Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2017, 15:55:27
-
ถึงจะใช้พื้นฐานเดิม แต่มีปรับปรุง เส้นสายตัวถังงานภายนอกให้ดูทันสมัยมากขึ้น รวมไปถึงภายใน
ในเมื่อ งบพัฒนามีน้อยก็ต้องเอารุ่นเดิมมาปรับปรุง แล้วทำตลาดต่อ ถึงแม้จะเป็นแค่ในบางประเทศ
งานภายในออกแบบใหม่ จอ touchscreen ขนาด 8 นิ้ว พร้อม navigation และ digital TV
ระบบปรับอากาศ dual-zone automatic ปรับปรุงเรื่องการเก็บเสียงให้เงียบขึ้น
หน้าจอ SMART intelligent digital instrument panel ขนาด 10.2 นิ้ว
แต่ก็ยังใช้เครื่องยนต์ 1.8 SOHC MIVEC 140 PS แรงบิด 176 Nm จับคู่เกียร INVECS-III CVT
พัฒนาใหม่จาก JACTO มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย 15.7 กม./ลิตร
ระบบความปลอดภัยก็ไม่น้อยหน้ารถรุ่นใหม่ๆ มีทั้งระบบ ABS, EBD , brake assist, stability control
hill-start assist และถุงลม 6 ใบ โดยตั้งราคาเริ่มต้นที่ 772,000 931,000 บาท
ที่มา http://paultan.org/
(http://www.uppic.org/image-7AF7_58A2CB5E.jpg) (http://www.uppic.org/share-7AF7_58A2CB5E.html)
(http://s4.paultan.org/image/2017/02/red_car-e1487051914996-850x395.png)
(http://s3.paultan.org/image/2017/02/black_car-e1487051885995-850x403.png)
(http://s2.paultan.org/image/2017/02/bg-e1487051939925-850x468.jpg)
(http://s1.paultan.org/image/2017/02/bg_4-850x478.jpg)
(http://s1.paultan.org/image/2017/02/content_0-850x606.png)
(http://s3.paultan.org/image/2017/02/form_2-850x448.png)
(http://s3.paultan.org/image/2017/02/opacity_car-850x609.png)
(http://s2.paultan.org/image/2017/02/form_1-850x434.png)
แถมท้ายด้วย Mitsubishi Eclipse Cross compact SUV
(http://s1.paultan.org/image/2017/02/Mitsu-Eclipse-Cross-Teaser-1-850x440.jpg)
(http://s2.paultan.org/image/2017/02/Mitsu-Eclipse-Cross-Teaser-2-850x533.jpg)
-
ก็น่าใช้ดีน่ะครับ ช่วงล่างแบบมิตซูก็ดีไม่แพ้ใคร
ถ้าจะขายในบ้านเรา ผมว่าก็น่าจะขายได้อยู่...
-
ผมว่ารถดูโอเคนะครับ ภายนอกภายใน ไม่ได้แย่อะไร
แต่พอไปเทียบกับค่ายญี่ปุ่นเจ้าอื่น เลยดูด้อยลงไปหน่อย
สู้ที่ราคาขายอาจจะพอไหวถ้ามาไทย
เน้นโปรหนักๆ อิๆ
-
(http://s3.paultan.org/image/2017/02/black_car-e1487051885995-850x403.png)
ไฟท้าย S90 นี่มิตซู ล้อเล่นชิมิ
-
ตัวเก่า กันชน RA 2.0 สวยกว่าเยอะ ภายนอกนะ
แต่ภายใน ของใหม่สวยกว่า เยอะ
ทำไมนะ
mitsu ไม่ยอม ลากขาย เวอร์ชั่นเก่า แบบจัดเต็ม
-
ขี้ริ้ว
-
สวยมากครับ สวยแบบแมนๆ
-
ผมว่าขายได้ ถ้าตั้งราคามาเหมาะสม
-
เอามาขาย ตั้งราคา คล่อม B-segment กับ C-segment ไว้ ผมว่าไปได้นะ ... แฟน Mitsubishi ในไทยมีไม่ใช่น้อย
ตัวเริ่ม ประมาณ 750,000 - 799,000 (ฟังชั่นพื้นฐาน ประมาณ Mazda3 ตัวเริ่มต้น)
ตัว Top จัด Spec เต็มๆ กดราคาไม่ให้เกิน 1,000,000.-
ดูด้านข้างผ่านๆ คล้าย Honda City (minorchange) :D
-
เครดิต
http://www.5230.com.tw/
-
Mitsu Lancer บ้านเรา ถามว่าน้อยไหม ผมว่าน้อย แต่ถ้าถามว่า ไปได้ไหม ได้ครับ รถไม่ได้ขี้เหร่ สมรรถนะไม่ได้ห่วย แต่จะไปสู้กับเจ้าตลาดก็คงยาก
-
เครดิต
http://www.5230.com.tw/
-
ถ้าขายบ้านเราก็คงดี ไม่อยากให้มันหายไปเฉยๆ
เห็นด้วยว่าลดระดับราคาลงไปคร่อม b-c Segment แบบสมัยแซยิด
ตัวเริ่มต้นขอออพชั่นไม่น่าเกลียด แต่ราคาประมาณ 7.5 แสนมันก็น่าจะพอไปต่อได้
ปล. ผมเคยขับ EX 2.0GT ของเพื่อน ชอบฟีลช่วงล่างมากๆ
-
เห็นด้านท้ายแล้วนึก civic eu
(http://s2.paultan.org/image/2017/02/Mitsu-Eclipse-Cross-Teaser-2-850x533.jpg)
(https://www.netcarshow.com/Honda-Civic_Sport-2015-800-11.jpg)
-
การออกแบบของค่ายนี้ผมว่าเหมาะกับ SUV หรือ Cross Over มากกว่านะครับ มาเจอรถเก๋งที่การออกแบบเป็นแบบนี้ผมว่าดูพิลึกสุดๆ
-
ผมว่าดีที่ยังไม่หาย เคยใช้อยู่พักนึง ติดใจเรื่องช่วงล่างจริงๆครับ
-
ผมว่าก็ดูดีอยู่นะแค่เจ้าอื่นเขาทำสวยมากเท่านั้นเอง
-
นึกถึงเมื่อตอน อีคาร์ และ CK2 + กับกระแสของ EVO และเครื่อง 4g63 ฮอตฮิตมากช่วงนั้น ยอดขายก็ดี เอาไปทำแท็กซี่ก็เยอะ แต่ต้องมาจบที่โฉมปัจจุบัน
เพราะการตลาดแท้ๆ
-
ทำไงได้ไม่ขายในไทย
-
แต่งเยอะๆ เข้าไว้ครับ ตลาดบ้านเรามีลูกค้ากลุ่มหนึ่งยอมรับ
เพราะมีลูกค้าแนว ขอของแต่ง ของแถม สเกิร์ตติดมาเลยทรงไหนก็ได้ พวกนี้เยอะ
(ญาติผมเอง 555) บางทีเจาะตลาดก็ต้องใช้แนวมวยวัดจัดจริงจัดหนัก
Lancer รุ่นที่แล้ว รูปทรงตกยุคยังลากยาวขายได้เลย เครื่อง 1600 ติดถังก๊าซ
มาให้ ยอดขายได้เหนาะๆ หลายร้อยคันต่อเดือน (4-500 คันรึเปล่าไม่แน่ใจ)
EX ถัวถังยังไม่ตกยุค...ถอดใจซะงั้น
ตอนที่ EX เปิดตัวรู้สึกยอดขายแย่แต่ต้น เพราะเหมือนจะแพงไป
ภายในภายนอกดูโล้นๆ ไม่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าบ้านๆ เลย
-
โดยรวมผมก็ว่าสวยดีนะ เรือนไมล์นี่แหล่มเลย
-
มิตซูทำรถดีครับ ไม่จุกจิก ใช้วัสดุดี แต่ตกแต่งไม่เก่ง เหล็กดี แข็ง เพราะทำโรงงานเหล็กเอง
ไม่เก่งเรื่องการตลาด ดีลเลอร์ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ต่างจังหวัดดีเยอะ ถ้าใครเคยใช้จะรักมิตซูเลยครับ
ชิ้นส่วนค่อนข้างมีมาตรฐานดี แต่ ชอบลดของจำพวกวัสดุซับเสียง เทปพันสายไฟ การเก็บงานไม่เนียน ถนัดเรื่องทำให้ดูด้อยกว่าทั้งๆที่วัสดุเหมือนกัน ผู้ซื้อหลายๆคนก็ดูตรงจุดนี้
ยกตัวอย่าง มิราจ สายไฟไม่เก็บ การซับเสียงไม่ดีเอามากๆ แต่มีดีที่ทนทานไม่ค่อยจุกจิกเหมือน eco หลายๆรุ่น
-
รุ่นเดิมสวยกว่าครับ ผมว่าไม่มาดีกว่า อนาคตเจอ 3 ปีเจอ Impreza อีก ยกเว้นว่าจะเอามาขายราคา MG5 ก็น่าจะได้ยอดประมาณเบอร์ 4 แต่ว่านะไม่ทราบว่าคุ้มทุนทาง MTT มั๊ย ;D
-
มิตซูทำรถดีครับ ไม่จุกจิก ใช้วัสดุดี แต่ตกแต่งไม่เก่ง เหล็กดี แข็ง เพราะทำโรงงานเหล็กเอง
ไม่เก่งเรื่องการตลาด ดีลเลอร์ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ต่างจังหวัดดีเยอะ ถ้าใครเคยใช้จะรักมิตซูเลยครับ
บุ้ชปีกนก
คันชัก
ตลอด 2 แสนโลในสเปสแวกอน ไม่เคยไปยุ่งกะมันเลย
เจ๋งจริงเรื่องช่วงล่าง
-
Lancer ส่วนใหญ่แต่งมาแต่งไปกลายเป็นอีโวทุกคัน ถ้าบริษัทจับทางลูกค้าได้ก็แต่งแนวอีโวมาให้ลูกค้าเลย มันก็มีกลุ่มลูกค้าที่สนใจอยู่ นี่ดันทำเป็นรถตลาดมาแข่งกับเจ้าตลาดก็เสร็จสิครับ
-
Lancer ส่วนใหญ่แต่งมาแต่งไปกลายเป็นอีโวทุกคัน ถ้าบริษัทจับทางลูกค้าได้ก็แต่งแนวอีโวมาให้ลูกค้าเลย มันก็มีกลุ่มลูกค้าที่สนใจอยู่ นี่ดันทำเป็นรถตลาดมาแข่งกับเจ้าตลาดก็เสร็จสิครับ
เค้า เรียก ฝ่ายการตลาด และ บริหาร นั่งเทียน อยู่ในห้องแอร์ ทำงานในคอม
ไม่เคย ออกมา แหก ขี้ ตา ดูโลกบ้าง
Lancer Ex หลาย ร้อย คัน เผลอ ถึง พัน
เปลี่ยนชุดแต่ง Evo X , RA งาน PP ไต้หวัน
ฝากระโปรง EVO X , RA 15000 ,
กัน ชน หน้า หลัง สปอย เลอร์ 25,000 ไม่รวมสี
ทำท่อคู่ 2000
รวมๆ 50000 บาท กับงานเกรด OEM
ถ้า 1000* 50000 = 50,000,000 บาท กำไร น่าจะเกิน 50 % ถ้า OEM เอาชุดแต่งมาลงเอง
แค่ดึง พาร์ท จาก มาเลย์ ทำ 2.0 RA Turbo ขาย นี่ ผมคนนึงละ เทริน รถ ซื้อเลย
-
ไม่รู้บ้านเรา จะทำตลาดยังไงต่อไปนะครับ จะมีรถอะไรใหม่ๆๆมาบ้าง