Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Wen ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2017, 21:29:21
-
คุณอากำลังดูๆว่าจะออกมาใช้แทน e200 elegance 1.8 w212 ครับ
1.อยากทราบว่าจะเปลี่ยนเป็นE350eประมาณเมื่อไหร่ครับ แกจะออกE220dแล้วแต่
กลัวdefect ล้อตแรกๆและก็ไม่อยากเจอhybrid เพราะแกกลัวราคาตก
2.ถ้าเปลี่ยนเป็น E350e แล้ว ราคาจะลดลงอีกหรือไม่ครับ มีสิทธ์ไป 3.09ล้าน
ไหมครับ ดูจาก c200ตอนนั้น2.6ล้าน ตอนนี้c350e กลับถูกกว่า
ตอนนี้e220d ซึ่งต้นทุนแพงกว่ารหัส200แน่ๆ พอเปลี่ยนเป็น E350e ราคาจะถูกลงเยอะไหมครับ
ถ้าลงมาเป็นแสนก็น่าสนใจครับ
3.ช่วงล่างตัวE220d avantgarde นี่ดีหรือแย่กว่าe200 1.8 elegance w212 ครับ
ขอในแง่ของความนุ่มครับ คนแก่ไม่ขับเร็ว ถ้าแข็งๆแกไม่ชอบ
4.ไฟหน้าhi performance led นี่คือled projectorส่องตรงๆ ธรรมดาๆไม่มีฟังก์ชั่นอะไรเลยใช่ไหมครับ
ของเก่าE200แกบอกมีไฟconering lightด้วยชอบมากเวลาเลี้ยวในซอย
5.ถ้าE350e โช้คถุงลมด้วยนำ้หนักแบตจะนิ่มกว่าหรือแข็งกว่า E220d ครับ
เพราะแกลอง c350 avantgarde แล้วบอกโช้คเแข็งกว่าE200ของแก
6.รหัส350e แบตยังคงอยุ่ด้านท้ายใช่ไหมครับ แกบอกใส่ถุงกอล์ฟไม่ได้
ขอบคุณมากครับ
-
ราคาไม่ลงหรอกครับ ถ้าลงมาอีกจะไปทับกับไลน์ C Class สิครับ
มีแต่คนจะซื้อดีเซลบล๊อคใหม่นี้ไม่อยากไปเสี่ยงกับปลั๊คอิน และผมก็ไปดูใบราคาของเยอรมันมาแล้วครับ ปลั๊คอินแพงกว่าดีเซลอีก ในไลน์ของE class
-
เป็นผมจะรีบเอาE220dนะครับ เรื่องDefectผมไม่กลัวถ้าไม่ดวงซวยเจอรถมีปัญหาจริงๆรถยังอยู่ในวารันตียังคุยกันได้ อย่างมากก็เสียความรู้สึก แต่ปลั๊กอินไฮบริดดูแล้วน่าปวดใจกว่าDefectรถสันดาปในระยะยาวนะครับ แค่ช่วงล่างถุงลมก็รู้กันๆอยู่เรื่องราคา
-
สว.ขับไม่เร็วจัด E220D Avantgardeถูกต้องแล้วครับ ช่วงล่างสไตล์Benz E Classยังไงๆผมว่าไม่น่าแข็งกระด้างแน่นอน ถ้าเป็นคนขับเร็วจะไม่ชอบที่นุ่มไปด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องไฟLED High Performaneก็น่าจะเพียงพอแล้วครับ Adaptive LEDจะเหมาะกับกรณีวิ่งทางชนบทมืดๆถึงจะได้ใช้ประโยชน์เต็มที่ ยกเว้นว่าจัดงบเพิ่มได้ก็น่าไปที่รุ่นExclusiveที่ผมคิดว่ากำลังดีครับ
-
ขอถามเพิ่มนะครับ
หาก Benz รู้ดีว่า คนไม่ชอบ Hybrid
หาก Benz รู้ดีว่าไม่น่าลดราคาลงไปมากกว่านี้เดี๋ยวทับไลน์
Benz ยังคงจะเปลี่ยน E220d ไปเป็น E350e plugin ไปเพื่ออะไรครับ
เพื่อต้นทุนลด ส่วนต่างกำไรมากขึ้นแค่นั้นเหรอครับ
ไม่มองถึงผู้บริโภคและปัญหาระบบ Hybrid บ้างหรือครับ
-
ตกลง E350e จะมาหรอครับ ไม่ทราบข่าวเลย
-
ตกลง E350e จะมาหรอครับ ไม่ทราบข่าวเลย
อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าจะมาไหม มีแต่มะโนกันไปเองมานานแล้วก่อนจะประกอบในจะเปิดตัวว่าประกอบในจะเป็น ปลั๊กอินไฮบริด
แต่ถ้ามาจริงคิดว่าแพงกว่า E220d แน่นอนครับ เพราะไปดูตารางใบราคาของเยอรมันมาแล้วครับ เครื่อง E350e มันแพงกว่า
-
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นครับ
-
ตกลง E350e จะมาหรอครับ ไม่ทราบข่าวเลย
อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าจะมาไหม มีแต่มะโนกันไปเองมานานแล้วก่อนจะประกอบในจะเปิดตัวว่าประกอบในจะเป็น ปลั๊กอินไฮบริด
แต่ถ้ามาจริงคิดว่าแพงกว่า E220d แน่นอนครับ เพราะไปดูตารางใบราคาของเยอรมันมาแล้วครับ เครื่อง E350e มันแพงกว่า
เมืองนอกพวก Plug-in Hybrid แพงกว่าตัวธรรมดาเยอะครับ แต่บ้านเรานี้มันไม่ใช่นะสิ
E220d เสียภาษี 30%
E350e เสียภาษี 10%
และแน่นอนว่า ถ้ามันเสียภาษีน้อย กำไรต่อคันก็จะได้มากกว่าเดิมเช่นกัน ซึ่งการตลาดของ MBTH เขาไม่ส่นลูกค้าที่กังวลเรื่อง Services ระบบ Hybrid หรอกครับเพราะได้กำไรจากการเปลี่ยนอะไหล่อีกด้วย WIN-WIN ทั้งฝ่ายการตลาด MBTH กับศูนย์บริการ
-
E220d ส่วนตัวผม เรื่อง defect ผมคิดว่า ไม่น่าจะมี major defect แล้วนะครับ ในส่วนหลักๆเช่น ระบบเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ ระบบเบรก ระบบไฟฟ้า ฯลฯ เพราะออกสู่ตลาดทั่วโลกมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว ยังไม่มีรายงาน อาจจะมีเรื่องความชำนาญในการประกอบ เล็กๆน้อยในการเริ่มไลน์ประกอบในประเทศ ซึ่งอาจจะเป็นช่วงแรกๆไม่กี่คัน เพียงเล็กน้อยพอหอมปากหอมคอ เริ่มล๊อตที่ 2 การประกอบน่าจะมีความชำนาญพอสมควรแล้วครับ
ส่วนปลั๊กอินไฮบริจยังไม่ได้ข่าว แต่คิดว่าคงมา
-
ถ้า e350 มันภาษีน้อยกว่า ก็อาจเห็น แบบ full option แน่ แต่เมื่อไหร่เท่านั้นเอง
-
ถ้า e350 มันภาษีน้อยกว่า ก็อาจเห็น แบบ full option แน่ แต่เมื่อไหร่เท่านั้นเอง
น่าจะเป็นแบบงั้นแหละ full option ราคาเดิม ว่าแต่มันยังจะมีoptionอะไรอีกหว่า