนะครับ ถือเป็นคนล่ะโซนกัน
B-Seg ตอนนี้ถือหางMZD 2 กับ MG 5 ยาวๆ
Vios กับ City รุ่นปัจจุบันโครตลดต้นทุน มีแต่อ็อพชั่นนอกนั้นกลวงโบ๋ เข็มขัดปรับสูงต่ำไม่ได้ เบาะหลังพับได้กลายเป็นไม่จำเป็น การเก็บงานเอย QCเอย
จากคนเคยใช้ Vios และ City มาก่อน
MG 5 ภายในก็พลาสติกแข็งๆ แต่ทำไมรู้สึกดีไม่รู้ครับ 555
Vios นี่เพิ่งไปดูตัวไมเนอร์มา อารมณ์อีโค่คาร์มากๆ ไม่รู้สึกว่าเป็นเก๋ง 1500 ราคา 8 แสนเลยครับ
ผมว่า Vios ขายแพงเกินไปสองแสน ถ้าให้ค่าเครื่อง 1500 เหลือขายแพงไปแสนห้า ;D