Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jztang ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2017, 22:53:15
-
1. เครื่องยนต์เป็น Diesel 2.0 หรือ 1.6 ครับสำหรับประเทศไทย (เซลล์บอกว่า 1.6D)
2. มีปัญหาจุกจิกพอกับตัวเบนซินมั้ยครับ
3. ถ้าซื้อมือสองตัวเบนซินมา ลงเครื่องดีเซลได้มั้ยครับ
มินิรุ่นก่อนปัจจุบัน ยังน่าเล่นอยู่มั้ยครับ ในสายตาเพื่อนๆ พอดีรู้สึกชอบ body เก่ามากกว่าใหม่ มันยังดูมีความเล็กอยู่
แนะนำด้วยนะครับ บอกข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยครับ พร้อมรับคำแนะนำ ชี้แนะ ครับ
-
R56 diesel เข้ามาบ้านเราน้อยน่ะครับ เพื่อนน้อยน่ะ
เล่นเบนซินดีกว่าไหมอ่ะ?
ถ้าเป็น R60 ค่อยมีเพื่อนดีเซลเยอะหน่อย
แต่ที่เห็นรีวิวของคุณจิมมี่ ผมว่า R60 SD All4 มันไม่ค่อยปรู้ดปร้าดเลยอ่ะ
-
ขอเกาะกระทู้ด้วยนะครับ 8) 8) 8) 8)
-
ผมเข้าใจตามนี้นะครับ
Mini R56 D/SD (โมเดลก่อนปัจจุบัน) เป็นเครื่อง 2.0L 4 สูบ เทอร์โบ แตกต่างที่การจูน
Mini F56 D (โมเดลปัจจุบัน)เป็นเครื่อง 1.5L 3 สูบ เทอร์โบ ส่วน SD เป็นเครื่อง 2.0 4 สูบ เทอร์โบ
ผมใช้ R56S LCI เครื่องเบนซิน ตั้งแต่ปี 2012 ปัจจุบันวิ่งไป 7 หมื่นกว่ากม. ยังไม่เคยเจอปัญหาหนักๆเลยครับ ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ก่อนเอาเข้าไปเปลี่ยนพวกระบบระบายความร้อน เนื่องจากมีสัญญาณเตือนขึ้น สรุปว่าว่ามีอะไหล่บางชิ้นส่วนเริ่มหมดอายุ มีรอลน้ำซึมออกมา ซ่อมไป 4 หมื่น ออกมาเหมือนรถคันใหม่เลย เครื่องลื่นและรู้สึกว่ามันนุ่มขึ้นที่เครื่องนะครับ แต่ช่วงล่างเหมือนไม้กระดานเหมือนเดิม 555
-
น่าสนใจมากเลย ตัวนี้
แต่อย่างที่ท่านข้างบนบอก มันเห็นบนถนนน้อยนะครับ น้อยกว่า คันทรี่แมน
ไม่แน่ใจว่าอะไหล่ต่างๆ ใช้ร่วมกันได้มากน้อยแค่ไหน
-
น่าสนใจมากเลย ตัวนี้
แต่อย่างที่ท่านข้างบนบอก มันเห็นบนถนนน้อยนะครับ น้อยกว่า คันทรี่แมน
ไม่แน่ใจว่าอะไหล่ต่างๆ ใช้ร่วมกันได้มากน้อยแค่ไหน
วันนี้ไปโลตัสมา ก็ไปเจอตัว R56 DS อีก อยากขับแล้วววววววว