Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NS ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2017, 23:21:45
-
คือดูๆแล้ว Mu-x ไม่รู้จะงัดอะไรมาสู้เขาดี ถ้าได้ 1.9 bi-Turbo จะดูมีภาษีดีกว่าเปลี่ยนภทยนอกและภายในซึ่งดูจะยากกว่า คิดว่าจะได้เห็นภายในปี 2018 รึเปล่าครับ
-
อยากให้เพิ่มเครื่องขยายความจุเป็น2.2-2.3จากพื้นฐานเดิมครับ
-
อยากให้เพิ่มเครื่องขยายความจุเป็น2.2-2.3จากพื้นฐานเดิมครับ
1.9 เหมือนเดิมดีแล้วครับ ตอนนี้คุ้มค่าที่สุดในแง่ความประหยัด ถ้าอยากแรงจับไป reflash ก็ได้แรงม้าเกิน 200 แล้วครับ(แต่คนส่วนใหญ่ยังไม่รู้จักการ reflash)
-
อยากให้เพิ่มเครื่องขยายความจุเป็น2.2-2.3จากพื้นฐานเดิมครับ
1.9 เหมือนเดิมดีแล้วครับ ตอนนี้คุ้มค่าที่สุดในแง่ความประหยัด ถ้าอยากแรงจับไป reflash ก็ได้แรงม้าเกิน 200 แล้วครับ(แต่คนส่วนใหญ่ยังไม่รู้จักการ reflash)
ผมหมายถึงเครื่องที่จะมาแทน3.0น่ะครับ แหะๆ
-
ผมก็อยากรู้ว่า เครื่องที่มาแทน 3.0 ตัวปัจจุบัน จะออกมาที่กี่ CC
-
รอลุ้นยิ่งกว่าหวยอีก ว่าจะออกกี่CC.
-
ผมว่าไม่จำเป็นต้องมีเครื่องมาแทน 3.0 เลย
ยิ่งเจ้านี้ด้วยแล้ว อย่าไปหวังให้เค้าเปลี่ยนอะไรเยอะแยะเลย อาจจะแค่ 1.9 เครื่องเดิม แต่มี 2 version ตัวเดิม กับตัวแรง
น่าจะง่ายกว่ามั๊ย ไม่แน่ใจ
-
ผมว่าไม่มี ถ้ามี-ราคาขาย กระโดดขึ้นไปอีก แถม ผู้ใช้งานจ่ายค่าซ่อมบำรุงมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก
-
เห็นว่าจะปลดระวาง3.0 ไม่รู้ว่าอิสุจะทำไงต่อ
ถ้าเป็น1.9สองเวอร์ชั่น แรงกับไม่แรง กรณีรถยุ่นผมนี่คิดว่าไม่มีความน่าสนใจเลยเพราะไปทำเองได้
แล้วยิ่งเป็นดีเซลค่ายนี้ด้วย ยิ่งไม่มีความน่าสนใจ