Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: watnu ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2017, 09:36:33
-
(http://www.uppices.com/images/90919677638183517019.jpg)
(https://www.ek9.org/index.php?attachments/mugen3-jpg.6835/)
(http://upic.me/i/sx/2017-civic-hatch-sport-touring-ext-nh-877-78-rear-passenger-driving-in-city-1400-1x.jpg)
ตำนานรุ่นแรกคือ Civic 3 Door
ตำนานรุ่นที่สอง Civic 2 Door
ตำนานรุ่นที่สาม ?
-
น่าจะเอา Coupe มาด้วยเลยให้รู้แล้วรุ่รอด
-
มาจริง ขายดีแน่ๆ งานนี้มาสด้า 3 ต้องแก้เกมสู้มั้ย
-
ถ้าเอา coupe มาจะดีกว่า HB
-
ส่วนตัวมองว่าไม่น่าเป็นตำนาน อาจจะแค่หายากเฉยๆ
เพราะมันเป็นตัวถังแบบ 4 ประตู ไม่ได้ดูสปอร์ตแบบรุ่นตำนาน 2 ประตูทั้ง 2 รุ่น
เครื่องยนต์กับระบบขับเคลื่อนต่างๆก็ยกมาจากตัว 4 ประตูปกติ เพราะงั้นการขับขี่ก็คงพอๆกัน
ถ้ามันจะเป็นตำนานเพราะมันแรงมันขับดี ก็คงจะเป็นตำนานมันทั้ง 2 รุ่น ทั้ง 4 และ 5 ประตูไม่ใช่แค่ 5 ตัวเดียว
-
ถ้าเอา coupe มาจะดีกว่า HB
+1 สร้างความแปลกใหม่ให้ตลาดมากกว่าเดิม ;D
-
ไม่ใช่ตำนานแน่นอน
แยกให้ออกรถบ้าน กับรถเฉพาะกลุ่ม
Civic Hatchback ก็เหมือนกับ Civic 4 ประตูนั้นล่ะ รถบ้าน
Civic Hatchback coupe, Civic coupe เครื่อง 1.5 โบ + vtec แท้
อันนี้ ต่างหากที่จะเป็นตำนาน
-
ถ้าเอา coupe มาจะดีกว่า HB
คิดอย่างนั้นเหมือนกันครับ แต่ว่า ราคานี่สิ หลุด 2 ล้านแหงๆ คนอยากให้มาเยอะ แต่คนซื้อจริงก็อีกเรื่องนึง
-
อย่าลืม EK9 ด้วยนะครับสุดเลยตัวนี้
-
ตอนนี้หลายสำนักแต่งคงกำลังเร่งปั้นแบบ Civic Type R กันอย่างเต็มที่
ถ้า Civic Type R มีขายที่ ญี่ปุ่นด้วยละก็นะ คงมีโอกาสได้เห็นเครื่อง 2.0 เทอรโบข้ามน้ำข้ามทะเลมาไทยแน่
(https://www.netcarshow.com/Honda-Civic_Type_R_Concept-2016-1024-01.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Honda-Civic_Type_R_Concept-2016-1024-02.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Honda-Civic_Type_R_Concept-2016-1024-03.jpg)
ผมบอกเลยว่าแฮชแบ็กเดิมๆ ดูไม่ได้จริงๆ ตามที่สื่อมะกันแห่งหนึ่งว่าครับ
แต่ถ้ามาแต่งแบบนี้ โอเคเลยให้ผ่าน ซึ่งมันก็คงจะมีหลายสำนักตามมาอีก
แต่ Type R น่าจะที่สุดของที่สุดแล้ว
เพียงแต่ ก็ยังไม่เข้าใจในเหตุผลอยู่ดีว่าทำไมจำกัดให้คนที่สามารถเล่นรถล้านอัพซื้อได้เท่านั้น
อะไรที่หาเหตุผลไม่ได้ไม่โดนผมโดยส่วนตัวครับ
Mazda 3 ขายคู่กันสองตัวถังยังทำได้เลย แล้ว Civic HB มันเจ๋งมาจากที่ไหรเหรอ :'( :'( :'(
งานนี้คนมีเงินถึงคงสบายใจครับ ได้ unique ไม่ดูโหลๆ แน่ กลายเป็นรู้สึกพรีเมี่ยมไปซะงั้น
แต่ต้องแต่ง Type R นะ (เดี๋ยวมีอีกระดับขึ้นไปอีก ชุดแต่งของใครแท้ ใครก็อป ;D)
-
คหสต. ไม่น่าจะเป็นตำนาน
ผมว่ามันเป็นรถ 5 ประตู ที่ดูแปลกๆ ไม่ลงตัว
เหมือนตัวรถไม่ได้ตั้งใจเกิดมาเพื่อเป็นรถ 5 ประตู แบบจริงจัง ตั้งแต่แรกอ่ะครับ
-
ตอนนี้หลายสำนักแต่งคงกำลังเร่งปั้นแบบ Civic Type R กันอย่างเต็มที่
ถ้า Civic Type R มีขายที่ ญี่ปุ่นด้วยละก็นะ คงมีโอกาสได้เห็นเครื่อง 2.0 เทอรโบข้ามน้ำข้ามทะเลมาไทยแน่
ผมบอกเลยว่าแฮชแบ็กเดิมๆ ดูไม่ได้จริงๆ ตามที่สื่อมะกันแห่งหนึ่งว่าครับ
แต่ถ้ามาแต่งแบบนี้ โอเคเลยให้ผ่าน ซึ่งมันก็คงจะมีหลายสำนักตามมาอีก
แต่ Type R น่าจะที่สุดของที่สุดแล้ว
เพียงแต่ ก็ยังไม่เข้าใจในเหตุผลอยู่ดีว่าทำไมจำกัดให้คนที่สามารถเล่นรถล้านอัพซื้อได้เท่านั้น
อะไรที่หาเหตุผลไม่ได้ไม่โดนผมโดยส่วนตัวครับ
Mazda 3 ขายคู่กันสองตัวถังยังทำได้เลย แล้ว Civic HB มันเจ๋งมาจากที่ไหรเหรอ :'( :'( :'(
งานนี้คนมีเงินถึงคงสบายใจครับ ได้ unique ไม่ดูโหลๆ แน่ กลายเป็นรู้สึกพรีเมี่ยมไปซะงั้น
แต่ต้องแต่ง Type R นะ (เดี๋ยวมีอีกระดับขึ้นไปอีก ชุดแต่งของใครแท้ ใครก็อป ;D)
ใช่ครับ บางคนลงเงินกับการแต่งรถ หลายแสนบาทเลยนะครับ ถ้าจะเอาให้สุดจริงๆ
แค่ล้อ กับชุดแต่งแท้ คงเป็นแสน ถ้ามาไล่เก็บภายในอีก น่าจะมีหลักแสนเช่นกัน
สรุปรวมค่าแต่งไปด้วย ได้ขับรถแต่งฟีลพรีเมี่ยมจริงๆ ;D
นี่ถ้ามีเปลี่ยนไส้ในไปถึง 2 ล้านก็ไหวอยู่นะครับ
-
อาจจะขัดใจ หลายๆคนนะ ผมไม่ย่าใช่ตำนาน และส่วนตัวรู้สึกมันไม่สวยเอาซะเลย ไม่ลงตัวมากๆ กลับกันถ้าแต่งจัดเต็ม Type R มันค่อยดูได้หน่อย แต่ถ้าซื้อมาแบบเดิมๆ นี่รับไม่ได้จริงๆ ไป sedan แบบไม่ต้องคิดเลย
-
ส่วนตัวชอบรถ HB / Estate (Wagon)
-
เพราะอาจขายไม่ทัน ?
-
รอดูชุดแต่งเจ๋ง ๆ มาปีนึงแล้ว เมื่อไหร่จะมีมาซักที
นี่ถ้าขายญี่ปุ่นด้วยนะ หืมมมม ของเล่นเพียบแน่ ๆ
-
คหสต
รถจะขึ้นหิ้งในตำนาน ถ้าไม่ใช่
1) เป็นรถราคาไม่แพง mass จัดๆ จนเรียกได้ว่าเป็นรถมหาชน เช่น VW beetle (รถที่ขายดีที่สุดในโลก), civic eg สามประตู (eco car ตัวจริง ยุค 90), mx5 na roadster ที่ขายดีที่สุดในโลก, Subaru Impreza GC8 สปอร์ตซีดานขับสี่ 210 ม้าจากโรงงาน ราคา 1.2 ล้าน (ในสมัยนั้นจัดว่าไม่แพง)
ก็
2) เป็นโคตร rare และ "สุด" ของยี่ห้อนั้นๆ เช่น BMW ตระกูล M ยุคเก่าๆ หรือ 190E 2.3 16 Skyline NSX (Civic type r ส่วนตัวผมก็จัดให้อยู่กลุ่มนี้นะ)
Civic hatchback ส่วนตัวผมว่ามันกั๊กอยู่ระหว่างข้อ 1 กับ ข้อ 2 ...... เป็นรถน่าใช้ครับ แล้วน่าจะเป็นรถที่คนหากันหลังจากนี้ (ในแบบที่คนหา Freed หรือ Wish คือ น่าใช้ มีฟังชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์บางกลุ่ม ราคาเหมาะสม แต่ขายน้อยเลยมี circulate ในตลาดน้อย) แต่ถึงขั้น "ตำนาน" ผมว่าไม่ถึง สู้ EG 3 ประตูไม่ได้
-
3D EG มันเป็นรถที่ดีไซน์เกินยุคตอนนั้นไปมากครับ แล้วค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ Timeless Design ด้วย
แล้วเป็นรถท้ายตัดที่ Honda ทำกับตระกูล Civic ได้สวยที่สุด (นอกนั้นอะไรก็ไม่รู้ ตัดตรงมั่ง ท้ายโก่งมั่ง ขาดๆเกินๆ)
คหสต. ไม่คิดว่าจะเป็นตำนานครับ
-
คงไม่ถึงขนาดตำนานเหมือน EG
ว่าไป บ้านเราไม่มีของเจ๋งๆอย่าง EG มานานแล้วนะครับ รถ city car 3 ประตู ราคาถูกๆ :'(
-
อาจจจะไม่ได้เป็นตำนานมากเท่า 3 door EG หรอกครับ แต่มันคงจะดู Limited ในระดับ แต่ถ้า Honda กล้าเสี่ยงเอา Civic Coupe มาแล้วขายไม่แพงมากนะ ผมว่า ติด Wow! แน่ๆ เพราะเคยคุยกับเพื่อนหลายๆคน อยากได้ 2 ประตู 1 ล้าน + - ซึ่งตอนนี้มีแค่ Kia Cerato Koup ตัวเดียว
-
คหสต
รถจะขึ้นหิ้งในตำนาน ถ้าไม่ใช่
1) เป็นรถราคาไม่แพง mass จัดๆ จนเรียกได้ว่าเป็นรถมหาชน เช่น VW beetle (รถที่ขายดีที่สุดในโลก), civic eg สามประตู (eco car ตัวจริง ยุค 90), mx5 na roadster ที่ขายดีที่สุดในโลก, Subaru Impreza GC8 สปอร์ตซีดานขับสี่ 210 ม้าจากโรงงาน ราคา 1.2 ล้าน (ในสมัยนั้นจัดว่าไม่แพง)
ก็
2) เป็นโคตร rare และ "สุด" ของยี่ห้อนั้นๆ เช่น BMW ตระกูล M ยุคเก่าๆ หรือ 190E 2.3 16 Skyline NSX (Civic type r ส่วนตัวผมก็จัดให้อยู่กลุ่มนี้นะ)
Civic hatchback ส่วนตัวผมว่ามันกั๊กอยู่ระหว่างข้อ 1 กับ ข้อ 2 ...... เป็นรถน่าใช้ครับ แล้วน่าจะเป็นรถที่คนหากันหลังจากนี้ (ในแบบที่คนหา Freed หรือ Wish คือ น่าใช้ มีฟังชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์บางกลุ่ม ราคาเหมาะสม แต่ขายน้อยเลยมี circulate ในตลาดน้อย) แต่ถึงขั้น "ตำนาน" ผมว่าไม่ถึง สู้ EG 3 ประตูไม่ได้
ผมอยากให้เป็นตำนานตามข้อ 1 ครับ :-*
เครื่อง 1800 เกียร์ธรรมดา ราคา 8.2 แสน
-
model นี้ ตัว HB กับ Coupe คล้ายกันมากๆๆ
-
ดูแปลกๆ รูปทรงยังไงก็ไม่รู้ เหมือนไม่ได้ตั้งใจเกิดมาเพื่อเป็น Hatchback
หน้ามันผ่าน แต่ท้ายตลก ถ้าไม่จับมาแต่งติดสปอยเลอร์นี่ ดูไงก็ไม่สวย
ปล. สำหรับความคิดผมนะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบ
-
3D EG มันเป็นรถที่ดีไซน์เกินยุคตอนนั้นไปมากครับ แล้วค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ Timeless Design ด้วย
แล้วเป็นรถท้ายตัดที่ Honda ทำกับตระกูล Civic ได้สวยที่สุด (นอกนั้นอะไรก็ไม่รู้ ตัดตรงมั่ง ท้ายโก่งมั่ง ขาดๆเกินๆ)
คหสต. ไม่คิดว่าจะเป็นตำนานครับ
EG ไม่ใช่ 3 ประตูที่สวยที่สุดแน่นอน ถามคนเล่นรถมากี่คนไม่เคยมีใครบอกสวยสุดเลยซักคน คันที่สวยที่สุดคือ EK9
-
:-X
ไม่น่าจะเป็นตำนานแต่น่าจะเป็นrare itemซะมากกว่า
ถ้าเป็นตำนานได้มันต้องมีอะไรที่ดีเด่นกว่าตัวsedanมากๆ อาจในด้านการขับขี่ กำลังเครื่องยนต์ หรือราคาที่ดูคุ้มค่า
ซึ่งดูๆแล้วก็ไม่มีอะไรที่เด่นกว่าsedanขนาดนั้นสักอย่าง
เป็นของแปลกของฮอนด้าประเทศไทยมากกว่า
-
3D EG มันเป็นรถที่ดีไซน์เกินยุคตอนนั้นไปมากครับ แล้วค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ Timeless Design ด้วย
แล้วเป็นรถท้ายตัดที่ Honda ทำกับตระกูล Civic ได้สวยที่สุด (นอกนั้นอะไรก็ไม่รู้ ตัดตรงมั่ง ท้ายโก่งมั่ง ขาดๆเกินๆ)
คหสต. ไม่คิดว่าจะเป็นตำนานครับ
EG ไม่ใช่ 3 ประตูที่สวยที่สุดแน่นอน ถามคนเล่นรถมากี่คนไม่เคยมีใครบอกสวยสุดเลยซักคน คันที่สวยที่สุดคือ EK9
EG สวยอมตะแต่ไม่สุดส่วน EK9 สวยสุดๆ แต่ไม่ดังเท่ารึเปล่าคับ
-
ไม่น่าจะเป็นตำนานนะครับ ตัว HB ก็คือรถบ้านธรรมดา 5 ประตูรุ่นนึง ไม่ต่างอะไรกับ MZ 3 HB นะครับ
ถ้าเป็น Type R ใหม่นี่แหละ ตำนานแน่
-
ตำนานในที่นี้
ถ้ามาแบบ สามประตูรูปบน คือ ตำนานแบบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า
ถ้ามาแบบรูปที่ 2 คือแบบ บริโอ
ใจคอไม่ดีเลย อย่าให้ซ้ำร้ายแบบนั้นเลย
-
น่าจะตำแป๊ปเดียว เพราะรุ่นธรรมดาสวยกว่านิดๆ
-
ราคาไม่เกิน 1 ล้าน จะได้เป็นตำนาน
ถ้าเกิน 1 ล้าน นานๆคงได้เห็น
-
ผมว่า ขายไม่ออกเพราะราคาสิไม่ว่า
โดยทั่วไป รถแบบ 5 ประตูจะแพงกว่า แบบ 4 ประตู (มีแต่มาสด้า ที่ทำ 4 และ 5 ประตูราคาเท่ากัน)
ทีนี้ Civic เนี่ย สเป็กมาบอกมี แต่ตัว 1.5 ไม่ใช่หรอ
ตัว4 ประตู ราคาจะ 1.2ล้านแล้ว ตัว 5 ประตูจะทะลุไปเท่าไร ....
นอกซะจากว่า เค้าทำราคา 4 และ 5 ประตูราคาเท่ากันได้ นั่นล่ะอาจจะขายดี
-
ผมว่ารถ coupe' หรือ Hatch 3ประตู ทรงมันอมตะมากกว่า sedan มากเลยครับ แล้วรถแนว 2door ก็ต้องคันไม่ใหญ่มากเพื่อความคล่องตัวแบบรถแนวๆนี้ถึงจะดูลงตัว บอดี้ civic 3ประตู กับ civic coupe' และ ek3dr ทรงมันได้ ขนาดมันโดน FN2 ยังดู OK อยู่ แต่พอมา Gen10 มันดูเทอะทะไปหน่อยในความเห็นผมนะ ผมชอบรถแนวๆ coupe' และ hatch หลายๆยี่ห้อหลายรุ่นเลย
-
กาลเวลาเท่านั้นจะพิสูจน์ หลายท่านออกซีดานมา บางคนก็ดีใจ ที่กูไม่รอ HB บางคนก็เสียดายน่ารออีกหน่อย
สำหรับผม รอมาตั้งแต่รู้ข่าวมาแน่ แต่ ณ ตอนนี้ ต้องปล่อยกองหน้าไปซักระยะ ดู DEfect เดิมว่ายังมีอยู่มั้ย
ที่แน่ๆ เสียงจากประตูท้าย ผมว่ามีแน่ครับ..จุดนี้ ซีดานได้เปรียบ.. แต่มุดเปลี่ยนเลน น่าจะทำได้ดีกว่านิดๆ
ปล..เคยสงสัยมั้ย ว่า มาสด้า 3 ทำไม HB ขายดีกว่า sedan
-
Honda อยากให้มันเป็นตำนานไหม ง่ายๆแค่เอาเกียร์ 6 mt มาใส่ จบ!!
-
ไม่แน่ใจว่า จขกท. นิยามคำว่าตำนานเป็นแบบไหนครับ หรือว่ามีสถาบันไรจัดขึ้นมา
เอาแบบไหนดีล่ะ คนใช้เยอะ อายุเยอะยังมีคนใช้ แต่งซิ่งเยอะ แต่งแล้วแรง หายาก ราคาขายดี หรือ???????
จากที่เคยใช้ 3D มาก่อน ไม่คิดว่ามันจะตำนานตรงไหนเลย
..แต่ถ้าจะนิยามว่า เป็นตำนานที่สาวก H ต้องมี ต้องขับ ต้องแต่ง ต้องใช้เยอะๆ หายาก ราคาขายดี แล้วละก้อ
--> น่าจะเป็น Civic ทุกตัวที่มีรุ่น Type R ออกมาคู่เสมอ เพราะมันจะมี idol และของแต่งเยอะตามมา หรือไม่ก็ตัว Type R ไปเลย ถึงจะเรียกว่า ตำนาน
-
ไม่แน่ใจว่า จขกท. นิยามคำว่าตำนานเป็นแบบไหนครับ หรือว่ามีสถาบันไรจัดขึ้นมา
เอาแบบไหนดีล่ะ คนใช้เยอะ อายุเยอะยังมีคนใช้ แต่งซิ่งเยอะ แต่งแล้วแรง หายาก ราคาขายดี หรือ???????
จากที่เคยใช้ 3D มาก่อน ไม่คิดว่ามันจะตำนานตรงไหนเลย
..แต่ถ้าจะนิยามว่า เป็นตำนานที่สาวก H ต้องมี ต้องขับ ต้องแต่ง ต้องใช้เยอะๆ หายาก ราคาขายดี แล้วละก้อ
--> น่าจะเป็น Civic ทุกตัวที่มีรุ่น Type R ออกมาคู่เสมอ เพราะมันจะมี idol และของแต่งเยอะตามมา หรือไม่ก็ตัว Type R ไปเลย ถึงจะเรียกว่า ตำนาน
น่าจะตำนานประมาณ เป็นตัวถังพิเศษ กี่ปีๆ ก็มีคนอยากได้มาแต่ง ราคามือสองไม่ตก มั้งครับ
-
รถยังไม่มา มโนว่า เป็นตำนาน ชะแล้ว ขำวะ ไม่มีเรื่องให้ตั้งแล้วเหรอครับ มาเถียงกันในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง มันแนว งมงาย ชัดๆ
-
มันคือรถตลาดธรรมด๊า ธรรมดา
-
รถยังไม่มา มโนว่า เป็นตำนาน ชะแล้ว ขำวะ ไม่มีเรื่องให้ตั้งแล้วเหรอครับ มาเถียงกันในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง มันแนว งมงาย ชัดๆ
(http://i.imgur.com/dhMeAzK.gif)
โอเคล้อเล่นพอละ ตอบแบบจริงจังนะครับ ต่อให้ฮอนด้าจะเอาอะไรมาก็ตามเหอะ ตราบใดที่คนเดินดินเด็กบ้านๆสามัญชนคนธรรมดายังไม่มีเรื่องราวกับรถรุ่นนี้ มันจะไม่มีวันเป็นตำนานแน่นอน จบข่าว
-
ยังไงๆก็เป็นตำนานแน่นอนครับ ถึงจะไม่ใช่คูเป้ก็เถอะ
ยังอยากเก็บ eg3d อยู่เลย :'( :'( :'(
-
ผมว่าใช่ เเละเมื่อผ่านไประยะนึง หรือเลิกผลิต ราคามือสอง จะตกน้อยกว่า ตัวสี่ ประตู
เเละมีคนไขว่ขว้ามาเเต่งกันเพียบ
-
แวะมากินมาม่าในกระทู้นี้ครับ
-
ถ้าเอาแบบ 3D มาเทียบ คงไม่ได้เป็นแน่ ๆ 3D มันดัง เพราะมันถูก ราคาขายต่อดีเพราะเด็กก็มาเอาแต่งเล่นกัน ....ถ้านับ 3D เป็นตำนาน Brio ก็คงเป็นตำนานเหมือนกันอะคับ เด็กซื้อมือสองมาแต่งเล่นกันเยอะแยะ
นี่มันก็รถ Hatchback 5 ประตู ทั่ว ๆ ไป เหมือน Mazda 3 .....มันน่าตื่นเต้นตรงไหนนิ ? หรือว่าสาวกฮอนด้าเขากริ้ดกร้าดกัน เพราะไม่เคยมีรถ Hatchback มาให้ซื้อกันนานแล้วหว่า
-
3d บ้านเรามันยอดฮิตเพราะ 1.5 คาร์บู 91 แรงม้า ราคาถูกนะครับ ยอดเลยขายดี
พอมันเยอะ คนก็เริ่มยำครับ แต่มันก็นานมาแล้วนะครับ ผมเคยใช้ สิบกว่าปีก่อนได้ต่อจากพี่สาว เครื่องพังเลยได้วาง b16aของรุ่น sir สมัยสิบกว่าปีแล้วครับ
พอมายุค ปัจบัน 1.5 turbo ก็ถือว่าแรงแบบเดิมๆ auto 5d ถ้าเด็กวัยมหาลัย คงต่อยอดแต่งได้มันส์ เห็น fc sedan วัยรุ่นเอาไปแต่ง เปลี่ยนสีสดๆ เบาะ เบรก remap ก็ไล่รถสปอร์ตได้สบายแล้วครับถ้าเกียร์ไม่พังไปซะก่อน ถ้า honda มี mt ให้เลือก นี้มันส์เลยครับ ไม่ต้องทำราคาขายเท่า at มันก็คงขายได้เรื่อยๆ แน่ๆครับ
แต่วัยกลางคน ก็คงมองเป็นรถตลาดตัวtop ทั่วไปนะครับ
ส่วนตัวผมว่า mx5 na ตำนานครับ nd ล่าสุดก็ใช่ครับ ft86 ก็ใช่ civic คงต้อง type r ครับ
-
แค่เกือบๆจะเป็นรถตำนาน ให้กาลเวลาพิสูจน์เอง และ ความนิยม
ใส่เกียร์ MT มา มีคนซื้อแน่ๆครับ
-
มันหายาก เพราะคนไม่ซื้อครับ ไม่ได้เป็นตำนาน
-
ผมว่าไม่ขนาดนั้น แต่แรแน่นอนครับในอนาคตเพราะคงจะเปิดมาแค่รุ่นย่อยแพงรุ่นเดียว
-
เหมือนที่หลายๆท่านพูด มันต่างจาก Mazda 3 ตรงไหน
นอกจากจะมี Type R ออกมา
มันก็คงจะเป็นแบบ EG6 Sir , EK9 Type R
หรือถ้าจะ Coupe มาเลย ก็ต้องแบบ DC2
-
มันหายาก เพราะคนไม่ซื้อครับ ไม่ได้เป็นตำนาน
ฟังดูเสียเลยครับ 555 ;D
รู้สึกครานี้วัดแบรนด์พาวเวอร์ Honda จริงๆ
ถ้ามันขายได้ดีแบบที่ Ranger ขายได้แต่รุ่น 4 ประตูหรือ WT นะ
Civic FC นี่พลังโหดมาก